WARNING-ADULT CONTENT
Chapter 2
नेहाचे डोळे खाडकन उघडले. विजय चा आवाज ऐकून तीला धक्का च बसला . तिची बोटाच्या हालचाली थांबल्या होत्या. ती झटकन पलंगावर वरून उठायला लागली. परंतु विजय ने तीला थांबवले
" नो नो डोन्ट गेट अप डियर ..जस्ट चालू ठेव तुझ कार्य....विजय दरवाज्यातून तीला म्हणाला. तो कामातूर नजरेने आधाशासारखे तिच्या कडे एकटक पाहत होता.
गरमागरमी च्या मौहौल मध्ये नेहाचे त्याचे आगमन जाणवले च नाही. नक्कीच विजय कडे दुसरी किल्ली असावी. चोरट्या पावलांनी तो नेहाच्या बेडरूममध्ये पोचून नेहाच्या सर्व हालचाली लक्ष ठेवून होता.
" ओह गॉड हेल्प मी ..आज माझा शेवटचा दिवस आहे माझा.. एवढ शिस्तबद्ध असून ही आपली मुलीचे घाणेरडे क्रूत्य समजले तर बाबा माझा जीव घेतील"..नेहा विचारात पडली होती. विजयाच्या अनपेक्षित आगमना ने ती घामाघूम झाली होती.
"आय एम सॉरी ...सॉरी ..काका " नेहा लाजेने मान खाली खालून आता विजय शी संवाद साधू लागली.
"मला समजलेच नाही तुम्ही कधी आलात ते ..आणि ओह गॉड" ...नेहा भीती ने थरथरत कापत होती ..काय करू ..काय बोलू काहीच समजत नव्हते. तिचा चेहरा शरमेने लाल लाल झाला होता ..हया सर्व गडबडीत विजय एकटक तिचे अर्धनग्न शरीर न्याहाळत स्मित हास्य करत उभा होता.
"प्लीज.. प्लीज ..बाबांना ह्यातले काही सांगू नका ..ते जीव घेतील माझा"...विजय काही बोलायच्या आत नेहा त्याला विनवणी करू लागली.
" शांत हो ....शांत हो आधी ..मी बाबांना काहीच सांगणार नाही." विजय शांतपणे हसत नेहाला सांगत होता ..जसे काही झालच नाही
" मी तुझ्या बाबांना खरच काही सांगणार नाही ..प्रॉमिस ..पण जसे तु आधी जे काही करत होती ते चालू ठेव...तुझ हे गुपित माझ्यापर्यंत च राहील ..डोन्ट वरी नेहा ...विश्वास ठेव माझ्यावर ..जस्ट झोप आणि चालू तुझ काम".. विजय समजुतदारी च्या स्वरात बोलला.