Mafi King's Obsessesion

4.1K 76 0
                                    

Sasha and Isabella on multi media
_____________________________________________________________________________

Chapter 14

Yvonne's pov

2 weeks simula nung iniiwasan ko si Kyle feeling ko kasi hindi ako safe sakanya parang sinasabi ng instinct ko na mapanganib siyang tao, simula rin noong makilala nila mom at dad si Kyle hindi na nakikipag kibuan si dad kay mom parang something's going no between the three of them. Ayaw ko namang pangunahan ang parents ko ramdam ko naman na ayaw nilang sabihin sa akin eh naiintindihan ko naman kaya handa akong mag hintay hanggang kaya na nilang I share Ang problem nila sa akin.

[Flashback]
I ran to my room kase nga anong oras na nang gabi sigurado akong mapapagalitan ako ng parents ko but before ako makapasok sa room ko nadaanan ko room nila mommy, aalis na sana ako but I heard na parang nabasag sa loob lumapit ako at narinig na nagsisigwan sila mommy at daddy.

"Who is that boy Romel bakit pakiramdam ko may tinatago ka sa akin? Ha! Ano magsalita ka!! - (Sabi ni mom )

"He's nothing sweetie but I can only say to you that he's dangerous.( Sagot Naman ni dad)

"Dangerous in what Romel? Ganon ka ba walang katiwala sa akin at ayaw mong sabihin saakin ang lahat? Para san pat naging asawa mo ako kung ayaw mo naman ang totoo di bat nagsumpaan tayo sa harapan ng diyos na sa hirap at ginhawa tayong dalawa ay magtutulungan ano mang problema Ang dumating sandalan natin ang isat isa. Ha para saan yon Romel para saan Kung may tinatago ka naman sa akin!!!. (Galit na turan ni mom) .

Pumunta na ako sa kwarto ko before nila ako mahuli , I don't what's happening but I can say my parents have a problem.

End of flashback

Kaya duon ko napansin na may problema sila kasi kinaumagahan hindi sumabay kumain si mom tapos si dad pag alam niyang meron si mommy ay aalis siya pupuntang trabaho.

(At school)

Yve do you want to come over to our house para dun na gagawin yung project natin about sa research pa na rin di na tayo mahirapan kase malapit lang Yung charity to our house -- sabi ni Sasha one of my group mates actually tatlo lang kami, si Isabella Yung isa pero wala siya ngayon because of family matter.

Yeah sure why not naman mas mapapadali lang Ang gagawin natin kung Ganon hindi ba? Hahaha ako na bahala sa mga snacks natin I'll buy later na lang mag shoshopping kasi kami ni mommy mamaya -- sabi ko naman

[Flashback]

Settle down class may ibibigay akong project niyo - Sabi ni sir ,
dahil sa sinabi ni sir unti-unting umingay ang classroom.

But sir ang- di na tapos ng isa kong kaklase ang sasabihin niya ng pinutoy iyon ni sir

No buts class if magrereklamo pa kayo dagdagan ko yan! - sir

Now kung Sino ang katabi niyo yun ang magiging kagrupo niyo, 3 members only! - sir

Gagawa kayo ng research I will not going to tell what it will be , bahala na kayo Kung tungkol saan Basta ipasa niyo nestweek - dagdag ni sir.

Sir bat next week? Ang bilis naman -- reklamo naman namin

Wala ng palugit yon kung wala kayong maipasa sa akin bagsak na Kayo sa subject ko -- Sabi ulit ni sir sabay alis

End of flashback

Kaya wag na kayong magtaka kung sino kagrupo ko


----------------------------------------------------------------------:------------------------------------------------
Hope you like it readers don't forget to vote please

Mafia King's obssessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon