Chương 3: Lần đầu bị cưỡng ép tập thể (H)

814 39 14
                                    

“Đau… a… đừng, dừng lại… dừng lại đi. Tôi đau…”

Tiếng nức nở đứt quãng theo từng cú nhấp đầy tàn bạo của gã cảnh sát tên Thượng. Gã này thoạt nhìn có tiếng nói và đường hoàng, tử tế nhất trong số bốn người bắt cóc Lưu Hải Minh. Thế nhưng cắm dương vật vào lỗ hậu của đàn ông rồi, dường như kẻ nào cũng trở nên kinh tởm như nhau. 

Lần đầu bị đàn ông cưỡng hiếp, còn chỉ được nới lỏng qua loa, Lưu Hải Minh đau như chết đi sống lại. Hậu huyệt của xử nam quá nhỏ, bị vật vừa to vừa dài như cái chày tàn nhẫn đâm rách, máu tươi ồ ạt chảy ra từ vết thương, còn nhiều hơn nước sát khuẩn mà bọn chúng đổ vào để mở rộng. 

Hai mắt Hải Minh chẳng biết từ lúc nào đã nhạt nhòa nước vì đau đớn. Y không ngừng dãy dụa muốn đạp kẻ đang thi bạo trên người mình ra nhưng không thể. Hai tay bị còng phía sau lưng chặt chẽ. Bị ép nằm nghiêng người, một chân bị gã đàn ông phía trên ngồi lên khống chế, chân còn lại đặt trên vai gã, năm ngón chân co quắp lại như muốn dồn bớt sự oan ức xuống dưới. 

Tiếng khóc nức nở và bộ dạng thống khổ của Lưu Hải Minh chẳng những không đổi được chút thương xót từ bọn chúng, còn khiến mấy kẻ cầm thú càng thêm hưng phấn. Gã tên Lộ không nhịn được tới khi đến lượt, lôi dương vật tanh hôi trong quần ra, đặt trước đôi môi bóng lưỡng dính nước bọt vì kêu gào của y. Nhân lúc Lưu Hải Minh mở miệng, thứ cứng nóng lập tức đâm xộc vào trong. Bàn tay thô ráp nắm chặt lấy những sợi tóc đen nhánh của Hải Minh khiến da đầu y phát đau. Lộ vừa liên tiếp nắm tóc Hải Minh kéo ra ấn vào, coi miệng y như dụng cụ thủ dâm, vừa buông lời de dọa.

“Ngoan ngoãn bú cho cẩn thận, dám dùng răng thử xem thằng này có cắm dương vật vào tai cậu không.”

Dập liên tiếp mấy trăm lần đến khi lỗ hậu của Lưu Hải Minh nát nhừ, mị thịt bên trong sưng đỏ, rách toác bị kéo ra ngoài, Thượng mới cắm dương vật khủng bố của gã vào nơi sâu nhất lần cuối trước khi mã mắt phun ra dòng chất lỏng trắng đục sền sệt làm bụng Lưu Hải Minh nhô lên như mang thai. Phân thân khủng bố rút ra, gã thở một hơi dài thỏa mãn, liếc nhìn cái lỗ nhỏ đã bị bản thân phá trinh một cách thô bạo đang chảy ra tinh dịch với ánh mắt tiếc nuối. Vật nam tính giữa hai chân vừa mới công phá xong, mới xìu xuống đã chuẩn bị cứng lên, Thượng nuốt nước bọt, thầm nghĩ thật muốn đâm vào cái lỗ sạch sẽ đó, tàn nhẫn cưỡng hiếp người con trai kia thêm mấy lần nữa, nhưng theo thỏa thuận, gã tạm thời đã hết lượt, đành nghỉ ngơi chốc lát trong lúc đợi người tiếp theo lâm trận.

“Chụp ảnh gửi cho thiếu gia đi.”

Dương vật của Thượng rút ra như rút cả linh hồn Hải Minh ra khỏi thể xác. Y gần như lịm đi cho tới khi nghe thấy tiếng máy ảnh và ánh sáng đèn flash lóe lên liên tục. Đôi mắt đẫm nước ráng mở to nhìn xuống phía dưới, chỉ thấy gã tên Bình đang cầm máy ảnh, dí sát vào lỗ hậu của y mà bấm máy chụp lia lịa, cạnh đó, An nhấc một chân của Hải Minh lên, làm phần yếu ớt mới bị người lạ xâm phạm càng lộ rõ mồn một trước ống kính.

Theo bản năng, Lưu Hải Minh mở miệng muốn hô dừng, nhưng quên mất trong khuôn miệng nhỏ nhắn của bản thân lúc này còn đang hàm chứa dương vật cực đại. Răng nanh sắc nhọn vô tình sượt qua, làm Lộ ăn đau nhăn mặt.

[BL] Hàng CấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ