Đến tận lúc mặt trời khuất dạng, đám cảnh sát mới chịu buông tha cho Lưu Hải Minh. Bọn chúng ép y uống hết một cốc toàn là tinh dịch với lý do “cho đỡ khát” rồi nhốt y vào một buồng giam khác ngăn cách với căn phòng vừa rồi bởi một hàng rào sắt. Trước đó, chúng nhét một mảnh vải rách từ đống quần áo đã bị xé vào miệng Hải Minh rồi dán băng dính. Hai cổ tay lằn đỏ vẫn như cũ không được tháo còng ra, xầy xước tới đáng thương. Cơ thể bị lột trần, vương vãi tinh dịch khắp người cứ như vậy bị nhốt trong bóng tối. Dù bị bỏ lại một mình, không có sự giám sát từ đám thú vật đội lốt con người, Lưu Hải Minh cũng không cách nào cựa quậy. Lỗ hậu bị xé rách vẫn chưa được xức thuốc, còn đọng lại mấy vệt máu khô, chỉ cần Lưu Hải Minh run rẩy, tinh dịch liền chảy xuống bắp đùi, nhớp dính. Đôi mắt sâu thăm thẳm lúc nào cũng ánh lên vẻ sáng sủa thông minh khiến đám con gái mê mệt của y từ lúc bị cưỡng bức đã sưng đỏ cả lên, trông càng đáng thương hơn bao giờ hết.
Nhìn bộ dạng khổ sở của Lưu Hải Minh hiện tại, chẳng ai ngờ mới sáng nay thôi y còn là học bá của trường cấp ba nổi tiếng nhất thành phố, sắp sửa trở thành tân sinh viên của trường đại học top đầu cả nước, là niềm mơ ước của biết bao cô gái.
Cảm tưởng phải qua cả nửa ngày, cánh cửa buồng giam mới được mở ra. Trong bóng tối, Lưu Hải Minh không nhìn rõ kẻ bước tới là ai, chỉ thấy hắn kéo y ra ngoài, ném lên chiếc giường sắt bọc nệm êm ái. Đương lúc quá mệt mỏi, hai mắt Lưu Hải Minh díu lại, thật muốn cứ như vậy mà ngất đi, sáng mai tỉnh dậy phát hiện ra tất cả chỉ là một giấc mơ mà thôi thì tốt biết mấy.
Nhưng đâu có dễ dàng như vậy, sự thật tàn khốc nhanh chóng kéo Hải Minh khỏi thiên đường, vùi xuống địa ngục tối đen như mực.
Cơ thể Lưu Hải Minh nhanh chóng bị nâng lên. Thượng kéo y nằm lên người gã, không nói một lời liên đâm thẳng dương vật vào bên trong lỗ nhỏ. Ở phía sau, Lộ không biết từ lúc nào đã trèo lên giường, gã dùng ngón tay thô ráp kéo giãn cửa huyệt qua loa, trước khi đổ một đống thuốc bôi trơn lên “cái chày” và bơm đầy cả chất lỏng đó vào bên trong Lưu Hải Minh. Không đợi y kịp há miệng kêu một tiếng vì quá đau đớn, dương vật thô cứng đã tách mở cửa huyệt, đâm xộc vào trong, cùng với phân thân của Thượng, cả hai cái dương vật thay phiên nhau đâm chọc lỗ nhỏ đáng thương, lần thứ hai dùng thứ to lớn kinh người của bản thân xé rách nơi tư mật của Lưu Hải Minh.
“Đauu… tao bảo đau mà… bọn khốn nạn… lũ súc vật khốn kiếp… tao đ* mẹ chúng mày…”
Sau nhiều lần cầu xin thảm thiết mong cầu sự thương xót mà chỉ đổi lấy hành động cưỡng bức càng tàn bạo hơn, Lưu Hải Minh cuối cùng cũng không chịu nổi. Hôm nay là ngày y chửi bậy với tần suất dày đặc nhất, cả mười tám năm sống trên đời này gộp lại cũng không nhiều bằng.
Y còn muốn lôi cả tổ tiên dòng họ của những gã cầm thú này ra chửi một lượt nhưng miệng đã nhanh chóng bị dương vật của An chặn lại, nắc với tốc độ còn kinh khủng hơn lần đầu tiên.
Tên cục súc nhất trong đám ăn chửi thì đen mặt, gã há miệng, ngậm lấy đầu vú của Lưu Hải Minh, liếm cho tới khi nó cứng lên rồi đột ngột cắn mạnh như muốn đứt ra. Cùng với tiếng thét đau đớn bị chặn lại nơi cổ họng của Lưu Hải Minh, từ đằng sau, Lộ nắm chặt vòng eo nhỏ nhắn của y, đẩy hông dập liên tục không ngừng nghỉ khiến tinh dịch cùng thuốc bôi trơn bắn ra tung toé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Hàng Cấm
NouvellesTác giả: Asher Thể loại: BL, tâm cơ tra công x thẳng thắn thụ x lạnh lùng công, cường x cường, ngụy np Truyện có yếu tố cưỡng bức, tam quan đổ nát, độc giả lưu ý trước khi nhảy hố nhé.