Who are they?

127 9 0
                                    

"Biết gì chưa? NCT sắp comeback rồi đấy!"

"NCT? Có phải cái nhóm có rất nhiều Unit và phức tạp không? Tới bây giờ tôi vẫn chưa biết rốt cục bọn họ có bao nhiêu người"

"Uầy sao lại nói thế? Bọn họ là boy group của SM mà"

"Thế thì sao chứ? Đám người đó debut đã mấy năm rồi, gà của SM mà tới giờ vẫn chưa bật lên thì coi như là thất bại rồi còn gì?"

"..."

Taeyong vừa ra khỏi nhà vệ sinh đã vô tình nghe thấy đoạn đối thoại của hai người nào đó ở ngã rẽ, anh phân vân không biết nên đi qua bọn họ hay là vòng sang lối khác, nhưng sau cùng vẫn lựa chọn tránh mặt và hướng về phía cửa thoát hiểm. Mang trong mình trọng trách nhóm trưởng, anh biết mình cần phải quay về phòng chờ của nhóm sớm để ổn định và chăm sóc các thành viên - nhất là hai thành viên mới gia nhập nhóm, nhưng với nội tâm phức tạp lúc này thì anh không nỡ về và làm bầu không khí của nhóm mất vui. Vì thế anh cần một không gian riêng tư để tự trấn tĩnh bản thân.

NCT từ lúc ra mắt đến giờ đã hơn 4 năm.

NCT luôn không ngừng đổi mới, luôn thử sức với nhiều thể loại âm nhạc và concept khác lạ. Không chỉ thế, NCT còn có rất nhiều thành viên và các Unit, và số lượng thành viên sẽ luôn tăng chứ không giảm - điều này luôn gây choáng ngợp cho các nonfan và fan mới tiếp cận vì lượng thông tin khổng lồ về nhóm.

Năm đầu tiên debut, họ rất phấn khởi giải thích cái tên, cội nguồn và cơ chế hoạt động của nhóm mỗi khi có cơ hội. Năm thứ hai, họ vẫn tích cực giới thiệu và giải thích cơ chế hoạt động của các Unit khi tham gia các show giải trí trên truyền hình. Năm thứ ba, năm thứ tư, họ đã quen với việc đi đến đâu sẽ phải giải thích đến đó, chỉ tội cho Doyoung thường đại diện phát ngôn, cậu ta nói mãi đến phát chán. Muốn nổi bật giữa hằng sa số các nhóm Idol hiện tại thì họ buộc phải đi theo con đường khác biệt hơn bình thường, bọn họ biết rõ điều đó, chỉ là đã có chút nản chí vì những công sức họ làm ra không được nhiều người đón nhận. Thế nhưng họ không có sự lựa chọn nào khác ngoài nỗ lực cố gắng và mang theo tinh thần lạc quan để hoạt động dưới cái tên NCT, họ biết rằng nếu họ không cố gắng thì ánh hào quang sân khấu dành cho họ chưa được bao lâu sẽ vụt tắt và chúng sẽ thuộc về những nhóm Idol khác, và NCT sẽ mãi dậm chân trong cái giếng bé nhỏ của mình.

Taeyong không biết mình đã ngồi một mình bần thần ở cầu thang thoát hiểm bao lâu, chỉ biết là khi anh về phòng chờ, về nơi có hơn hai mươi cậu thanh niên đang ở độ tuổi đẹp nhất của đời người đang chen chúc nhau từng chỗ ngồi trong căn phòng chờ vì sức chứa có phần quá tải. Vừa thấy anh mở cửa vào thì mấy thành viên nhỏ tuổi của nhóm đã quấn lấy anh và khiến anh quay cuồng trong biển câu hỏi của chúng.

"Anh đi vệ sinh gì mà lâu thế anh Taeyong?"

"Tụi em đã trang điểm xong hết rồi mà chưa thấy anh về. Tụi em còn định đi tìm anh đó!"

"Uầy, anh bị táo bón nên mới đi lâu thế đúng không?"

"Anh lén tụi em vào nhà vệ sinh chơi game hở?"

"Hay là anh có đồ ngon nên lén ăn một mình thế?"

"Từ từ đã mấy đứa, anh không thể nghe hết mấy đứa nói gì cùng một lúc đâu"

Taeyong bật cười yếu ớt trước sự tấn công dồn dập của những đứa em, anh cảm thấy mình trốn ở cầu thang thoát hiểm là đúng đắn, những nụ cười trong sáng của các thành viên quả nhiên vô cùng quý giá đối với anh, anh không muốn bọn họ có thêm phiền muộn vô cớ trước khi trình diễn. Khó khăn lắm NCT mới lại có một dự án quy tụ đầy đủ các thành viên, anh chỉ muốn trong ký ức của mỗi người về quãng thời gian hoạt động cùng nhau là vui vẻ và hạnh phúc nhất.

"Tình cờ lúc nãy anh đi vệ sinh thì gặp một số tiền bối nên đã chào hỏi họ một chút. Sao thế? Anh chỉ đi có một chút mà mấy đứa đã nhớ anh đến thế à?"

Anh ngồi xuống bàn trang điểm để dặm thêm ít phấn, nửa đùa nửa thật nói. Thế là chẳng nói chẳng rằng, hơn một nửa thành viên phá lên cười, Haechan còn giả bộ làm động tác nôn mửa để chọc vì câu nói tự luyến của anh.

Lúc này thì một nhân viên của đài mở cửa và nhắc nhở bọn họ chuẩn bị vì sắp đến giờ diễn. Taeyong dẫn đầu nhóm bước ra khỏi phòng trước, anh ra hiệu với mọi người nán lại ở hành lang của đài truyền hình một chút để bọn họ có thể hít thở một chút sau khi đã chen chúc nhau trong căn phòng chờ chật hẹp kia.

"Thôi không cười nữa. Mọi người tập trung lại để động viên nhau nhé? Shotaro và Sungchan đến đây với anh nào"

Từng thành viên bước lại gần nhau tạo thành một vòng tròn, ở tâm giữa là hai mươi ba bàn tay xếp chồng lên nhau. Taeyong nhìn một lượt từng gương mặt đã cùng luyện tập với nhau suốt một thời gian dài một cách trân quý, thật tốt vì bây giờ ai nấy đều rất háo hức để chuẩn bị cho buổi trình diễn sắp tới, anh hít một hơi rồi hô to.

"NCT 1.. 2.. 3.. Hwaiting!"

Sự thật NCT là boy group thuộc một trong ba công ty lớn trong ngành, thành tích chưa nổi bật, cơ chế hoạt động quá rắc rối khiến người khác khó nhớ, nhưng không thể phủ định rằng họ đã rất cố gắng để hoạt động đến ngày hôm nay nên chuyện đó chẳng có gì to tát cả. NCT sẽ càng không ngừng cố gắng tiến về phía trước và mang đến cho công chúng những sản phẩm âm nhạc chất lượng mà không hoà lẫn màu sắc với bất kỳ nhóm nhạc Idol nào. Miễn là biển người màu xanh neon vẫn còn sáng đèn, miễn là còn có các NCTzen dành tình cảm cho bọn họ, NCT chắc chắn sẽ dốc hết sức mang đến cho NCTzen những màn trình diễn xuất sắc nhất.














"To the world, here is NCT!"















—————

Mọi người hãy dành thật nhiều tình yêu và ủng hộ cho 23 chàng trai nhà NEO tài giỏi của chúng ta nhé!

20.09.2020

「NCT」Gotta go get'em togetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ