ngón tay em chạm nhẹ lên phím đàn, thanh âm vang lên nghe thật chói tai làm sao, thật chẳng giống em của thường ngày một chút nào cả.
em mà anh biết, là một người rất đỗi thuần khiết và tràn đầy tham vọng.
em mà anh biết, luôn cố gắng để mọi thứ hoàn hảo như mong đợi của bản thân.
em mà anh biết, tuyệt nhiên chưa bao giờ lộ ra vẻ mặt u sầu đến như vậy.
bàn tay em bây giờ chốc chốc cứ ngập ngừng không dám đánh một phím đàn, ngón tay khẽ run run, em mím môi thật chặt, như thể đang nuốt nước mắt vào trong. em đang sợ sao?
anh chẳng thể làm được điều gì lúc này, vì anh biết, mình đã bao giờ hiểu em đâu? anh thương em lắm, thấy em như vậy anh cũng xót không thôi, nhưng biết làm sao, khi em chẳng chịu mở lòng? thế là mọi tâm tư trong lòng em và anh, đều cất giấu nơi sâu thẳm trái tim, vì hai ta đều sợ hãi.
vì cả hai đều yêu thích âm nhạc, vì cả hai đều mang lại ấn tượng đầu cho người khác khá giống nhau và cũng vì cả hai đều sợ người còn lại sẽ chê bai mình không đủ tài năng.
beomgyu thích guitar, kai thích piano. rất muốn thể hiện tài năng của bản thân cho đối phương, nhưng do cả hai quá nhạy cảm, nên đến tận bây giờ, cả hai vẫn chưa từng được nghe khúc nhạc của đối phương. luôn muốn dành cho đối phương một bản nhạc trọn vẹn nhưng mãi vẫn chưa thể thực hiện thành công.
đến với nhau vì âm nhạc, đau khổ cũng vì âm nhạc, nhưng chưa hề có chuyện rời bỏ nhau vì âm nhạc. với anh và em, đối phương chính là song hành cùng âm nhạc, thiếu một trong hai, đời làm gì còn nghĩa lý đâu?
và rồi, anh và em một ngày nọ, chẳng hiểu can đảm ở đâu ra mà cả hai đều có chung một suy nghĩ, rằng dù trọn vẹn hay không, mình phải cho người đó nghe được những gì mình đã viết lên, để rồi tâm tư cũng theo giai điệu mà truyền tải đến trái tim đối phương.
đó là cách chúng ta gần nhau hơn.
"âm nhạc, là cầu nối anh và em
nhạc cụ, sẽ thể hiện những giai điệu
giai điệu, sẽ truyền tải những tâm tư
lời ca, là viết chuyện tình đôi ta."–
• 031020 •
BẠN ĐANG ĐỌC
gyukai | đời toàn xoay quanh một em bé thích anh
De Todo• Beomgyu!top × Kai!bot, không switch. • Một chap là một mẩu chuyện random, các chap không hề có liên kết với nhau.