Chương 460 : Trở mặt
"A? Thì ra là thế!"
Phong Nhược như có điều suy nghĩ địa điểm điểm đầu, lại không trả lời Giang Ngũ Nguyên nói, sự thực, hắn sở dĩ đem này Huyết Nguyệt tâm muốn đã tới coi, cùng lúc là hắn phi thường tự tin, về phương diện khác chính là bởi vì này Huyết Nguyệt tâm thượng sở phát ra ba động cùng Thanh Khâu Ma nhân tương tự.
Hôm nay nhìn tới, quả thật là như thế!
Bất quá Phong Nhược cũng không có lựa chọn tương tự chính mình một giọt Tinh huyết tống xuất đi, mà là tiện tay từ Trữ Vật yêu đái trung lấy ra nọ (na) khỏa Ám Kim sắc hạt châu, này châu thủ đúng là trước đây nọ (na) Thanh Khâu Ma nhân dùng để thao tác nọ Thiên Ma Huyết thi vật.
Kỳ thật Phong Nhược chính mình cũng không rõ ràng lắm này khỏa Ám Kim sắc hạt châu hội (gặp ) có tác dụng gì, nhưng là nọ (na) Huyết Nguyệt tâm thượng ba động cũng là nhượng hắn nhịn không được lấy ra nữa thường thử một chút!
Mà cơ hồ thị tại Phong Nhược lấy ra nọ (na) khỏa Ám Kim sắc hạt châu đồng thời, nọ (na) vốn là còn rất an tĩnh Huyết Nguyệt tâm hốt nhiên liền hình như bị kích thích đến nhất dạng, Huyết Quang đại phóng, hơn nữa như sống lại một loại liều mạng tại Phong Nhược trong tay nhúc nhích, này tình cảnh muốn nhiều hơn quỷ dị liền có nhiều hơn quỷ dị!
Cho tới một bên Giang Ngũ Nguyên, Hoắc Khải nhóm người cũng đều là thấy vậy trợn mắt hốc mồm!
"Hắc hắc! Nguyên lai là này dạng!" Phong Nhược hốt nhiên quỷ dị cười cười, tả nhẹ buông tay, nọ (na) Huyết Nguyệt tâm nhất thời liền đem nọ (na) khỏa Ám Kim sắc hạt châu nuốt đi xuống, tiện tay, nọ (na) vốn là thị đỏ như máu Huyết Nguyệt tâm đúng là biến thành ám Tử sắc, nọ (na) mặt trên sở phát ra ba động mạnh, ngay cả Hoắc Khải bọn người có thể Cảm Ứng lại được.
Lúc này, chỉ cần không phải thái ngốc, mặc cho ai đều rõ ràng, nọ (na) khỏa hạt châu hẳn là thị nhượng nọ (na) Huyết Nguyệt tâm tiếp tục trưởng thành , mà nọ (na) cũng ý nghĩa, này Huyết Nguyệt tâm đã có thể tập trung Ngũ Hành đảo vị trí!
Vào giờ khắc này, nọ (na) Hoắc Khải bọn người thị bất động thanh sắc mắt nhìn Giang Ngũ Nguyên, bất quá Giang Ngũ Nguyên cũng là như trước mặt trầm như nước, không thấy có bất cứ...gì ba động, chỉ là tại một lát sau mới trầm giọng nói: "Mộ An đạo hữu, thời gian cấp bách, chúng ta còn thị lập tức động thân đi!"
"Hảo! Đương nhiên không có vấn đề!"
Phong Nhược tựa hồ là không có thấy Hoắc Khải nhóm người thần sắc nhất dạng, tùy ý tuyển một cái phương hướng, để lại xuất Khuynh Thành kiếm, dẫn đường đi!
Nọ (na) Giang Ngũ Nguyên nhóm người tại trì trệ nhất hạ, cuối cùng còn là theo tiến đến.
Tại một hơi hướng đi trước tiến nhất cái (người) nhiều hơn canh giờ sau đó, Phong Nhược trong tay nọ (na) khỏa Huyết Nguyệt tâm, đúng là bắt đầu tản mát ra quang mang nhàn nhạt, thậm chí có thể dùng mắt thường nhìn thấy, nhất từng đợt từng đợt tơ máu tại hướng về bốn phương tám hướng kéo dài như thế, bất quá những ... này tơ máu có trưởng có đoản, trong đó dài nhất, rõ ràng liền chỉ hướng mọi người tiến lên phương hướng.
Lúc này, ai cũng biết bọn họ hẳn là đã tìm được chánh xác phương hướng, nọ (na) Hoắc Khải nhóm người ánh mắt cũng bắt đầu trở nên không đứng yên.
Chỉ là Phong Nhược như trước phảng phất không có Cảm Ứng nhất dạng, lão Tô thực thực địa tại phía trước dẫn đường.
Mà rất kỳ quái chính là, đến bây giờ mới thôi, nọ (na) tam đầu một mực đi theo Quỷ giải lại không còn có xuất hiện, tựa hồ là bị sự vật nào đó cấp hách chạy.
Không có người nói chuyện, tất cả mọi người thị tẫn lớn nhất tốc độ chạy đi, bất quá cùng với trên đường hướng trước, cái...này tạm thời tạo thành đội ngũ trong lại phiêu đãng nổi lên một loại quỷ dị không khí.
Ngũ cái (người) canh giờ sau đó, Phong Nhược trong tay nọ (na) khỏa dùng để chỉ rõ phương hướng Huyết Nguyệt tâm đã trở nên như cùng nhất đoàn hừng hực Liệt Hỏa, vốn là Huyết Sắc quang mang cũng hoàn toàn hóa thành Tử sắc, đem chu vi mấy trượng bên trong Thủy lưu đều chiếu rọi được Tử quang lân lân!
Nhưng chân chánh nhượng nhân cảm thấy giật mình cùng hâm mộ chính là, này đoàn Tử Hỏa trung sở mãnh liệt hàm ba động đã trở nên vô cùng cường đại, này chủng ba động đã không phải bởi vì càng phát ra tiếp cận nọ (na) Huyết Nguyệt tâm Mẫu thể dẫn dắt khởi, mà là mặt khác một loại nguyên nhân, đó chính là này khỏa Huyết Nguyệt tâm đúng là xảy ra chất biến hóa!
Lúc này nọ (na) đi theo Phong Nhược phía sau Hoắc Khải nhóm người đã không đi che dấu ánh mắt trong tham lam , ngay cả nọ (na) một mực bất động thanh sắc Giang Ngũ Nguyên thần sắc trong cũng có chút động dung!
Mà vừa lúc đó, nọ (na) một mực phía trước dẫn đường Phong Nhược hốt nhiên tiếu a a xoay người ngừng lại, rất tự nhiên địa đạo: "Giang tiền bối, ta nghĩ chúng ta đã tìm được chánh xác phương hướng, như vậy này khỏa Huyết Nguyệt tâm liền vật quy nguyên chủ đi!"
Nói như thế như thế, Phong Nhược tựa hồ quên nọ (na) khỏa Huyết Nguyệt tâm trong hạt châu, liền trực tiếp cầm trong tay nọ (na) đoàn Tử Hỏa cấp cho phía sau Giang Ngũ Nguyên!
Phong Nhược nói câu này cùng hành động tốt thị nhượng Giang Ngũ Nguyên nhóm người sửng sốt nhất hạ, bọn họ ai cũng không có xử đến sự tình phải như thế đơn giản.
Nhưng là liền vào giờ khắc này, đương nọ (na) đoàn Tử Hỏa tức đem rơi xuống Giang Ngũ Nguyên trong tay lúc sau này, một mực đi theo phía sau hắn Đát Hoan, Mông Hi, Lạc Đạo ba người hốt nhiên không hẹn mà cùng thả ra Phi kiếm, thẳng tới Giang Ngũ Nguyên, này tam đạo kiếm quang đúng là cực kỳ sắc bén, nhất điểm đều nhìn không ra có nửa điểm xu hướng suy tàn!
"Hắc hắc! Đã sớm xử như thế các ngươi ni?"
Giang Ngũ Nguyên lúc này hốt nhiên cười quái dị một tiếng, tất cả nhân Thiểm Điện loại di dời xuất, đầu tiên là đem nọ (na) đoàn Phong Nhược ném tới được Tử Hỏa bắt được trong tay, đồng thời ống tay áo vung lên, nhất thời liền thấy mấy đạo Thanh sắc Cương phong tự hắn ống tay áo trung bay ra, đúng là trong chớp mắt đem Đát Hoan ba người kiếm quang đẩy ra!
"Ngươi —— căn bản không có bị thương? Trước ngươi thị chứa?"
Giờ phút này này một màn cũng là nhượng Đát Hoan ba người sắc mặt đại biến, bọn họ sở dĩ dám hướng tới Giang Ngũ Nguyên động thủ, chính là bởi vì lúc trước bọn họ tận mắt thấy Giang Ngũ Nguyên người bị thương nặng, ngay cả hắn mấy cái (người ) đồng môn sư điệt đều không có cơ hội cứu viện, cho nên lẽ ra đến giảng, bọn họ đồng thời đột nhiên khởi làm khó dễ, hẳn là có thể làm rơi rụng Giang Ngũ Nguyên, há xử, cái...này lão hồ ly đúng là cố ý tỏ ra yếu kém!
"Ha ha! Cũng vậy! Các ngươi không phải cũng cố ý chứa bị thương, trong tay rõ ràng có rất nhanh chữa thương Linh đan, lại chính là không phục dùng, đáng tiếc đáng tiếc a!"
Giang Ngũ Nguyên ha ha cười một tiếng, ánh mắt chợt chuyển lãnh, "Hừ! Vốn là lão phu còn mặc kệ hội (gặp ) các ngươi mấy cái (người ) chỉ cần các ngươi có thể an an phận phân địa, lão phu mang bọn ngươi trở về làm sao phương? Đáng tiếc đáng tiếc! Nhân tâm không đủ xà nuốt tượng, các ngươi, liền táng thân nơi đây đi!"
Nọ (na) Giang Ngũ Nguyên đang nói còn chưa rơi xuống, ống tay áo lại lần nữa vung lên, nhất thời, lại có số lượng mười đạo Thanh sắc Cương phong hiện ra, như một mảnh mây đen hướng tới Đát Hoan ba người bao phủ đi, uy thế như thế, không hổ là Linh anh Sơ kỳ cao thủ!
Nọ (na) Đát Hoan ba người không dám chậm trễ, vội vàng thúc dục Phi kiếm ngăn trở, miễn cưỡng đem nọ (na) số lượng mười đạo Thanh sắc Cương phong ngăn lại, chính là nọ (na) Giang Ngũ Nguyên cũng là lại lần nữa đánh ra ba đạo Thải quang, bắn thẳng đến Đát Hoan ba người, vẻn vẹn thị này trong chốc lát, Đát Hoan ba người đã bị bức chật vật không chịu nổi, như thị còn như vậy đi xuống, mười chiêu bên trong, bọn họ chỉ sợ thật sự bỏ mạng ở Giang Ngũ Nguyên trong tay.
Cùng lúc đó, nọ (na) Hoắc Khải cũng là nhìn thèm thuồng đam đam nhìn chăm chú nọ (na) tựa hồ như trước đang mỉm cười như thế xem náo nhiệt Phong Nhược, nhìn sở bộ dáng, tựa hồ tùy thời cũng có xuất thủ công kích có thể.
Giờ phút này nọ (na) bị Giang Ngũ Nguyên trong khoảnh khắc giết được mồ hôi chảy hiệp bối Đát Hoan hốt nhiên quát to: "Cái...kia Phong Nhược, ngươi vẫn còn xem náo nhiệt sao? Chúng ta đã chết ngươi cũng không tốt chúng ta đã sớm nhận ra ngươi , sở dĩ không tưởng sớm hơn động thủ, chính là muốn bắt sống!"
Nghe đến Đát Hoan nói thế, Phong Nhược trên mặt ánh mắt cũng là như trước bình tĩnh như trước, tựa hồ đã sớm tinh đến này một màn nhất dạng, chỉ là hắn cũng không có bất cứ...gì động thủ tính toán, tại ý vị thâm trường nhìn thoáng qua nọ (na) trở nên phá lệ khẩn trương Hoắc Khải phía sau, lúc này mới không chút để ý địa đạo: "Ta nghĩ Đát Hoan đạo hữu, các ngươi hẳn là thị nhận lầm người, cái...kia cái gì Phong Nhược ta nghe cũng không có nghe nói qua các ngươi sẽ không tưởng treo giải thưởng tưởng điên rồi đi?"
"Khẩu hừ! Ngươi mới là điên rồi, hôm nay chẳng những các Đại tông môn cùng Thương hành đuổi bắt ngươi, Hàn Ngọc Băng cung cũng tuyên bố treo giải thưởng, ngươi nọ (na) bên hông đại Hắc Hồ Lô cùng trên lưng chuôi...này cổ quái Kiếm khí chính là bằng chứng, buồn cười ngươi còn tưởng rằng chính mình không hề sơ hở!" Nọ (na) Đát Hoan vừa vội vừa giận địa đạo, ba người bọn họ vốn là tưởng như thế thừa dịp Giang Ngũ Nguyên trọng thương hết sức đem hắn quét sạch, chẳng những độc chiếm nọ (na) rõ ràng giá trị phi phàm Tử Hỏa, còn muốn đem Phong Nhược chộp tới lĩnh thưởng, bởi vì tại bọn họ nhìn tới, ba người bọn họ liên thủ tuyệt đối có thể đem Phong Nhược bắt sống, chỉ là không nghĩ tới, nọ (na) Giang Ngũ Nguyên ẩn nhẫn càng sâu!
"A! Nguyên lai sơ hở tại nơi này! Ta nói ni này trên đường đều là không đúng!" Phong Nhược trên mặt lộ ra bừng tỉnh đại ngộ thần sắc, lập tức cười hì hì đạo (nói ): "Hắc! Đát Hoan đạo hữu, đa tạ ha ha! Ngươi không nói nói, ta còn thật không biết ni! Các ngươi từ từ chơi đùa, ta liền không tham dự !"
Như thế thần sắc thoải mái mà vừa nói, Phong Nhược xoay người muốn!
"Khẩu hừ! Phong Nhược, ngươi còn đi được đến sao?" Nọ (na) Hoắc Khải hốt nhiên hừ lạnh một tiếng, tay phải vung lên, nhất thời nhất đạo sáng như tuyết kiếm quang gào thét như thế, liền chạy thẳng tới Phong Nhược đi!
"Hắc hắc! Tẩu cùng không đi, thị chuyện của ta, ngươi cảm giác được ngươi có tư cách ngăn lại bản nhân?" Phong Nhược khóe miệng có chút vung lên, cũng không quay đầu lại, Thanh Mộc kiếm cũng đã hóa thành gần bách đạo kiếm khí hướng tới Hoắc Khải Phi kiếm chặn lại đi!
Trong tích tắc trong lúc đó, chu vi trăm trượng bên trong, đều bị nọ (na) Thanh sắc Kiếm khí bao phủ, ở chỗ này trong phạm vi Thủy lưu đều ở trong nháy mắt bị cắn nuốt cắt nhất không! Nọ (na) Thanh sắc Kiếm khí nơi đi qua, không lưu sống. !
Này này là Phong Nhược hôm nay sở thi triển xuất ra Thanh Mộc Lưu Vân trảm uy lực!
Những ... này Thanh sắc Kiếm khí, đã sớm thoát ly từ trước dựa vào chất chồng tăng cường công kích uy lực giai đoạn, mặc dù thuyết những ... này Kiếm khí như trước có đủ chất chồng tính chất, có khả năng lớn nhất biến hóa chính là cái loại...nầy Kiếm khí nhất xuất, Thiên Địa không ánh sáng khí phách!
Từ nào đó ý nghĩa tiến đến giảng, những ... này Kiếm khí đã có đủ nhất điểm Thanh Mộc Sát Thần kiếm Thần vận, này Thần vận thị Phong Nhược tại trước đây cái...kia ngủ mơ trong lĩnh ngộ xuất ra, thay lời khác thuyết, đó cũng là Thanh Mộc Lưu Vân Trảm Kiếm Quyết tăng lên!
Càng đơn giản! Càng cực hạn! Càng khí phách!
Cho nên, cứ việc Hoắc Khải bổn mạng Phi kiếm rất không sai, hắn kiếm quyết cũng đồng dạng Bất Phàm, nhưng là, khi hắn Phi kiếm tiến vào Thanh Mộc kiếm khống chế trong phạm vi, liền lập tức sa vào là đợi làm thịt cừu con!
Bởi vì nọ (na) gần bách đạo (nói ) thật lớn Thanh sắc Kiếm khí tại xuất hiện đồng thời, cũng đã hình thành nhất cái (người) thuộc về bọn họ chính mình lĩnh vực, tại trong cái (người) lĩnh vực trong, bọn họ chính là thần, tất cả ngăn trở giả (người ) đều phải hóa thành phấn vụn!
Kiếm khí gào thét tung hoành gian (giữa ), nọ (na) xa xa Giang Ngũ Nguyên cùng Đát Hoan nhóm người chỉ là thấy nhất đoàn gần trăm trượng Thanh sắc Kiếm khí vụt sáng nhất hạ, sau đó Hoắc Khải tiếng kêu thảm thiết liền đi theo hạ tuy nhiên chỉ!
Nọ (na) Hoắc Khải đúng là không có một chút chống cự chi lực, tất cả nhân ngay cả hắn bổn mạng Phi kiếm liền biến mất tại thế giới này trong.
Nhưng là lúc này Phong Nhược trong lòng hốt nhiên có khiếu trung mơ mơ hồ hồ Minh ngộ (hiểu ra ), chút bất tri bất giác, sau lưng của hắn Thanh Mộc Sát Thần kiếm liền có chút chấn run lên một cái, phát ra một loại Thanh Việt (réo rắt ) tiếng kêu!
Mà tựa hồ cùng này tiếng kêu sinh ra cộng minh nhất dạng, tại phía trước nọ (na) như trước gào thét như thế gần bách đạo (nói ) Thanh sắc Kiếm khí hốt nhiên quang mang tăng vọt, như sắc bén đao phong tự vỏ đao trung rút...ra, một loại lãnh liệt lạnh lẽo sát khí trong nháy mắt bao phủ tất cả!
Đối mặt này cổ bá đạo lạnh lẽo sát khí, liền ngay cả nọ (na) Giang Ngũ Nguyên trong lòng đều thị vừa nhảy, bất chấp lại...đi kích sát nọ (na) đã gần với sụp đổ Đát Hoan ba người, liền vội vàng vận dụng Thuấn Di Thần thông, hướng một bên né ra!
Mà cơ hồ thị tại đồng thời, nọ (na) gần bách đạo (nói ) quang mang tăng vọt Thanh sắc Kiếm khí cũng đã phá vỡ tất cả, gào thét tới! Nọ (na) vốn là cũng đã bị Giang Ngũ Nguyên công kích được không có nửa điểm hoàn thủ dư địa Đát Hoan ba người không còn kịp nữa cầu xin tha thứ, đã bị nọ (na) lãnh liệt lạnh lẽo Kiếm khí cấp quét ngang mà không!
"Đây là cái gì Thần thông?"
Mắt thấy này một màn, nọ (na) sử dụng Thuấn Di chạy ra mấy trăm ngoài...trượng Giang Ngũ Nguyên nhịn không được trong lòng lương khí ứa ra, hắn mặc dù là Linh anh Sơ kỳ cao thủ, chính là cũng thi triển không xuất như thế lạnh thấu xương bá đạo công kích, những...này Kiếm khí thật sự là thái nộ phố , không chỉ nói chánh diện chống đở hắn ngay cả nhìn nhất nhãn, đều cảm giác được vô cùng lo sợ!
Không chút nghĩ ngợi Giang Ngũ Nguyên để lại xuất Phi kiếm quay đầu bỏ chạy, mặc dù hắn biết rõ biết hắn sở đối mặt, bất quá là nhất cái (người) Kim Đan Hậu kỳ, nhất cái (người) vốn là hẳn là bị hắn tận tình nghiền áp Tu đạo giả, chính là lý trí nói cho hắn, những...này Thanh sắc Kiếm khí quá cổ quái, liền hình như muốn đoạt nhân tâm hồn nhất dạng kinh khủng!
Hắn mặc dù muốn bắt trụ Phong Nhược đi lĩnh thưởng, nhưng hắn có khả năng không tưởng lật thuyền trong mương, lưu được Thanh Sơn tại không lo không củi đốt!
Giang Ngũ Nguyên thoát được rất nhanh, dĩ hắn Linh anh Sơ kỳ tu vi, Phong Nhược căn bản đuổi không kịp, đương nhiên, Phong Nhược cũng cũng không có đi truy theo, chỉ là có chút đùa cợt nhìn nọ (na) đi xa Giang Ngũ Nguyên bóng lưng!
Mà vẻn vẹn thị đã qua tam cái (người) hô hấp thời gian, nọ (na) đã chạy đi thập vài dặm ở ngoài Giang Ngũ Nguyên hốt nhiên kêu thảm một tiếng, bởi vì không biết khi nào, nhất lũ Tử sắc Hỏa diễm liền từ tay phải của hắn thượng bốc cháy lên, này Tử sắc Hỏa diễm thị như thế quỷ dị, coi như hắn liều mạng động dụng pháp lực ngăn cản, cũng không cách nào ngăn cản!
"Đáng ghét! Na hỗn đản dĩ nhiên tại Huyết Nguyệt tâm trong động tay chân!"
Rít gào rống giận như thế, Giang Ngũ Nguyên hốt nhiên liền rõ ràng , tại sao trước đây Phong Nhược hội (gặp ) cố ý bả này khỏa rõ ràng phát sinh chất biến hóa Huyết Nguyệt tâm cấp cho hắn, chỉ sợ từ cái...kia sau này, Phong Nhược coi như kế tốt lắm, chẳng những có thể vén lên hắn cùng Đát Hoan ba người mâu thuẫn, vẫn còn này Huyết Nguyệt tâm trung động tay chân, nhượng hắn trốn cũng trốn không thoát!
Nọ (na) Tử Sắc Hỏa Diễm thiêu đốt được phi thường khoái, chẳng những đau triệt nội tâm, càng phảng phất thị tại cắn nuốt Giang Ngũ Nguyên Linh anh, này tình hình quả nhiên là nhượng hắn cảm thấy vô cùng tuyệt vọng, bởi vì nếu như thị thân thể bị lây dính thượng nói, hắn có lẽ còn có thể Linh anh thoát xác chạy đi, chính là hiện tại, này quỷ dị Tử Hỏa ngay cả hắn Linh anh đều cấp lây dính thượng , hắn đây là hẳn phải chết không nghi ngờ a!
"Hảo! Nọ (na) liền đồng quy vu tận đi!"
Phẫn nộ gào to một tiếng, Giang Ngũ Nguyên dứt khoát buông tha cho đối nọ (na) Tử Hỏa chống cự, quay đầu liền hướng về phía Phong Nhược phác trở về, hiện tại hắn chỉ nghĩ đem cái...kia nên nha gia hỏa tê thành vô số Toái phiến! Dĩ tiêu mất hắn mối hận trong lòng!
Mà lúc này Phong Nhược, cũng là thu hồi Thanh Mộc kiếm, cũng không nhúc nhích trôi nổi tại tại chỗ, thậm chí ngay cả song mục đều có chút khép kín thượng, liền hình như đối chung quanh tất cả đều quên một loại!
Cho đến Giang Ngũ Nguyên thân ảnh làm lại lần nữa xuất hiện ở tầm mắt của hắn trong, đương Giang Ngũ Nguyên công kích Phô Thiên Cái Địa oanh kích rơi xuống hết sức, hắn mới có chút thở dài một tiếng, mà ở sau một khắc, cùng với nhất trận run rẩy, nọ (na) một mực bị hắn lưng đeo trên lưng thượng Thanh Mộc Sát Thần kiếm hốt nhiên phóng lên cao, nọ (na) tốc độ thị nhanh như vậy, trực tiếp tại giữa không trung lưu lại vô số đạo tàn ảnh!
Những ... này tàn ảnh cũng không có lập tức biến mất, đúng là phảng phất có được từng cái (người ) sinh mệnh một loại, tứ tán bay múa, rơi tại Giang Ngũ Nguyên trong mắt, những ... này tàn ảnh thật sự là vô cùng mềm nhẹ, liền hình như tung bay cánh hoa, mỹ nhân ngoái đầu nhìn lại cười một tiếng, tựa hồ trong tích tắc gian (giữa ), đều biến thành vĩnh cửu!
"Ông "
Nhất cái (người) có chút nặng nề, thậm chí thị có điểm tạp nhạp rỉ sắt nhất dạng thanh âm tự giữa không trung trong vang lên, đồng thời đã ở Phong Nhược cùng Giang Ngũ Nguyên tâm gian (giữa ) đồng thời vang lên!
Liền hình như sơn vũ nổi lên trước đây trong nháy mắt, nặng nề được nhượng nhân thổ huyết!
Chính là tại sau một khắc, vô số sáng như tuyết điện quang từ trên trời giáng xuống, mang theo vô số Kinh Lôi gào thét mà đến!
Không! Nọ (na) không phải điện quang, đó là như Nộ Hải triều dâng loại Kiếm khí, tiếp thiên liên địa, tồi sơn điền hải! Mang cho Giang Ngũ Nguyên, chích có một loại cảm giác, đó chính là tử một loại tuyệt vọng!
Mà, cũng là hắn sinh mệnh tối hậu nhất cái (người) cảm giác, ngay cả hắn Linh anh đều chưa kịp chạy ra, đã bị hoàn toàn bao phủ tại nọ (na) Kiếm khí triều dâng trong!
Nhưng là, Giang Ngũ Nguyên chỉ là nhất khỏa hòn đá nhỏ mà thôi, nọ (na) Kiếm khí căn bản là không có đã bị bất cứ...gì ảnh hưởng, như trước thị gào thét như thế xuống phía dưới oanh kích đi!
Nơi đi qua, tất cả Thủy lưu trong nháy mắt bị xé rách nhất không! Mà vẻn vẹn thị này Kiếm khí dư ba lực lượng, liền như nhất cái (người) phun trào hải nhãn một loại, tại trong trên dưới tả hữu toàn bộ đều là Thủy lưu trong không gian, hình thành vô số khó có thể tưởng tượng thật lớn nước gợn, những ... này sóng gợn liền hình như đói khát tới cực điểm vô số hung thú một loại, điên cuồng mà rít gào như thế, hướng về bốn phương tám hướng khuếch tán đi!
Cho tới thuyết Phong Nhược, do vì ở vào nọ (na) Kiếm khí trung tâm, vì vậy thật không có bị những ... này thật lớn sóng gợn thổi quét đi!
Nhưng là, hắn mạnh mẽ thúc dục Thanh Mộc Sát Thần kiếm hậu quả đã ở giờ phút này hiển hiện ra, chẳng những hắn thể bên trong tất cả Tiên Thiên Mộc Sát bị hút ra, liên quan như thế tất cả Pháp lực cùng Tiên Thiên Kim Sát đều bị cắn nuốt nhất không, hắn thể bên trong nọ (na) hai cái Tiên thiên Linh mạch đều là tại trong nháy mắt bị thiếu chút nữa phá hủy, liên quan như thế hắn Kim Đan đều bị không nhẹ tổn thương!
"Hắn Đại gia, thật không có lời a nhất "
Phong Nhược chỉ là thì thào tự nói cười khổ nhất hạ, liền hoàn toàn lâm vào vô tận trong bóng tối, mà bởi vì hắn chung quanh Thủy lưu tất cả đều bị xé rách nhất không, cho nên hắn tất cả nhân liền như nhất tảng đá nhất dạng, trực tiếp rơi xuống đi xuống!
Bất quá, hắn cũng không biết chính là, nhất lũ Tử Hỏa cũng đi theo bay xuống rơi xuống, cuối cùng lặng yên không một tiếng động chui vào hắn cái kia Hỏa diễm cánh tay phải trong.
Suốt xuống phía dưới rơi xuống mấy trăm trượng sau đó, nọ (na) Thanh Mộc Sát Thần kiếm vô cùng Kiếm khí mới rốt cục tiêu tán, lúc này, bốn phía Thủy lưu mới hội tụ đã tới, đồng thời, nọ (na) ở phía trên Thanh Mộc Sát Thần kiếm cũng làm lại lần nữa hóa thành chuôi...này trong đất thổ khí Kiếm khí tự động phản hồi Phong Nhược trên lưng.
Không biết quá bao lâu, Phong Nhược mới từ cái loại...nầy vô tận trong bóng tối là tỉnh lại, chính là chờ đợi hắn chính là như trước thị xé rách nội tâm đau nhức dĩ cùng hoàn toàn vô lực!
Ở chỗ này khắc, không chỉ nói Tu đạo giả, chính là nhất cái (người) phổ thông phàm nhân cũng có thể dùng nhất cái (người) đầu ngón tay đem hắn quét sạch!
Tại hồi tưởng lại trước đây chuyện tình phía sau, hắn quả nhiên là vô cùng nghĩ mà sợ, hắn thật sự thật không ngờ, mạnh mẽ thúc dục Thanh Mộc Sát Thần kiếm vốn liếng đúng là to lớn như thế, hơn nữa mới vừa rồi hắn cũng bất quá đem Thanh Mộc Sát Thần kiếm uy lực phóng xuất ra nhất thành đều không được, mặc dù quét sạch Giang Ngũ Nguyên, nhưng chính hắn cũng kém điểm bị cắn trả tử rơi rụng, như không phải hắn thể bên trong đã Dung Hợp nọ (na) Tử Thủy linh, hơn nữa hình thành đệ nhị sáo kinh mạch, hắn chỉ sợ sẽ bị ngạnh sanh sanh yêm chết ở chỗ này.
Bởi vì đúng là Tử Thủy linh, nhượng hắn không cần tiêu hao Pháp lực, cũng có thể bình thường hô hấp.