Phong Ngự 561 - 660 ( part 1 )

49 0 0
                                    

Chương 561:. Lẻn vào

Nghe được Chu Vũ vậy mà toàn bộ thu Bành Thanh Vân vì đệ tử thân truyền, Phong Nhược trong nội tâm lập tức thầm kêu không ổn, này Chu Vũ quả nhiên tâm tư kín đáo, thậm chí ngay cả loại này chiêu số đều đem ra hết, kia Bành Thanh Vân cũng không hiểu biết giữa bọn họ ân oán, huống chi coi như là biết rõ, dùng tuổi của hắn cũng có thể không quan tâm.

Tại Chu Vũ như vậy thi ân phía dưới, Bành Thanh Vân tất nhiên sẽ dùng Chu Vũ như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, nếu như Chu Vũ mệnh lệnh hắn làm một ít bất lợi với Phong Nhược, hoặc là dứt khoát liền đem Phong Nhược cặn bã nhuộm thành một cái đại ác nhân, thậm chí có thể lập ra một ít có lẽ có đích sự tình, như vậy, đối với Bành Thanh Vân mà nói, chỉ muốn gặp được Phong Nhược, không lập tức việc binh đao đối với hướng, cũng đã rất nể tình.

Mà đứng tại Phong Nhược góc độ, mặc kệ như thế nào, xem tại Bành Việt phân thượng, hắn đều sẽ không làm khó Bành Thanh Vân, đây thật là Chu Vũ một chiêu hay quân cờ a...!

Cười khổ một cái, Phong Nhược sẽ không có tái hỏi thăm việc này, có một số việc, chỉ có thể là tận nhân sự, nghe thiên mệnh, không có khả năng mọi thứ tính toán đến, may mắn hắn lần này phản hồi Trấn Thiên Tông, chỉ là vì lặng lẽ lẻn vào địa cung, về phần sự tình khác cũng có thể tạm thời để ở một bên.

Mà chỉ cần hắn lần này có thể theo địa cung bên trong đi ra, bất kể như thế nào, hắn đều muốn đem Lam Lăng cùng Liêm Tô hai cái mang đi, về phần nói Bành Thanh Vân tên tiểu tử kia, hắn sẽ một lần nữa cho hắn một lần lựa chọn cơ hội, nếu như Bành Thanh Vân nguyện ý đi theo hắn ly khai, hắn đem bất kể hiềm khích lúc trước, mang theo hắn một đường tu luyện.

Mặc dù Bành Thanh Vân không muốn rời đi, hắn cũng sẽ không miễn cưỡng, tương lai nếu là cùng Chu Vũ xung đột chính diện, hắn đồng dạng sẽ lưu cho Bành Thanh Vân một con đường sống!

Nhưng, chỉ là như thế mà thôi!

Thu hồi suy nghĩ, Phong Nhược ánh mắt đảo qua Xích Nhiêm các loại..., lúc này mới trầm giọng phân phó nói: "Kế tiếp ta cũng cần một mình đi một cái cực kỳ ẩn nấp chỗ tu luyện, thời gian có lẽ là mấy năm, hoặc là mấy chục năm, mà trong đoạn thời gian này, các ngươi liền tại này Vạn Tiên thành trong phạm vi tìm một chỗ chỗ tu luyện lẳng lặng chờ đợi, đồng thời phải tận lực cam đoan không kinh động nhân loại Tu Tiên giới các ngươi bốn cái thực lực có lẽ rất mạnh mẽ, nhưng có thể kích giết các ngươi tu đạo giả nhưng lại có khối người mặt khác, ta sẽ cho các ngươi lưu lại hai trăm khỏa trung phẩm Long Tinh, các ngươi bốn người chia đều, những này Long Tinh là trong tay của ta cuối cùng một đám, hẳn là tại vài thập niên bên trong trong thời gian sẽ không để cho các ngươi tu luyện đình trệ, đợi đến lúc ta lần nữa phản hồi ta sẽ dẫn các ngươi đi chính thức Chỉ Thủy Giới tu luyện, chỗ đó linh khí vượt quá tưởng tượng của các ngươi, nghĩ đến coi như là không có trúng phẩm Long Tinh, các ngươi cũng có thể tiếp tục ngưng kết long mạch!"

"Ngoài ra ta không tại trong khoảng thời gian này, các ngươi bốn cái không cho phép từng người tự chiến, Hàn Phong, ngươi phụ trách cung cấp đề nghị, hơn nữa cùng ngoại giới tiếp xúc, hắc phong, ngươi phụ trách lâm quyết đấu sách, nếu là gặp phải không thể nghịch nguy hiểm các ngươi tất cả dùng bảo vệ tánh mạng làm đầu, hảo! Cứ như vậy!"

Phong Ngự 360-711Where stories live. Discover now