Chương 6 : thành phố Asaga

144 14 3
                                    

     Sau một hồi đi bộ thì chúng tôi cũng đã tới được cổng của thành phố có tên là asaga . Khi chúng tôi bước đến cổng thì tôi thấy có một hàng dài đang đứng để chờ kiểm tra trước khi vô thành phố . Sau một hồi thì cũng đến chúng tôi .

“A Celica cô mới đi làm nhiệm vụ về đó à ?” (anh lính canh)

“À vâng chúng tôi mới đi làm nhiệm vụ về .” ( Celica)

“Vậy phiền cô và 2 anh kia xuất giấy tờ cho tôi kiểm tra được không ?” (anh lính canh)

“““ Đây””” (cả 3 người)

“Được rồi . Thế còn cô bé kia thì sao ?” ( anh lính canh)

“À cậu ấy làm mất hết giấy tờ rồi nên là bây h chúng tôi đang định đi làm lại giấy tờ ho cậu ấy đây .” (celica)

“À ra là vậy cô được qua nhưng muôn làm lại giấy tờ thì sẽ mất 2 đồng đống nha .” (anh lính canh)

“Dạ vâng cảm ơn anh .”

Sau cả buỏi trời thì chúng tôi mới vô đc thành phố .

“Đẹp quá .”

     Tôi vô thức thốt lên . Nhưng mà nó đẹp thật , thành phố này nhộn nhịp và rất có sức sống. Bổng dưng Celica hỏi tôi .

“Vậy giờ cậu sẽ làm gì ?” (celica)

“Hmm chắc đi tìm cái nhà nghỉ sau đó thì đi làm giấy tờ rồi về kiếm cái j đó ăn rồi ngủ .”

“Nếu cậu muốn tìm nhà nghỉ á thì gần đây có chổ tên là blue moon , chổ đó được người ta đánh giá cao và rất rẻ nên là cậu cứ tới đó coi đi .” (celica)

“Ok cảm ơn cậu nhiều nha Celica .”

“Không có chi , à nếu cậu muốn làm lại giấy tờ thì cậu có thể đến hội mạo hiểm giả để làm lại giấy tờ đó .” (celica)

“Cảm ơn cậu nha , chắc tới đó làm lại giấy tờ xong tiện thể đăng kí làm mạo hiểm giả luôn ha .”

     Khi nghe tôi nói vậy thì trông cô ấy có vẻ như muốn nói gì đó .
“Có chuyện gì sao Celica ?”

“À ý tớ là cậu có muốn vô nhóm tớ ko Asuna ?” (celica)

“Hmm chắc có mình tớ thì cũng chán thế nên là ...”

“Thế nên là sao ?” (celica)

“Chắc vô nhóm cậu ko sao đâu ha , ok tớ sẽ nhập vô nhóm với mấy cậu cho vui ha .”

“Cảm ơn cậu nhiều nha .” (celica)

     Vừa nói cô ấy vừa vui đến mức nhảy cả lên .

‘Haiz mệt quá đi mất chắc phải đi nhanh rồi còn về ngủ nữa .’

     Tôi đi đc 1 lúc thì thấy được cái bảng hiệu ghi “blue moon” . Khi tôi bước vào thì có 1 onee-chan bước đến nói  .

“Chào mừng em đến với nhà nghỉ blue moon em muốn đặt phòng hay đến để ăn ?” (onee-chan)

“À em muốn đặt phòng .”

“Em muốn ở bao lâu và có muốn ăn sáng với ăn tối ko ?” (onee-chan)

“À em muốn ở 1 tháng với có ăn sáng và ăn tối .”

CHUYỂN SINH ĐẾN DỊ GIỚI VỚI TOÀN BỘ SỨC MANH TRONG SERIES NARUTONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ