MAC Jr x Hành Or | A bet

4.9K 249 62
                                    

Tôi... đã lường trước được điều này😭 nhưng yên tâm là tôi vẫn sẽ chèo nhé!😊

Warning: rape

🔞🔞🔞

Mac jr đưa điếu thuốc lên môi, rít thêm một lần cuối cùng rồi nhấn nó vào chiếc gạt tàn để trên đầu giường.

- Ưm... ưm... ha...

Gã đưa mắt nhìn lại người đang đưa đẩy eo liên tục trước mặt mình. Hài lòng khi cảm nhận được vách thịt nóng ấm kia cứ hút chặt lấy thằng em của gã. Ngả người tựa vào đầu giường, Mac thoải mái tận hưởng sự khoái lạc của tình dục đem lại.

Trái ngược lại sự thảnh thơi của người phía dưới, Hành or thấy eo của mình giờ sắp gãy rời ra đến nơi, hai chân run rẩy, có vẻ là không chịu được nữa. Nhưng khoái cảm từ phía hạ thân cứ ập tới từ những cú lắc hông. Khi vật vừa dài vừa nóng của gã cứ theo nhịp điệu mà cọ lên điểm G bên trong khiến nó chẳng muốn ngừng lại.

Nhất là khi người kia xem ra là chẳng thiết tha với trò chơi tình ái này nữa rồi!

- Sắp xong chưa?

Mac thở dài một hơi rồi nhướng mày nhìn nó.

- Ưm. Chờ một chút... ah!

Hành cố gắng lên xuống thêm vài lần rồi rùng mình xuất ra. Dòng tinh dịch trắng đục vô tình bắn lên trên người của Mac.

- Xin lỗi... em... không cố ý!

Khi nó giật mình vì phản xạ của mình thì đã nhìn thấy ánh mắt có phần khó chịu của người kia. Hành lúng túng với lấy hộp khăn giấy trên bàn mà lau cho gã.

- Không cần đâu. Tôi sẽ đi tắm.

Mac chống tay ngồi dậy.

- Nhưng mà anh...

Hành vẫn còn cảm nhận được cái thứ cứng ngắc của gã ở bên trong mình.

- Anh vẫn chưa ra mà.

Nó đỏ mặt nói với người kia.

Mac nghe xong thì nhếch môi.

- Không phải là ghét khi tôi bắn vào bên trong em sao? Sao hôm nay nhiệt tình vậy?

Hành lúc này liền không biết phải nói gì. Chẳng phải là nó nên vui khi gã bắt đầu thấy chán chê nó rồi sao?

- Nhưng mà... thấy em thèm như vậy thì tôi cũng không nỡ. Em tiếp tục đi...

Mac đắc ý mà đưa mắt nhìn nó. Cứ như thể gã đang bố thí cho một kẻ ăn xin vậy. Đưa tay ra bóp lấy cằm của người trước mặt, khóe môi gã cong lên thành một nụ cười.

- Nhưng mà làm nó bằng cái miệng xinh xắn của em ấy!

Hành nuốt nước bọt. Rồi khi nó ý thức mình đang làm gì thì thằng nhỏ của gã đã nằm giữa đôi môi mềm mại của nó.

Mac nhìn hình ảnh dâm dục trước mặt mà khẽ dằn lòng.

Chưa đến lúc đâu...

__________

[Rap việt fanfic] TasteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ