Ricky Star x RTee | Jealous

5.4K 221 113
                                    

Mới đó mà sắp đến chung kết rồi... huhu tui muốn coi thêm chục tập nữa T.T

Mà tui muốn tâm sự cái này nè mấy bồ...

Chuyện là nếu tôi ship thì trước sau gì thì tôi cũng viết cho cặp đó dù là cp chính hay cameo nho nhỏ. Tôi sẽ cố gắng thu xếp.

Còn mấy ship trong những truyện tui đã viết đều là ship cố định hết, và tui vẫn chưa có ý định lật hay nhảy thuyền.

Cho nên tui chỉ viết fic cho những cặp tui đã viết thôi nhé mấy bồ!

Tui nói vậy là bởi vì lâu lâu mấy bồ lại hỏi tui có ship a x b gì đó hay không. Rồi mong tui viết cho c x d gì đấy😧

Thực sự là tui ngại trả lời là tui không ship lắm. Chứ không phải tui chảnh chó hay gì đâu nha!

Như mấy bồ thấy là tôi đã viết cho Ricky x Rtee hết 6 fic rồi đó. Đơn giản là vì tôi thích nhất cặp này nên tôi đầu tư, vậy thôi!

Nói thêm là cặp tiếp theo sẽ là Dế x Lăng nha! Má ơi, lúc anh Rhym quăng cái nón tui mừng gần chết!

🔞🔞🔞

Rtee buồn bã nhìn chằm chằm vào điện thoại của mình. Tới giờ mà Ricky vẫn chưa chịu trả lời tin nhắn của em nữa. Chắc lần này anh ấy giận lắm!

Chuyện vốn là từ hôm công diễn vòng bứt phá của Rap Việt. Rtee đã có một màn lột xác ngoạn mục từ bé răng sữa thành anh trai badboy đúng nghĩa. Dù không được đi tiếp nhưng tiết mục của em đã thành công khi gây được ấn tượng mạnh, bài rap phi thẳng lên top các bảng xếp hạng lớn. Mọi người cũng mừng cho bé.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Rtee sẽ không có gì đáng nói nếu như không có phần tương tác của bé với hai chị vũ công nóng bỏng. Ừ thì chỉ là diễn thôi... Nhưng dường như anh người yêu của em là Ricky Star không vừa lòng với việc này cho lắm.

Bằng chứng là sau khi ra cửa, Rtee vẫn vui vẻ chạy tới ôm tay anh để chia vui, nhưng Ricky lại giật tay ra rồi quăng cho em một cái ánh mắt sắc như dao.

- Anh sao vậy?

Bé con có chút bối rối.

- Còn hỏi anh tại sao? Em tự suy nghĩ đi!

Ricky nạt Rtee một tràng rồi quay lưng bỏ đi trước gương mặt hoang mang của em.

Rtee thử nghĩ đi nghĩ lại thì cũng chỉ có một cái lí do đó là thuyết phục nhất thì thấy có chút bức xúc. Đó là diễn thôi mà! Anh vì vậy mà giận em thì có phải hơi vô lí không? Hứ! Vậy bé cũng giận anh luôn cho biết mặt.

Sau đó chính thức là một trận chiến tranh lạnh của Sơn Tinh với Thủy Tinh diễn ra gần một tuần nay.

Rtee nằm trên giường một mình mà thấy có chút tủi thân. Đây là lần đầu tiên hai người giận nhau lâu đến vậy! Trước đây, dù ai đúng ai sai thì Ricky vẫn luôn là người xuống nước xin lỗi trước. Anh bảo là vì không muốn thấy em buồn nên không chấp nhặt mấy chuyện nhỏ nhoi.

Nhưng riêng lần này thì căng rồi đây.

Anh chẳng những không đến tìm em mà không thèm điện thoại lại. Lúc nãy, Rtee cũng đã gom hết can đảm mà nhắn tin cho anh để nói chuyện. Tin nhắn báo là đã xem nhưng đến giờ Ricky vẫn chưa nhắn lại cho em chữ nào.

[Rap việt fanfic] TasteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ