PN1: Văn phòng lạc thú

888 12 0
                                    


Ở lão nam nhân từ trước đến nay ấn tượng giữa, văn phòng là cái sạch sẽ sạch sẽ hơn nữa lệnh người hướng tới độc lập công tác khu, mà không phải cái gì nên tràn ngập kiều diễm địa phương. Từ lại một lần ngã tiến bẫy rập lúc sau, hắn nhật tử cũng không có quá đến quá tao, bởi vì cho dù kia nhãi ranh theo cái gì lý do muốn đổ hắn, hắn cũng sẽ lấy ra một đống còn chưa hoàn thành công tác tới làm yểm hộ.

Tăng ca là tuyệt đối không thể phát sinh sự tình, bởi vì kia nhãi ranh cơ hồ mỗi ngày đều sẽ ngồi canh đến buổi tối bảy tám điểm bất luận là với công với tư, một khi bị bắt tới rồi đó chính là tất nhiên trắng đêm tra tấn. Đối này lão nam nhân tất nhiên kính nhi viễn chi, nhưng là thoát được quá nhất thời chung quy trốn bất quá một đời. Động qua tay chân hợp đồng cơ hồ trở thành hắn uy hiếp, nếu một khi hắn tự tiện từ chức liền yêu cầu bồi thường một bút hắn căn bản vô pháp gánh nặng tiền vi phạm hợp đồng.

Bị đơn độc vẽ ra cá nhân không gian hiển nhiên thành tốt nhất nhà giam. Lão nam nhân thường xuyên sẽ bị lấy nói chuyện phiếm danh nghĩa cấp trảo tiến văn phòng động tay động chân. Nhưng mà nói như vậy Kim Ngung đều là đem hắn kêu đi vào thường thường nhìn chằm chằm xem thật lâu sau, dù sao cũng là ở công ty, trong tình huống bình thường làm dê đầu đàn căn bản không có thời gian kia tới nói chuyện yêu đương, hoặc là nói là làm tình. Rất nhiều thời điểm cũng chỉ có Kim Ngung ở bàn làm việc trước lả tả mà lấy bút máy thiêm hoặc là viết văn kiện, ngẫu nhiên thật sự là tiêu hao quá mức thể lực liền nhìn chằm chằm hướng lão nam nhân cắn sau quai hàm nói hai câu lời nói thô tục.

Bởi vì phía trước có một hồi Kim Ngung ngoài miệng nói muốn cho lão nam nhân cho hắn liếm liếm dương vật, nhưng dưỡng ra móng vuốt lão nam nhân chỗ nào sẽ nghe lời, trực tiếp quăng ngã môn liền đi rồi liên quan một cái buổi chiều đều ở bên ngoài công tác bên ngoài, làm cho Kim Ngung cả buổi chiều đều chỉ có thể ở trong văn phòng không an phận mà run chân run đến rút gân. Dưới loại tình huống này chắc hẳn phải vậy Kim Ngung một người là trị không được, thế là cũng chỉ có thể tìm đám kia hồ bằng cẩu hữu. Rốt cuộc Kim Ngung là đánh suy nghĩ ăn một thời gian độc thực ý niệm, nhưng đơn độc muốn ăn này lão tao hóa so với hắn trong tưởng tượng còn tới phiền toái.

Mà một khi cho những cái đó cùng hắn giống nhau không phải cái gì hảo điểu gia hỏa một chút phân một ly canh ý niệm, Kim Ngung liền biết chính mình muốn ăn một mình ý niệm cũng chỉ đến đó mới thôi. Tuy rằng cũng không như thế nào cao hứng, nhưng ngao đã hơn một năm khổ hạnh tăng, từ lại một lần gặp lại này lão tao hóa lúc sau trời biết Kim Ngung hắn đã làm gần hai tuần các loại ngũ quang thập sắc mộng xuân, đặc biệt là tỉnh lại lúc sau dục cầu bất mãn cảm giác làm hắn dù sao cũng phải chính mình loát rớt hai phát, cứ thế với hắn hiện tại tròng trắng mắt thượng đều phù điều điều tơ máu.

Cái này làm cho hắn nhìn lão nam nhân ánh mắt một ngày so với một ngày lộ liễu, như là muốn đem người liếm một lần dường như làm người cả người phát lạnh.

Hôm nay có việc trước sau như một tạ báo cáo tên tuổi đem người quẹo vào văn phòng nhật tử, những người khác đã rất có phê bình kín đáo, đại khái ngầm đã cho rằng lão nam nhân là đi cửa sau mới có thể tiến công ty. Này lệnh lão nam nhân mấy ngày nay cũng chưa cái gì sắc mặt tốt, mà ở vào văn phòng lúc sau thấy mấy trương lệnh người căm thù đến tận xương tuỷ mặt lúc sau sắc mặt của hắn cơ hồ có thể dùng vặn vẹo tới hình dung.

PN Lão nam nhân (Khuyển Sư Tử) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ