PN2: Sinh nhật kinh hỉ

144 5 0
                                    

Kim Ngung sinh nhật tới thời cơ vừa vặn, cái này nhật tử hắn có thể cho chính mình phóng một ngày giả, cũng có thể so ngày thường càng tùy hứng một chút. Cứ thế với Tiếu Vân bọn họ đến Kim Ngung trong công ty bắt được lão nam nhân lại phác cái trống không thời điểm chỉ có thể trừng mắt "Ngài bát đánh người sử dụng đã đóng cơ" di động ở công ty cửa dậm chân. Mà Kim Ngung sớm dùng cùng nhau xuất ngoại cần lý do đem lão nam nhân cường trói đi ra ngoài, đích đến là hắn tư nhân chung cư.

Mà bị cường kéo ra tới lão nam nhân mạc danh cho nên mà đi theo Kim Ngung đi mua bánh kem, lại đi theo vào xa hoa trong tiểu khu đầu. Kim Ngung tâm tình còn không kém một đường liền đi mang nhảy mà hừ tiểu khúc, làm lão nam nhân thiếu chút nữa khó kìm lòng nổi ở thang máy đem này nhãi ranh cấp bóp chết. Có thể tưởng tượng về tưởng tượng, lão nam nhân hiện tại liền câu nói đều lười đến phản ứng này đàn cặn bã, chờ lấy lại tinh thần liền phát hiện chính mình buồn đầu đi theo người vào chung cư bên trong.

Kim Ngung nhà ở vừa thấy chính là cái ổ chó, quần lót cùng áo sơmi ở sô pha kia đầu, vớ cùng cà vạt liền ở trên bàn trà đoàn đến như là giẻ lau. Một cái khá tốt chung cư bị đạp hư đến còn không bằng phôi thô phòng sạch sẽ, Kim Ngung lại nhìn như không thấy mà vào phòng bếp đem bánh kem hộp hủy đi phủng bánh kem tới rồi bàn ăn biên. "Lại đây!" Kim Ngung hô một tiếng, đối với đứng ở cửa lão nam nhân vẫy vẫy tay.

"...... Rốt cuộc muốn làm gì?" Lão nam nhân giày cũng lười đến thoát, đến gần hai bước liền vẻ mặt phòng bị hỏi. Kim Ngung sở trường chỉ chọn khối bánh kem trên mặt bơ phiếu hoa bỏ vào trong miệng táp táp, đối lão nam nhân kia phó mang theo thứ nhi dường như lạnh nhạt dạng không nhiều ít phản ứng, Kim Ngung mặt dày mày dạn kính nhi nào còn sợ lão nam nhân loại thái độ này, hắn vốn dĩ liền rất hiếm lạ lão nam nhân kia phó tâm bất cam tình bất nguyện lại lãng lang thang muộn tao dạng, lúc này duỗi tay nắm chặt người cổ tay một phen xả lại đây liền cổ thượng liền bẹp toát một ngụm.

"Lão tử sinh nhật ai!" Kim Ngung tầm mắt ở lão nam nhân trên người đánh cái qua lại, có chút ý vị thâm trường lại là liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tâm tư, ở lão nam nhân một bộ giấu đều giấu không đi ghét bỏ biểu tình hạ cười đến đặc biệt không biết xấu hổ: "Ngươi nhìn xem nhân gia sinh nhật đều là lễ vật chủ động đưa lên tới, ta còn phải chính mình thảo."

Này làn điệu ai còn nghe không ra là cái gì ý tứ a, còn không phải là muốn làm những cái đó hạ tam lạm chuyện này sao. Hồi quá vị tới lão nam nhân sắc mặt cơ hồ đen, banh cằm nói: "Ta không lễ vật cho ngươi."

Kim Ngung nhướng mày: "Không có việc gì, ta chính mình lấy." Hắn một câu liêu qua câu chuyện, theo sát lại chọn một lóng tay tiêm bơ nhét vào lão nam nhân trong miệng, chờ nam nhân cau mày hầu kết lăn lộn hai phiên lúc sau Kim Ngung trực tiếp thò lại gần ngậm trụ lão nam nhân môi, ngang ngược mà đem về điểm này ngọt nị bơ vị đều cuốn đoạt tới trong miệng. Lão nam nhân nắm tay nắm chặt khẩn lại tùng, nhẫn nại không đem nhãi ranh ném bay ra đi. Này đàn người trẻ tuổi trên tay đã nhéo hắn không ít nhược điểm, lão nam nhân nghĩ, mặc cho từ Kim Ngung đi. "...... Hương vị không tồi nga?" Loại này tam lưu tiểu thuyết kiều đoạn giống nhau hành vi cũng không biết là từ đâu nhi học, lão nam nhân ghét bỏ mà liếc liếc mắt một cái Kim Ngung, liền hắn hơn hai mươi tuổi thời điểm cũng sẽ không chơi loại này ngạnh......

PN Lão nam nhân (Khuyển Sư Tử) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ