PN3: Công viên giải trí

157 4 0
                                    

Người trẻ tuổi luôn là mê chơi chút đột phát kỳ tưởng đa dạng, đặc biệt là ngày thường thu thập đến nhân mô cẩu dạng, sau lưng không biết hư thành cái gì đức hạnh đám kia văn nhã bại hoại. Người chính là trời sinh một bộ đồ đê tiện, nhật tử quá hảo liền thích tìm chút kích thích.

Chủ ý là Kim Ngung đề, hắn tưởng trừu cái không mang lão nam nhân đi ra ngoài đi dạo, chơi điểm hoa hòe loè loẹt dã ngoại làm tình.

Từ bắt được lão nam nhân lúc sau, Tiếu Vân chụp hoàng phiến chuyện này cũng là không có niệm tưởng, vài người một mâm tính, đơn giản lần này đi ra ngoài chụp cái phiến lưu làm về sau kỷ niệm, ban đầu chính là đến chọn địa phương.

Kim Ngung một phách cái bàn, nhưng hưng phấn lên: “Kia khẳng định là muốn đi công viên giải trí! Đến lúc đó ở bánh xe quay thượng làm một lần!”

“Đi rạp chiếu phim cũng không tồi a, có thể chơi cũng nhiều.” Bên cạnh Dương Khiếu đáp một câu.

Bạch Hà Liên lục soát vùng ngoại thành một nhà công viên giải trí, tuyển vẫn là giao thông công cộng lộ tuyến. “Ngẫu nhiên ngồi ngồi xe buýt cái gì cũng rất có ý tứ a.” Hắn híp một đôi thon dài đôi mắt, trời sinh liền một bộ không có hảo ý mặt. “Loại này xe bus dâm loạn ngạnh thật là như thế nào đều sẽ không quá hạn ——” hắn tấm tắc hai tiếng, nằm đến trên sô pha tìm tòi khởi trên mạng một ít lung tung rối loạn nhắn lại.

“Thuê xe đi.” Tiếu Vân đối những cái đó đa dạng không phải quá cảm thấy hứng thú. “Ở loại địa phương kia nếu như bị phát hiện không hảo thu thập.”

“Nhưng không phải tìm cái kích thích sao?” Bạch Hà Liên nhưng thật ra không quá để ý điểm này chuyện này, “Cũng không phải ở trên xe thật cởi quần làm, chính là dùng điểm đồ vật mà thôi.” Hắn ngữ khí ý vị thâm trường, tầm mắt ở khác ba người trên mặt khinh phiêu phiêu đảo qua. “Đến lúc đó hống kia lão tao hóa vừa ra khỏi cửa, ngươi cảm thấy cùng chúng ta ngồi một khối hắn có thể nhiều vui vẻ? Chi bằng đi người nhiều chút địa phương, hắn khẳng định cảm thấy ở cái loại này công chúng trường hợp liền sẽ không bị làm.”

Lời này nói được nhưng thật ra rất làm người ngo ngoe rục rịch, đầu một cái thượng câu chính là Kim Ngung. “Hành a! Vậy ngồi giao thông công cộng!”

Khác hai người đảo không như vậy cao hứng trí, Dương Khiếu bản thân là cái rất quy mao tính tình, không yêu đi người quá nhiều địa phương. Lúc này cũng xua xua tay nói: “Đợi lát nữa đem mục đích địa cấp gia, đến lúc đó lái xe đi cùng các ngươi hội hợp.”

Tiếu Vân đánh tiểu khởi liền không ngồi quá xe buýt hoặc là tàu điện ngầm, cũng liền không quá yêu thấu cái kia náo nhiệt. Bất quá nói cái gì, hắn chung quy đối Bạch Hà Liên nói về điểm này đồ vật có chút cảm thấy hứng thú. “Đến lúc đó nhớ rõ chụp được tới.” Hắn loại này ái tập video ngắn đam mê từ tính lãnh đạm bệnh liệt dương không dược mà dũ lúc sau liền càng ngày càng rõ ràng, có đôi khi chính là lão nam nhân mới vừa bị thao xong nằm ở trên giường ngủ bộ dáng hắn đều có thể chụp thượng ba bốn phút.

Có chút là tư tàng, có chút tắc sẽ phát đến bọn họ bốn cái WeChat trong đàn.

Đã không dưới mấy mươi lần bị cười nhạo hiện tại Tiếu Vân cùng cái biến thái dường như.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 03, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

PN Lão nam nhân (Khuyển Sư Tử) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ