- Chào các em! Tôi là cô giáo mới! Tôi sẽ đảm nhiệm môn Toán. Của lớp mình.
Cô giáo mới giới thiệu ngắn gọn về mình nhưng cũng đủ khiến cả lớp phải xuýt xoa.
- ÂN VƠ LI VƠ BỒ
- Ô MAI GÓT!
- Trời ơi! Giọng cô nghe ngọt ngào quá
- Cô đẹp quá chúng mày
- Cô ơi! Cô làm cách nào mà có làn da như em bé vậy cô.
- Cô ơi! Cô tên gì vậy? Cô cho em số.
- Cô trẻ quá, cứ như 20.
Lớp chúng nó bàn tán xôn xao là thế còn chúng nó thì đứng hình không còn lời nào để nói. Sao có thể cơ chứ. Đây chính là một sự việc nghiêm trọng chưa từng thấy. Nó ảnh hưởng đến cả việc học của chúng nó, đồng thời cả việc chúng nó làm nữa.
Cả lớp cứ thế bàn tán xôn xao một hồi cho đến khi nghe thấy tiếng thước gõ xuống bàn.
- Trật tự! Lớp trưởng, em thay mặt các bạn hỏi cô những gì các em cần biết đi.
- Dạ!
Lớp trưởng quay ra hỏi 1 hồi sau đó nói.
- Thưa cô! Cô tên gì ạ? Cô bao nhiêu tuổi.
- Cô tên Oh Ha Yeon. Cô 26 tuổi.
- Cô sẽ dạy chúng cho cho đến khi chúng em tốt nghiệp chứ ạ?
- Ừ!
Chưa đợi lớp trưởng hỏi hết một tên đã đứng lên nói chen.
- Cô có người yêu chưa ạ?
- Việc đó có liên quan đến em không?
- Có ạ! Ảnh hưởng tới việc em làm quen và xin số cô.
- Em muốn có số đúng không?
- Dạ!
- OK!
Ha Yeon đọc số điện thoại cho cậu bạn đó.
- Được rồi! Em nháy cho cô số điện thoại của em nhá!
Cậu bạn đó vừa mới kết nối cuộc gọi vào số điện thoại đó xong Ha Yeon mới từ tốn nói.
- Số điện thoại của bố cô đó em.
- Á! Sao cô nói là của cô.
- Cô nói là cho em số nhưng đâu có nói là cho số cô.
Sau sự việc đó cả lớp mới biết cô giáo này không dễ chơi còn chúng nó biết ngay từ đầu nên những cái miệng mọi ngày cứ nói không biết mỏi hôm nay cứ như bị ai đấy khâu hết vào.
- Được rồi! Hôm nay chúng ta sẽ bắt đầu học bài mới.
Ha Yeon giảng dạy cho cả lớp những kiến thức cơ bản sau đó giao bài tập cho lớp làm rồi đi vòng quang lớp kiểm tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu quậy trường SM
FanfictionĐây là câu chuyện tình cảm giữa bạn Hun và bạn Han. Chúng nó quen nhau khi đang trên chuyến bay đến Hàn Quốc. Sau đó mọi chuyện bắt đầu xảy ra từ những trò quậy của 12 chàng trai. Vậy tiếp sau câu chuyền là gì? Các bạn nhớ đọc nha!