ẦM ẦM
Gia Kỳ: Hạo Tường xong chưa.
Hạo Tường: xong rồi đi thôi.
Cả hai nhanh chóng chạy ra khỏi ngôi biệt thự rồi mất hút sau con hẻm.
Gia Kỳ: như thế nào.
Hạo Tường: hắn ta chết rồi, mau liên lạc với ông ta đi.
Gia Kỳ: xong rồi về thôi, sáng mai sẽ có tiền.
Hai anh nhanh chóng đi về nhà, mệt mỏi cũng không muốn ăn tối liền lên phòng tắm rửa rồi nghỉ ngơi, sáng hôm sau vốn dĩ hôm nay là ngày nghỉ nhưng đột nhiên có ca cấp cứu nên bệnh viện đã gọi cho hai anh.
REGGG REGGG
Hạo Tường: alo
Y tá: bác sĩ Nghiêm hiện tại đang có ca cấp cứu gấp, cần anh và bác sĩ Mã tới gấp.
Hạo Tường: tôi biết rồi tới ngay.
Tút...tút....tút
Hạo Tường: Gia Kỳ dậy nhanh đi.
Gia Kỳ: gì vậy hôm nay là ngày nghỉ mà.
Hạo Tường: bệnh viện có ca cấp cứu gấp, cần hai chúng ta mau dậy thôi.
Gia Kỳ: hả, biết rồi.
Cả hai nhanh chóng vào vscn xong rồi lại chạy tới bệnh viện, rồi thay đồ và vào phòng phẫu thuật, sau 2 tiếng ca phẫu thuật thành công cả hai thở phào đi ra bên ngoài rồi đi về nhà.
Hạo Tường: ông ta chuyển tiền qua cho chúng ta chưa.
Gia Kỳ: chuyển rồi, mới chuyển 1 tiếng trước.
Hạo Tường: tao nghĩ sau khi làm xong hai phi vụ kia nữa thì tao với mày cũng có đủ tiền rồi, đi tới một nơi khác bình yên hơn mà sống, ở đó không ai biết tao và mày.
Gia Kỳ: tao cũng nghĩ vậy, cuộc sống bon chen này tao thật sự rất mệt.
Hạo Tường: mà Không biết Tuấn Lâm với Chân Nguyên về quê sao rồi nữa.
Gia Kỳ: tao nghĩ không sao đâu, hai người họ sẽ nhanh chóng quay lại thôi.
Hạo Tường: hi vọng là vậy.
Cả hai về tới nhà liền leo lên giường ngủ, vì tối nay họ còn phải đi làm.nhiệm vụ nữa.
Tại một nơi nào đó trong rừng.
Trình Hâm: Diệu Văn ơi
Diệu Văn: chuyện gì đó
Trình Hâm: tối nay chúng ta ra ngoài thế giới con người chơi chút có được không.
Diệu Văn: nhưng mà....thôi được rồi, nhưng trời sáng nhất định phải quay về.
Trình Hâm: được chúng ta đi thôi.
Bên các anh
.......: bọn mày muốn gì.
Hạo Tường: giết ông chứ làm gì
........: bọn mày tao đã báo cánh sát rồi, bọn mày không thoát được đâu.
Gia Kỳ: tôi sợ quá đi.
Hạo Tường: bớt bói nhảm đi.
PHẰNG PHẮNG.
Hạo Tường: xong rồi rút thôi.
Cả hai nhanh chóng rời khỏi hiện trường thay quần áo rồi quay trở về nhà, trên đường về hai anh thấy mấy tên con trai đang có ý đồ với hai cậu con trai khác.
Gia Kỳ: các người làm gì đấy.
Gã 1: liên quan gì đến bọn mày.
Hạo Tường: một đám con trai cao to mà lại đi ăn hiếp hai cậu bé nhỏ nhoi này sao.
Gã 2: bọn tao thích đó rồi sao.
Hạo Tường: Gia Kỳ mày lo được chứ.
Gia Kỳ: ok không vấn đề gì.
Gia Kỳ lao vào đánh với bọn chúng, chỉ sau 5p bọn chúng liền nằm xuống dưới đất, cả đám hoảng sợ bỏ chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tường Văn] Tình Yêu Của Sói Và Con người
Short StoryLưu Diệu Văn cậu năm nay 18 tuổi là sói vương của bộ tộc người sói, tính cách lạnh lùng, đôi lúc sẽ đáng yêu, bạn thân của Trình Hâm. Nghiêm Hạo Tường anh năm nay 20 anh mồ côi từ nhỏ hiện tại vừa là bác sĩ vừa là sát thủ, tính cách lạnh lùng, khó ở...