Gia Kỳ đã đi hết mấy vòng trong khu rừng nhưng vẫn không thấy anh, Gia Kỳ cứ đi vừa đi vừa gọi tên anh.Gia Kỳ: Hạo Tường mày ở đâu vậy, lên tiếng đi Hạo Tường, ai đó đứng lại.
Đang đi thì anh thấy có một cái bóng lướt qua, anh vội chạy theo cứ anh chạy mà quên mất mình đang làm gì, cho đến khi anh dừng lại thì phát hiện mình không còn ở trong khu rừng đó nữa, và anh cũng phát hiện ra rằng mình đã bị lạc ở một nơi nào rồi.
Anh tiếp tục đi tìm đường để ra ngoài vì anh còn phải đi tìm Hạo Tường, anh đang lo cho thằng bạn chí cốt của mình có phải hay không cũng lạc vào trong này, hay bị cái gì đo rồi, đi một hồi thì anh bị vấp phải cái gì đó và té nhào xuống đất, anh đứng dậy phủi quần áo rồi rọi đèn bin xuống xem thứ mình vất phải là cái gì, anh giật mình vì thứ anh vất phải chính là thằng bạn chí cốt của anh Nghiêm Hạo Tường.
Gia Kỳ: Nghiêm Hạo Tường tỉnh lại đi.
Hạo Tường: ưmmm Gia Kỳ sao mày lại ở đây.
Gia Kỳ: cái này tao hỏi mày mới phải đó, không phải mày đi hái thuốc sao, bây giờ đã gần 3h sáng rồi đó.
Hạo Tường: lúc đi hái thuốc tao bị trượt chân tế xuống một cái hố, rối sau đó tao không còn nhớ gì hết.
Gia Kỳ: mày mau đứng dậy xem có bị thương ở đâu không, nơi này cũng cổ quái quá đi rồi đó.
Hạo Tường: tao không sao, cổ quái ý này là sao.
Gia Kỳ: lúc nãy tao nhìn thấy có một bóng người chạy qua, nên tao đã đuổi theo không chú ý lại bị lạc vào trong này rồi.
Hạo Tường: thôi không sao đâu, giờ chúng ta tìm đường ra.
Cả hai cứ đi vậy lòng vòng đến khi trời đã hừng sáng.
Trình Hâm: haizzz hôm nay trời đẹp nghê, phải qua rủ Diệu Văn đi dạo mới được.
Diệu Văn: không cần đâu, tớ tới rồi đi thôi.
Cả hai đang đi dạo thì thấy 2 anh.
Diệu Văn: này hai người là ai, sao lại ở.
Trình Hâm: dám xông vào bộ tộc người sói và hồ ly muốn chết sao.
All: người sói và hồ ly.
Hai anh quay lại thì thấy bất ngờ vì không nghĩ đó sẽ là hai cậu.
All: là anh/cậu.
Diệu Văn: sao hai người các anh lại ở đây.
Trình Hâm: đúng đó, đây là nơi rất nguy hiểm, hai người sao lại ở đây.
Gia Kỳ: chúng tôi bị lạc vào trong này, tìm không được đường ra.
Hạo Tường: mà hai người thật sự là sói và hồ ly?
Trình Hâm: sao? Nhìn không giống.
Gia Kỳ: cậu thì giống hồ ly, nhưng còn cậu ta thì không giống.
Diệu Văn: được rồi đưa hai người bọn họ về lâu đài trước đi rồi tính, ráng để người khác phát hiện, Gia Kỳ sẽ ở với cậu, còn Hạo Tường sẽ ở với tớ.
Trình Hâm: được cứ như vậy đi.
Nói rồi hai cậu dẫn hai anh về lâu đài của mình, việc hai cậu dẫn hai anh về cũng khiến cho một ít sóng gió, nhưng rồi hai cậu cũng đã giải quyết xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tường Văn] Tình Yêu Của Sói Và Con người
Short StoryLưu Diệu Văn cậu năm nay 18 tuổi là sói vương của bộ tộc người sói, tính cách lạnh lùng, đôi lúc sẽ đáng yêu, bạn thân của Trình Hâm. Nghiêm Hạo Tường anh năm nay 20 anh mồ côi từ nhỏ hiện tại vừa là bác sĩ vừa là sát thủ, tính cách lạnh lùng, khó ở...