3 năm sau.
Hai anh ở lại với hai cậu cũng đã được 3 năm, Gia Kỳ và Trình Hâm đã kết hôn và sinh ra một tiểu hồ ly vừa đáng yêu vừa bụ bẫm, cậu và anh thì cũng có tình cảm với đối phương nhưng không dám nói, cậu không nói vì cậu sợ lời nguyền sẽ làm đau khổ anh và cậu.
Thật ra từ lúc cậu 5 tuổi cậu đã phải hứng chịu một lời nguyền quái ác, là cậu không sống được đến năm 22 tuổi khi không có người nói yêu cậu và tặng cho cậu nụ hôn đầu tiên của người ấy, tuy nhiên cậu cũng phải yêu lại người ấy nhất định hai người phải tâm đầu ý hợp thì lời nguyền mới được hóa giải.
Năm nay cậu đã 21 tuổi rồi cậu chỉ còn lại 3 tháng thôi, cậu yêu anh nhưng cậu cũng không dám chắc là anh yêu cậu, vì bộ tộc người sói có rất nhiều cô gái xinh đẹp đều đang quyến rũ anh, nhưng anh lại không động lòng với bất kỳ một ai, cậu cứ cho rằng là vì họ là người sói nên anh không thích, nhưng cậu không biết rằng bốn dĩ anh không để đám con gái xinh đẹp kia vào mắt là vì anh đã yêu cậu rồi, nhìn đám con gái ấy như thế nào cũng không xinh đẹp bằng cậu.
Hạo Tường: Văn Nhi em làm gì ngoài này vậy.
Diệu Văn: Tường Ca sao anh không ở trong mà ra đây chi vậy, em đang ngắm trăng.
Hạo Tường: anh cũng vậy ra đây ngắm trăng, trăng hôm nay thật tròn, anh nghe nói trăng tròn là sức mạnh người sói của các em sẽ mạnh hơn bình thường đúng không.
Diệu Văn: đúng vậy, có khi bọn họ không khống chế được sức mạnh của mình mà làm bị thương lẫn nhau nữa.
Hạo Tường: anh trước giờ chưa từng thấy em như vậy.
Diệu Văn: em có thể không chế bản thân mình được, bởi vì em là vương tử vì bộ tộc người sói mà, anh nói xem....a..a...aaa
Cậu đang nói thì lồng ngực cậu đột nhiên đau đớn kiến cậu quỵ xuống, lồng ngực cậu càng lúc càng thắt chặt lại, là lời nguyền lời nguyền đã bắt đầu khởi động, anh thấy cậu quỵ xuống liền hốt hoảng đỡ cậu dậy.
Hạo Tường: văn Nhi em làm sao vậy.
Diệu Văn: Tường Ca lời nguyền, anh hãy sống thay em thật tốt nhé.
Hạo Tường: lời nguyền gì chứ, không Văn Nhi anh yêu em, em không được sảy ra chuyện gì hết.
Diệu Văn: anh yêu em sao, thật tốt vì em cũng yêu anh, nhưng mà em...um
Anh không dám để cậu nói liền chặn môi cậu lại, cậu ngạc nhiên tròn mắt nhìn anh.
Hạo Tường: cho dù em như thế nào, em sống anh sống em chết anh chết, anh sẽ không để em một mình đâu.
Anh vừa nói xong trái tim màu đen từ trong ngực cậu bay lên trời và rồi, Bùm một tiếng trái tim màu đen đó vỡ ra hóa thành những hạt cát sáng màu bay tứ phía, lời nguyền đã được hóa giải.
1 tháng sau anh và cậu kết hôn, sau khi kết hôn được 2 ngày anh và cậu cũng với Gia Kỳ, Trình Hâm quay lại thế giới con người, bắt đầu lại một cuộc sống hoàn toàn mới, 1 năm sau cậu sinh cho anh một cậu bé trai trắng trẻo, có nét đáng yêu giống cậu và có phần lạnh lùng giống anh, anh và cậu với con trai sống trong một cuộc sống mới cùng với một mái ấm gia đình hạnh phúc mà bao người đều ao ước
Edn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tường Văn] Tình Yêu Của Sói Và Con người
Short StoryLưu Diệu Văn cậu năm nay 18 tuổi là sói vương của bộ tộc người sói, tính cách lạnh lùng, đôi lúc sẽ đáng yêu, bạn thân của Trình Hâm. Nghiêm Hạo Tường anh năm nay 20 anh mồ côi từ nhỏ hiện tại vừa là bác sĩ vừa là sát thủ, tính cách lạnh lùng, khó ở...