"ANDRIUS!" Sigaw ko sakanya. Nakita ko kasi siyang napadaan sa classroom namin kaya inisip ko na sundan siya since kakatapos lang rin namin ang klase namin.tinakbo ko ang pagitan naming dalawa kaya yun pagod na pagod dahil sa kakatakbo.
Hays,dapat kasi di nalang ako tumakbo.ang tanga tanga mo talaga nayah.
"Why?"he asked me.
Luhh siya ang seryoso namn.
"May gagawin ka ba?"tanong ko
sakanya
"Wala,pupuntahan ko lang si mira sa
classroom niya since kakatapos lang rin ng klase niya why?""Who is mira?"i asked.Oo alam ko kung sino si mira syempre magpapakipot muna ako kunyari di ko alam dzuh
"Ahh si mira?she is my girlfriend"
Hays,wala ka na talagang pag-asa self may girlfriend na yung tao pero naghahabol ka parin sakanya.tigilan mo na self masasaktan ka lang rin namn huhu
"A-ah okay. Amm si mira ba na sinasabi mo siya yung senior student na maganda?"tanong ko sakanya
'Mira Nichole Funtales'.yes siya ang girlfriend ni andrius.Maganda si mira kaso may pagkabitch yan.pati highschool pinapatulan niya i don't know why para siya immature yuck.hays,masama ang ugali ni mira,slut,playgirl o kahit ano pa.bahala na kayong mag judge sakanya!
"Yes why are you asking to me?"medyong naiinis na sabi sakin ni andrius
Ngumiti nalang ako ng pilit sakanya.yes i am jealous!i don't know why! Pero parang gusto ko nalng umiyak ng patago kaysa sa makita niya....
Yes,I'm inlove with him,i like him,i love him!pero pano?he is older than me!natatakot ako,natatakot ako na baka tanggihan niya ko kapag inamin ko skanya!kase eto lamg namn ako!yung taong childhood best friend niya lang!yung taong palagi niyang sinasabi sakin na gusto niya kong maging kapatid na babae!WTF ang sakit....
"None,i'm just ask kung puwede ba kong sumabay sainyo pero kung may pupuntahan kayo okay lang mag tataxi nalang ako"sabi ko sakanya habang nakangiti
"I'm sorry nayah pero may pupuntahan kasi kami ni mira amm tatawagan nalang kita kapag nakasakay kana sa taxi ok?"
"N-no its okay safe namn ako haha,sya alis na ko baka malate ka pa haha bye"sabi ko skanaya sabay talikod.dun na rin nagumpisang bumuhos ang mga luha ko.
"I'am MARINAYAH LILA CORDOVAZ,16 years old,a highschool student.i have sister pero napahiwalay kami kase may nangyaring aksidente non.....may sumusunod kasing sasakyan samin hanggang sa di nalang namin namalayan na binangga kami.simula non nung nalaman nila mom na ang gustong pumatay samin ay ang stockholders rin ng companya nila dad.malakas kasi ang kita ng ng company nila dad kaya maraming mga stockholders na gustong maging ceo ng company kaya yun.dun na napahiwalay ang kapatid ko.i am older than her 5 years old ako at 4 siya nung nangyari yung aksidente.
"ANDRIUS ZAKE OCAMPO,19 years old,my childhood best friends kahit di kami magka-age..... and yes siya ang sinasbai kong nakapagpatibok ng puso ko pero siya rin pala ang sisira nito.....
I'M INLOVE TO MY CHILDHOOD BESTFRIEND!
Ang sabi nga nila
"OK LANG NA MAGMAHAL KA NG TAO NA MAS NAKAKATANDA SAYO KASE WALA NAMNG DAHILAN UPANG MAGMAHAL KA NG MAS MATANDA SAYO NG ILANG YEARS KASE ANG PUSO ANG SINUNUSUNOD HINDI ANG UTAK"
Kaya mga tinatawag na .........
"AGE DOESN'T MATTER........."
P/S: Except sa mga nasa 60s na ah bawal yan dapat nasa 20 or 30 basta malapit lang yung agwat niyo like 2 years or 3 years hahaha