Part 1

3K 14 0
                                    

I Sohee Yong, 16 years old meets a boy named Charles Lee in a night party held by his father 2 years ago. I don't dare to see him again. My life sucks because of him. My father died because of an accident the day we did both a disgusting thing. And the day after, his father got killed. Few days came, I was adopted.

" Sohee!!! Ready ka na ba?! " Sigaw sa labas ng aking kwarto, si Mommy.

" Saglit lang Mommy! Lalabas na po! " Tumayo na ako at nagtatakbo palabas. Bumaba na kami at nagtungo sa sasakyan kung saan andun si Daddy.

" Let's Go. " Utos ni Daddy sa driver namin.

Excited ako wearing my new dress given ng step mom ko. Yes, wala na ang biological mother ko and I'm thankful na mabait ang naging step mom ko. Ilang saglit lang nakarating na kami sa venue. Sobrang ganda sa labas. Fist time kong sumama sa ganitong kalaking event na pinupuntahan ni daddy.

Pagkapasok namin sa loob. Madaming taong magagara ang damit ang na andun. Naakit ako sa kumikinang na mga chandelier sa itaas na bahagi.

" Sohee, mag-ikot ka muna. Make yourself comfortable. Madami lang kakausapin si Daddy and your Mom. "

Tumango naman ako at dali daling naglakad ng patakbo patungo sa taas kung saan malapit ang chandelier na maganda. Pag-akyat ko dun. Medyo nagulat ako sa nakita ko. Gusto ko sanang bumaba na lang ulit pero tinawag niya ako.

Charles's POV

*slap!

" How dare you doing that kind of harassment to her daughter?! In this kind of place pa! Ang bata bata mo pa Charles! "

" I'm an adul--. "

*slap!

" You! "

Sasampalin niya sana ulit ako pero napatigil siya.

" Wait! " Akala ko sakin niya sinasabi yun pero ng may tumugon, napalingon naman ako.

" So-sorry po at h-hello po. " tugon nung batang babae.

" Your name iha? " Tanong nung Daddy ko. Akmang aalis na sana ako kaso hinawakan niya ako sa braso ko.

" S-Sohee Young po. " Mahinang tugon nung babaeng mukhang natatakot. Psh.

" Young? Oh..daughter of Francis right? Francis Young. "

Tumango naman siya at ngumiti.

" Feel at home Sohee. "

Yumuko lang ung babae at umalis na din.

Tumingin sa akin si Dad na parang pinagbabantaan akong wag papaki-alaman yung babaeng sapatos bago niya ako bitawan at umalis.

" Like I will rape that shoe girl. " murmur ko.

" Pssst! "

Lumingon ako at nakita ko yung babaeng tinutukoy ng daddy ko na hinarassed ko daw e nilalapitan nga ako e. Sininyasan niyang lumapit ako sa kanya at sumunod naman ako.

Pagkalapit na pagkalapit ko.
" Let's do it again. " Sabay pulupot niya ng kamay niya sa braso ko at hinila na ako patakbo sa kung saan.

We'll gusto ko din. Badtrip ako e nabitin ako sa kiss namin.

.
.
.

Sa room.

Pina-upo niya ako sa kama at pumaibabaw sa akin na trap ang dalawa kong hita ng hita niya at nakaharap siya sa akin.

Hinalikan niya ako ng smack, at humalik din ako ng smack hanggang sa pabilis ng pabilis at naghahalikan na kami. Kagatan kami ng labi, palitan ng dila. Nakahawak ako sa likod niya at maya maya ipinasok ko na ang kamay ko sa dress niya para alisin ang bra niya. Itinulak niya ako pahiga at inalis niya ang dress niya pati bra niya at naglean siya sa akin para mahalikan ako. Lamas lamas ko ang suso niyang maliit habang naghahalikan kami. Hindi pa ako nakuntento at nilamas ko din ang pwetan niya sa pagitan ng hita niya. Umikot ako para ako naman ang pumaibabaw sa kanya.

" Hindi ka ba nadala nung nahuli tayo ni daddy? " Tanong ko sa kanya while looking at her. Nakahawak padin ako sa pwetan niya.

Umiling iling siya at tumugon. " Nasarapan ako sa halik mo. "

" Masarap naman talaga akong humalik. Gusto mo ba ulit akong tikman? " tanong ko sa kanya at ibinaba ko ang ulo ko sa suso niya kaya napaungol siya.

" Oo! Gusto ko Charles. "

" Edi hubadin na natin to. " Sabay higit ko sa panty niya at kalas ko ng belt at pants ko para ilabas ang aking junior.

Ikiniskis ko sa ari niya ang ari ko.

" Masarap ba? "

" Oo Oo. Oo! Sobrang sarap. Uhhh Aaah.. "

" Gusto mo ng finger ko? "

" Oo Charles, gusto ko uuuh huhh.. "

" Eto na.. " Sabay pasok ko ng daliri ko sa p*ke niya in a fucker way.

" Sheeeet! Shit! Ang sarap Charles, first time kita. " sabi niya sa akin.

" In my case your not. "

" Ok lang, basta buntisin mo ako. "

Medyo napatigil naman ako sa ginagawa ko.

" Are you kidding me?! "

Tumayo ako at inayos ko na ang pants at belt ko.

" Sorry, galit ka ba? Hindi na ba natin itutuloy? "

" Lets stop or else I'll kill you. Understand?! " Naglakad na ako sa may pinto at akmang bubuksan ko na ang doorknob..

" Wait! Sorry na kasi! Charles uy! Isumbong kita sa Daddy mo! Huy! "

" Like I care. "

Sabay bukas ko ng pinto at sinaraduhan ng padabog.

Malandi pala ang babaeng yun. Nandidiri ako. Ako? Bubuntis sa kanya? Fucker siyang malandi siya.

*****

50 votes for the next update
Part of this story was done.
No late updates for this story, thank you.

Story 11: Let's DanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon