Part 3

2.2K 25 2
                                    

*****

Sohee's POV

Pag naa-alala ko yung nagawa ko noon. Ugh! Umi-init ang dugo ko. Kung hindi sana niya ako sinayaw..



sana..

" Iha, okay ka lang ba? You look wasted. Did something happened? " Pinunasan ng step mom ko yung pawis ko, at niretouch ang mukha ko. Tumango ako at nginitian ko siya kahit na medyo nalulula ako. Bigla naman dumating si Daddy kasama si Mr. Lee kasama yung anak niya. Nagkatinginan kami saglit pero umiwas din kami pareho.

" Thomas meet my wife, Clarise. " Pagpapakilala ni daddy. " And my daughter Sohee. " dagdag pa niya.

" Haha, I met your daughter earlier. " Sabi ni Mr. Lee " By the way my son, Charles. " Pagpapakilala niya dun sa anak niya.

" Nice meeting you, such a handsome boy like your father. " -Step mom.

Tumawa naman sila kaya ngumiwe na lang ako. Hindi talaga maganda ang pakiramdam ko simula pa kanina.

" Son, dance this beautiful daughter of Francis. Hurry. " Pag uutus ng dad niya. Tumingin muna siya saglit bago ini-alok ang kanyang kamay sa akin. Balak ko ng tumanggi kaso umiimik si Daddy na isayaw ko na daw kaya tinanggap ko din ang kamay niya.

Nagpunta na kami sa dance floor. Inilagay ko ang dalawa kong kamay sa leeg niya kaso kinuha niya ang kanan kong kamay at ini-angat niya ng bahagya bago kami tuluyang humakbang para sumayaw.

" You look tired. " Sabi niya.

" Ahh ano.. medyo nakakaramdam lng ako ng hilo pero kaya ko pa naman. " Pinilit kong ngumiti sa harapan niya.

" Naubos mo ba yung mik-mik na binigay ko? " Tanong niya sa akin.

" Oo, hehe. Meron ka pa ba? "

Dumukot siya sa bulsa niya at iniabot sa akin ang isang mik-mik. Tinanggal ko muna ang pagkakahawak ko sa kanya para buksan yun at kainin.

" Mukhang nasarapan ka ahh? " painsulto niyang tanong sa akin at bumalik na ulit kami sa pagsasayaw

" Bata pa kasi ako kaya gustong gusto ko niyan. Ikaw ba? " Pagtatanong ko.

" Hindi. I'm an adult na kasi di gaya mo. "

" Adult, eh mukha ka pa kayang bata. Mukha ka ngang 17 o siguro 18 eh "

" Psh! 18 na ako huy! That is why I told you that I'm an adult. " -siya

" Bata ka pa no, wala ka pa sa legal age. Ako nga pala 14 if you don't mind.. Ugh.. " What is happening to me? I feel something different..like before. Napahawak ako sa kanya ng madiin.

" Sohee, are you alright? " Tanong niya sa akin. May dumaan na waiter sa tabi namin kaya kumuha ako ng wine at ininom ito.

" No! " Sigaw ni Charles.

Nung naubos ko, bigla nalang akong nanlambot dahilan para matumba ako ng bahagya sa kanya.

" Wait, tara muna maupo. Wag dito..dun tayo sa kakaunting tao. Magpahangin ka muna. " Inalalayan niya ako at naglakad kami papunta sa labas ng venue nung nasa labas na kami, hindi ko na kinaya at bumagsak na ako. Binuhat niya ako at nagtungo sa elevator. Manhid na manhid ang katawan ko. Dahan dahan kong ipinikit ang mata ko pero gising pa ang isipan ko. Samut sari ang nakikita kong imahe sa isipan ko. Hindi ko alam kung totoo o nananaginip lang ako, nag iimagine lang ako.

" Sa rooftop tayo. Mahangin at maaliwalas dun. " Sabi niya, takot parin ako sa kanya. Siguro kaya sari sari ang naiimagine ko dahil siguro dala ng takot ko sa kanya na baka mabiktima niya ako. Pero.. Pakiramdam ko iba yung kaba ko ngayon sa kanina. Parang iba yung ibig sabihin ng kaba ko ngayon kumpara sa kanina na dahilan ng sobrang takot. Hindi ko maipaliwanag.

Naramdaman ko ang pagbukas ng elevator at naglakad siya. Ilang saglit lang nakaramdam na ako ng malamig na hangin.. pagmulat ko ng mata ko, nakaupo na kami sa isang maliit pahabang upuang may sandalan.

" Feeling ok? " Nakatingin niyang tanong sa akin.




" You're ... Handsome. " Shet!! Did I just say that infront of him?

Nagulat siya saglit pero napalitan din ng nakakalokong ngiti. Waaah! Kung nakakagalas lang ako siguro nagtatakbo na ako at sinampal sampal ang sarili ko.

" I know.. " Tipid na sagot niya. Tumayo siya at may dinukot sa bulsa niya, mik-mik.

Tinitigan niya ang mik-mik na hawak niya bago siya bumaling sa akin paharap. " Did you drink wine after eating this? " Pagtutukoy niya sa mik-mik. Tumango naman ako after that.

" Hays.. Do you remember anything after that? Hmm? " Tanong ulit niya sa akin na medyo naguguluhan ako pero sinagot ko ulit siya.

" Ang alam ko, nagtungo ako sa banyo..tapos... tapos.. " Ano nga ba pagkatapos?

" Tapos? " Halatang nag-iintay siya sa akin ng sagot.

" Nagising ako sa isang kwarto na malapit sa banyong pinasukan ko. " Pagpapaliwanag ko.

" Paano ka napunta sa kwarto gayung sa banyo ka nagpunta? May nakita ka bang ibang tao? "

" Ang dami mong tanong. " pinilit kong tumayo, waaaah! mommy.. Nalulula parin ako.

" Aish!! " Sabay bukas niya ng mik mik at dumukot ulit sa bulsa para kunin yung alak.

" Bahala ka na nga sa buhay mo. " Sabay subo niya ng mikmik at inom ng alak.

.
.
.

Naupo siya sa tabi ko, at ilang saglit lang ay pumikit. Mga 30 minutos siguro kaming ganito.
Ako, pakiramdam ko mas lalo akong nawawala sa sarili habang nakatitig sa kanya. Hindi ko makontrol ng ayos ang katawan ko at kusa itong gumagalaw. Hanggang sa maikulong ng mga kamay ko ang pisngi niya. Umiinit ang katawan ko habang hawak hawak ko ang pisngi niya. Papalapit ng papalapit ang mukha ko sa kanya. Naaakit ako.

Hindi ito--

Naramdaman ko ang kanan niyang kamay sa likod ko at inilapit niya sa kanya dahilan para maglapat ang mga labi namin.

Natatakot--



Ramdam ko ang galaw ng labi niya..

naaakit---

Ang init ng halik..ang dila niya na pinapasok sa bibig ko...
Hanggang sa nawalan na ako ng kontrol sa sarili ko and I gave in. . .

*****

30 votes :) 2 Comments

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 05, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Story 11: Let's DanceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon