*****
Naglalakad ako papunta sa venue kung saan gaganapin ang event. Nakita ko ang elevator kaya clinick ko na ito at ilang saglit lang bumukas. I was about to enter the elevator but then I saw the girl earlier.
Napatingin naman siya sa akin at dali dali siyang yumuko. Pumasok na ako at isinara na ang elevator pero nagulat ako ng pigilan niya ang pinto.
" Ano, d-dito na pala ako he he he. " Sabay labas niya sa loob ng elevator ng nakayuko at walang tingin tingin sa akin.
" Are you afraid of me? " Tanong ko dahilan ng paglingon niya pero i click the button para mag close na yung pinto ng elevator. I'm not interested on what will she respond.
Sohee's POV
Pagkabukas ng elevator nakita ko siya. Napayuko na lang ako hindi dahil sa embarassment but because I was afraid of him. He's.. He is a pervert! no.. I think rapist! I heared all what his dad said.
Nung papasok na siya mas lalo akong kinilabutan at nataranta ako when the door is about to close kaya blinock ko ito para hindi magsara.
" Ano, d-dito na pala ako he he he. " Sabay labas ko. Waaaah! Kinakabahan ako.
" Are you afraid of me? " Napalingon ako. Waaaa! Napansin niya kaya sa kinilos ko? Magsasalita na sana ako kaso biglang sumara yung elevator.
" Bastos!!! " Mumur ko sa inis.
Napatingin ako sa isang elevator sa kabilang side pero under construction !!!
" Waaaah!, mag hahagdan pa ata ako! " Napakamot ako sa inis at padabog na nagtungo sa hagdanan.Charles' POV
I'm Charles, 20 years old. No father period. But then I remember her, Sohee Young. That kid.. who stole everything from me. That kid.. who absolutely stole my heart. I was so dumb ass before, that night. Hindi ko akalain na ako..with that kid. Ugh!
" Ladies and gentlemen. We are about to witness the great and outstanding partnership of Royale KL. Let we call on Mr. Francis Young and Mr. Thomas Lee. Around of applause. "
Sumandal ako sa isang pader at kumuha ng wine sa dumaan na waiter. Nakatanaw lang ako sa pag akyat ni Daddy and ni Mr. Young. I drink as they made a speech on stage.
" Daddy.. "
Nabaling ang tingin ko sa babaeng ito. Hingal na hingal siya habang nakahawak sa magkabilang tuhod ang dlawa niyang kamay. Teka, Sohee Young nga pala ang pangalan niya. Siya pala ang anak ng ka-share ni daddy sa kompanya.
" Oh? What is that look for? " tanong niya sa akin.
Hindi ko siya pinansin at ibinalik ang tingin sa stage. Hays! Nakakabagot. *inom ng wine
" Ano, pasensya na pala kanina. " Pagbabasag niya ng katahimikan sa aming dalawa.
Hindi ko padin siya pinansin bagkus nilabas ko yung alak ko sa bulsa ko.
" Hindi ko naman sinasadyang makita kang masampal. Wag kang mag alala, i-sisikreto ko iyun. Promise. " -siya
" Gusto mo bang makabawi? " Tanong ko sa kanya.
" Huh? " Taka niyang sagot.
" Damayan mo akong uminom. "
" Hindi pa ako umiinom eh, masyado pa akong bata para sa alak. Pwede iba na lang? " Pagtanggi niya sa akin.
Lumapit ako sa kanya dahilan ng pag atras niya. " Gusto mo ng sweet powder? "
Sabay labas ng mik-mik.
" Ah eh, s-sige. " Sabay kuha niya sa akin nun at binuksan.
" Wala bang straw?? " -siya
" Ang demanding mo alam mo yun?! Nakakain naman yan ng walang straw! Jan ka na nga! " inis na sagot ko bago ako tuluyan umalis at naglakad patungo sa karamihan.
Theres something on that fucking mik-mik. Ganti ko lang sa kanya, mali siya ng binangga.
******
20 votes for the next update.
BINABASA MO ANG
Story 11: Let's Dance
Storie d'amoreSPG Alert!! Oo alam kong naiintindihan nyo yan. Masyadong epic ang ilang mga eksena kaya mga bata.. magsilayas kayo nyahahaha~ 05-29-16 ALL RIGHTS RESERVED