I dedicate this story to my partners in writing this story to gangstyle and ConyoGirl_Cristy... Para sa inyo to wohoooo :D
Jeisha's POV
" Jeisha stop it!, will you? " Forever maingay na talaga tung ang spoiled brat nato. Tiningnan ko lang siya at sabay sabing...
" Boooorrrinngggg " sabi ko sabay lipat na naman ng channel.
" Nakakairita kasi yang palipat lipat mo ng channel! Ang sakit sa mata! ". si Keisha pala yan spoiled brat little sister ko. Never ko pa nga yang narinig na tinawag akong ate eh tsk. tsk. spoiled brat eh -_-.
"Eh ano naman?". sabi ko at inlipat ko na naman sa iabng channel ang boring ng palabas eh.
"Bilisan mong umakyat sa pader! baka mahuli tayo!" Sabi nung artista sa tv. Sabay kaming napatingin sa TV at nagkatitigan. TINGGGG!!!!! :D haha nice hehehe.
" Naisip mo ba ang naiisip ko?" nag smirk lang siya sa sinabi ko at sinabing..
"Bingo!" mukhang parehas nga kami ng naiisip. This day is going to be great., :D
"Keisha I know what we're gonna do today!" haha para namang nag bell yung tenga niya. Kinuha niya yung blush on niya at nagpaganda. At flinip pa yung hair niya kaloka ang feeling nito. Tumayo na rin ako hmmpp.. kala niya ah. Then she turned her gaze in mine too.
"What?"
"Kala mo ikaw lang ah" kumaripas ako ng takbo papunta sa room ko. Kinulot ko lang yung hair ko wala lang trip ko haha tapos tumingin ako sa salamin at ininom ko ang bato at BOOM! DARNA! joke lang nag smile lang ako at pagkatapos bumaba na at pumunta kay keisha.
"Ang bilis ah" sarkastiko niyang pagkasabi.
~~~ XOXO~~~
Tapos na naming binalibag ang CCTV ng bahay namin sa ibang side ng mansion. Ang dami kasing CCTV eh baka mahuli pa kami ni daddy at ni ate. Woo ang galing ko talagang mag-isip haha :D.
" Ang galing ko talaga ^_^ " magaling naman talaga ako noh.
" Fine, Fine ikaw na magaling duh -_- "
" Wait a minute little sis baka nandiyan si dear sister alam mo naman yun over protective parang si daddy " sa nabanggit ko kanina may ate kami bahala na lang siyang magpakilala sa inyo haha tinatamad ako .
" So tapos kanang mag story? ang daldal mo! tara na nga! " hinila niya ako palabas na ng mansion at hinay hinay kaming naglakad papuntang pader at salamat sa diyos wala si Butler Kang kundi fail tung plan namin. Sumabit na ako sa pader habang si Keisha naman ay nag-aalsa sa'kin pataas di kaya ako marunong umakyat -_- secret lang natin to ah.. para kayo lang ang may alam at ang sisters ko arasso?.
" Ang bigat mo! "
"Kung marunong lang sana akong umakyat edi sana hindi na ako humingi ng tulong sayo !"
"Tss.. bilisan mo!" alam niyo guys kung di niyo gets plano kasi namin ni Keisha na tumakas sa mansion ang boring kaya. By the way ako nga pala si Jeisha Lim at kapatid ko yun si Keisha Lim. Sa aming 3 magkakapatid kasi ako ang Rule Breaker may rules kasi kaming magkakapatid. Kahit naman na rule breaker ako sa bahay pati na rin sa school namin hehhehe dun naman ako dumadaan sa gate bali nagpapahabol ako sa guard aahahhaha remember di kaya ako marunong umakyat -_- so nakakahiya.
"Huy ate bilisan mo nga !" O.O what did she say? did she just call me ate? dahil sa sinabi ng kapatid ko eh muntik na akong mahulog nang tuluyan sa lupa haysss...