Jose Marie Viceral--also known as "Vice" isang succesful businessman..na nakatakdang ikasal sa babaeng nagngangalang Kaye.. ngunit hindi ito natuloy dahil sa isang di inaasahang pangyayare..Mayaman..Matalino..Matangkad..at may masaganang pamumuhay..ngunit ang lahat ng ito ay balewala para sakanya..dahil ang gusto lang nito ay makasama ang mahal nito sa buhay..
Ana Karylle Tatlonghari-- o mas kilala sa pangalang "Karylle/K" siya ang panganay sa magkakapatid.. siya at ang ina nito lamang ang nagsisikap para sa dalawa pa nitong kapatid na nagaaral..dahil ang kanilang magaling na ama ay lumipat sa kabilang bahay..noong bata pa siya..kaya namulat siya na ang ina niya lamang ang nagpalake sakanya...Matalino..MaSipag..Maganda..at magaling sa pagkanta..ang talento nito..ang pangarap lamang niya ay mabigayan ng magandang buhay ang pamilya nito..
Anne Curtis-Smith-- ang pinsan naman ni Karylle..na mahilig din sa kantahan..si Anne ang naging sandigan niya para makapaghanap ng stable na trabaho pero tila mailap sa kanya ang tadhana dahil sa lahat na inaaplyan niya ay hindi siya pinalad..isa ding model si Anne ng isang sikat na magazine..
Ferdinand Navarro-- ang kumpare naman ni Vice..also known as "Vhong" slash..kababata ni vice
Matangkad... Anak Mayaman din tulad ni Vice..Mahilig sumayaw..at ang higit sa lahat may pagka Chickboy.. alam ni Vhong ang lahat na ngayare sa naudlot na kasalan nina Vice at Kaye..labis na nalungkot sa sa kaibigan dahil ito lang kasi ang una nitong minahal..
Billy Joe Crawford-- ang bestfriend din ni Vice..Matalino..Mabait..at mahilig din sumayaw itong si Billy..magkabatch sila ng makilala niya si Vice..naging matalik na magkaibigan ang dalawa..at naging magbusiness partners pa nga sila..si Billy din ang Pinsan ni Karylle..
Siguro okay na yan para sa simula..haha..medyo na pahaba ata ang pagpapakilala ko.. hope you guys like it..♥♥♡♡
BINABASA MO ANG
Night club
Fanficisang lalake na napariwara dahil sa buhay pag ibig nito sa dating kasintahan..makakahanap pa kaya ito??