taeyong nghĩ mình thích ten mất rồi.
chuyện là khi ten ra mv new horoes á, taeyong không nghĩ mình sẽ coi đâu vì lúc đó taeyong không có thích ten tại bé ten thích bám anh nên anh muốn tránh xa tất cả về bé luôn.
mà nay lên youtube hiện lên là cái mv của bé luôn, taeyong mới bấm vô coi. cứ mỗi đoạn chorus là taeyong lại xuýt xoa vì ten quyến rũ cực kì, giọng vô cùng cuống luôn.
thế là ngày nào taeyong cũng xem đi xem lại chục lần mv của bé. mà anh coi lén không à, không cho mấy thành viên khác biết, ten cũng hổng biết luôn. taeyong bắt đầu xem những video về ten do fanmade, anh coi mà cứ cười tủm tỉm, ai hỏi anh cũng nói coi hài nhưng đòi coi anh lại không cho. anh coi nhiều video về bé lắm, hôm bữa anh bấm vô cái video ten voice rồi cái anh mê cái video đó với cái giọng bé luôn. cái giọng của bé phải nói dễ thương hơn tiếng mèo kêu luôn á.
hôm qua bé cãi lộn với johnny, taeyong nhìn bé ngước đầu để cãi với cái tên cao kia mà tội bé, chiều cao khiêm tốn nhất nhóm mà cứ nhoi hơn mấy đứa út ít. anh đứng nhìn mà tim nhũn ra luôn, lâu lâu bé chun mũi cái rồi cãi tiếp, không biết hai người đó làm sao mà cãi lâu lắm. mà johnny toàn đứng cười không à, mặt bé thì nghiêm túc lắm, mỗi lần johnny cười là bé giậm chân vài mấy cái, thấy cưng muốn chết.
" sao hai người cãi lộn lâu vậy? " lúc này johnny mới bước ra, miệng còn cười toe toét. taeyong tự nhiên thấy bực.
" lúc nãy mình vô tình nói ten lùn với cả ai cũng không thích bài new horoes của ẻm, mà ten không biết đó chỉ là câu nói đùa nên ẻm cãi vậy đó. " johnny kể mà miệng còn cười tươi hơn. taeyong đứng nghe mà còn tức luôn á, sao dám nói bài hát của bé không hay, hay vậy mà.
lúc này ten vừa bước ra khỏi phòng, thấy johnny kể cho anh taeyong mà bé muốn quánh anh johnny ghê luôn á. bé làm mặt giận cho anh johnny biết lỗi mà anh johnny còn cười ra tiếng luôn.
bé tức bé tức.
ten cố tình giậm chân thật mạnh đi về phía taeyong, đứng sau lưng anh sau đó cái tay mèo mạnh mẽ ôm lấy tay của taeyong.
" anh mà còn cười nữa là em kêu taeyong hyung đánh anh bây giờ. " tiếng nói của ten vang lên bên tai của anh, bé ơi bé dễ thương quá trời luôn. taeyong vô thức cười, vì sao cười đến taeyong còn không biết nữa nhưng mà hai người kia đâu có quan tâm anh.
" anh lại sợ quá đi, lêu lêu. " johnny cũng không vừa mà đáp lại, giễu cợt đến muốn đánh.
tay ten nắm chặt cánh tay của taeyong, lồng ngực thở mạnh. anh cũng đưa bàn tay ủ lên đôi tay của bé vỗ vài cái.
" được rồi mà, anh dẫn ten đi ăn lẩu thái nha? " giọng của taeyong y như dỗ em bé nín khóc luôn. ten bây giờ mới thả lỏng hơn, coi như tha cho johnny hyung đó. bé quay mặt nhìn taeyong cười rồi gật đầu, xĩu liền.
tiếp đó là hình ảnh taeyong và ten đi ra khỏi trụ sở, ten tung tăng nhảy chân sáo vừa nhảy vừa hát mấy bài dành cho thiếu nhi hàn quốc, taeyong thì cứ ngắm ten mãi. johnny cẩu độc thân nhìn muốn chửi thề.
_____
đây là 2shot
BẠN ĐANG ĐỌC
taeten : muốn yêu em
Short Storyten là mèo nhỏ của taeyong note: các tình tiết đều do tác giả tưởng tượng