không phải thanh mai trúc mã

247 19 2
                                    

taeyong và ten lớn lên cùng nhau, nhà cả hai sát vách nhau, hai bên phụ huynh cũng xem như người nhà. taeyong hơn ten một tuổi, rất ra dáng người anh chăm sóc em. mỗi ngày đều đặn chở ten đến trường, tan học sẽ cùng ten dạo quanh công viên.

thân nhau từ nhỏ, tình cảm hai người vốn vượt qua ranh giới bạn bè. nhưng không ai đủ can đảm thổ lộ, chỉ sợ khi bày tỏ nỗi lòng đến làm bạn cũng không có tư cách.

" taeyong hyung chậm chạp quá. "

ten trèo lên chiếc xe đạp quen thuộc của taeyong, miệng xinh cằn nhằn, tay đánh nhẹ lưng người kia. cậu đã đứng trước nhà đợi taeyong 10 phút, gió lạnh thổi cóng cả người, áo khoác thì dày nhưng gió thổi thì cảm giác lạnh vẫn lạnh.

" sao không ở trong nhà, đợi chi rồi mắng anh. "

taeyong bắt đầu đạp xe, trước khi bắt đầu còn kiểm tra ten đã ôm mình chặt chưa. taeyong đạp xe qua từng ngôi nhà cao vút, gió lạnh khiến anh hưng phấn, chạy qua đám bạn học đến thẳng khu gửi xe cho xe đạp. ten nhảy nhảy vài cái để người ấm hơn, cả người gần như bơi trong áo khoác to dày của taeyong tặng, taeyong cười nhẹ xoa đầu cậu.

" lạnh quá đi mất. "

" không phải em thích lạnh à? "

" đương nhiên là em thích rồi. "

" lên lớp thôi. "

taeyong đi trước, chân ngắn phía sau nhanh chóng chạy lên đi kế anh. miệng xinh cứ thở phù phù vì lạnh, taeyong bên cạnh gần như ngay lập tức mở điện thoại chụp lại hình ảnh đáng yêu của ten. người nhỏ vẫn không chú ý, cậu sớm đã quen với thói quen của taeyong. chỉ là không biết ảnh bị chụp từ nhỏ đến giờ taeyong rốt cuộc để đâu, nhưng khi cậu kiểm tra điện thoại anh thì không thấy đâu.

cả hai tách ra, phòng học của taeyong ngay trên phòng học của ten.

vài người bạn học của ten đã có mặt trong phòng học, bạn cùng bàn ten cũng có mặt.

" cậu với tiền bối taeyong đang yêu nhau đúng không? hai người suốt ngày đi chung, ăn chung, áo cậu mặc do tiền bối tặng. mình nghi lắm, trả lời đi, có phải cậu đang yêu nhau với tiền bối không? "

act cool, ten bé nhỏ đứng hình mất 5 giây.

khi nhận thức được hết câu hỏi của doyoung xấu xa, mặt cậu không khỏi đỏ lên. đúng thật cậu thích taeyong hyung nhưng không nói với ai cơ mà, thế doyoung làm sao biết được bí mật này của cậu.

" không hề luôn. "

" có, chắc chắn có gì đó. "

" mình nói là không. "

phóng lao thì phải theo lao, chối được thì chối tới cùng. kim doyoung mà biết chuyện này không khéo mai cả trường sẽ biết bí mật này của ten. ten nhận ra mình thích taeyong khi cậu lớp 9, lúc ấy mỗi khi nhìn thấy anh, tim của ten sẽ không chủ động được mà đập loạn xạ. vì vậy cậu quyết định chỉ giữ tương tư mỗi bản thân biết.

hôm nay không biết làm sao mà doyoung biết được nhưng trước hết phải chối đi đã.

" xùy xùy, hai người có khác gì người yêu đâu, cả người ai cũng đồn thế mà. "

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

taeten : muốn yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ