54 phút

339 52 4
                                    

Con Siri cho mình 54 phút mọi người ạ chắc nó định giết mình ủa 54 phút thì viết được cái gì vầy???? Nhưng mà đã chơi thì phải chịu nên xin giới thiệu với mọi người, tác phẩm 54 phút và tròn 2,000 từ của mình...

iu là phải nói cũng như đói là phải ăn
|heeseung x jay|

Jongseong đứng trên cửa sổ ngó xuống. Ở dưới vỉa hè, Heeseung đứng đó, với cái mũ beanie đỏ quen thuộc của anh ấy, trùm quá tai, tay phải giơ cao cốc trà sữa, tay trái vẫy vẫy. Má anh ửng đỏ. Có thể Heeseung vừa từ buổi tiệc của Beomgyu về. Có thể anh ấy vừa làm cái trò chạy bộ 2 vòng sân vận động quái quỉ gì đó của anh ấy. Dù là do bia hay hơi lạnh, thì cũng không thể bỏ qua sự thật: Anh trông thật tuyệt vời, Jongseong nuốt nước bọt, hai tay siết chặt vào nhau. Có thể cậu đã yêu. À không, chắc chắn ấy chứ.

-

Heeseung nằm dài trên ghế sofa. Anh hít một hơi thật sâu, cưỡng lại mong muốn đan tay vào mái đầu mới nhuộm của Jongseong. Em ấy đang ngồi dưới thảm, lạch cạch hoàn thành bài luận Sinh học cho tuần tới. Thay vì mấy bộ đồ thời trang mà em ấy luôn dành cả tiếng để chuẩn bị, hôm nay Jongseong xuất hiện trước cửa căn hộ của anh với cái áo hoodie tím (mà anh đảm bảo cậu lấy của anh) có mấy vết ố do sốt cà chua trước ngực, đầu tóc bù xù. Tay áo hoodie dài trùm qua tay em, và thi thoảng em chu môi ra tự lẩm nhầm một mình, má ửng đỏ vì cả hai đang ngồi dối diện với lò sưởi. Heeseung nghĩ mình có thể đã yêu em. À không, chắc chắn chứ.

-

Jongseong bất ngờ quay đầu ra đằng sau, cậu bắt gặp ánh mắt của Heeseung. Đối diện với ánh mắt của cậu, Heeseung không thèm ngại ngùng mà quay mặt đi, trái lại còn nháy mắt một cái. Jongseong đập bốp một cái vào đùi anh:

"Sao anh lại nhìn em như thế?"

"Nhìn em như thế nào cơ?" Heeseung cười, và lại là nụ cười với đống răng trắng chết tiệt ấy. Jongseong nghĩ mặt mình chuẩn bị đỏ lên rồi.

"Nhìn em như thể em đã làm gì sai và anh đang chờ đến khi em hoàn thành xong bài luận này để đập vào đầu em vậy..."

Heeseung thấy khoé miệng mình nhếch lên. "Đúng một phần tư thôi." trước khi anh làm việc mà anh đã luôn muốn làm. Anh luồn tay vào mái đầu Jongseong, xới tóc cậu lên theo các hướng kì lạ. Tóc Jongseong lúc nào cũng dài và mềm mại như thế này, kể cả khi cậu quyết định tẩy sạch để nhuộm vàng vào tuần trước. Thằng nhóc Jake bảo đấy là lợi ích của việc giàu có và luôn ra salon để dưỡng tóc, nhưng Heeseung thì nghĩ, em ấy đã sinh ra hoàn hảo như thế này, với tóc mềm mại, mũi cao, và riêng môi em ấy thì-

"Này, anh lại nhìn em cái kiểu đấy rồi." Jongseong chun mũi. Cái cách anh nghịch tóc cậu thật dễ chịu. Jongseong dụi dụi đầu vào tay anh thêm lần nữa. Dù gì thì được người mình thầm thích nghịch tóc cũng là một trải nghiệm không thể không tranh thủ được. "Nhưng mà lần này khác cơ. Anh nhìn em như thể anh sắp khóc con mẹ nó luôn ý."

"Ngược lại ấy chứ." Heeseung bật cười, lần này táo bạo hơn, tay anh đưa xuống mát xa cổ em, tranh thủ nghịch nghịch cái vòng cổ đôi của hai đứa. Anh thấy em rùng mình một cái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|jongseong centric| thử thách cực đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ