Ảnh: vẽ bởi đồng chí han2408 hất cùn
Original ref: @elyeong_3_3❗️rất có gì và này nọ, rất dài và rất cò quay.
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng xincamon👌🏼———————
Kei có một nỗi ám ảnh.Nỗi ám ảnh mang tên Hanbin.
Gã biết cứ thế này thì thật bệnh hoạn, nhưng gã không tài nào loại bỏ hình bóng nhỏ nhắn trong bộ vest xám mà mỗi ngày mình đều trông thấy ra khỏi đầu. Đã mấy tháng nay rồi. Từng đường cong mềm mại nơi người đều để lại vô số vết hằn lên tâm trí gã.
Gã say mê người.
Say mê đến nỗi chưa một lần quên mang bóng dáng ấy vào mộng tưởng hằng đêm. Người sẽ lại quấn lấy tấm thân gã nỉ non ngay thôi, một khi gã khép mi. Và gã vẫn yêu sự hiện diện hoang đường đó biết bao, mặc cho nó chẳng ngưng dày vò gã đến rã rời, cả thể xác lẫn tinh thần. Bởi gã biết rõ, dù chỉ là nụ cười của người dành cho gã ở thực tại cũng được coi như một ước mong xa xỉ, chứ đừng nói đến những điều quá phận hơn thế.
Cảm giác của một kẻ thất bại đeo đẳng gã không ngừng.
Gã khao khát có người trong vòng tay, đường hoàng hít căng buồng phổi thứ hương gỗ thơm từng cuốn hồn gã ngất ngây chỉ trong khoảnh khắc, và để lại trên cơ thể người những dấu vết minh chứng cho ái tình nồng nàn mà gã nguyện moi hết tim gan hiến dâng tới người. Gã hoàn toàn tưởng tượng ra được cả những đường nét nhỏ nhất trên cơ thể ấy. Dám cá, nó gợi cảm vô cùng.
Cũng phải thôi, gã đã âm thầm dõi theo người đằng đẵng tháng ngày thế cơ mà. Gã còn từng điên rồ nghĩ rằng, giá có thể khảm linh hồn người vào cốt tuỷ của gã thì tốt biết mấy. Gã sẽ thôi phải vụng trộm nhớ nhung quay quắt thế này.
.
Chẳng kể đêm hay ngày, những suy nghĩ về Hanbin cứ thế vô tình giết dần giết mòn trái tim gã. Bởi sự hiện hữu của người quá đỗi xinh đẹp, gã muốn tiến tới và bảo vệ người; nhưng cũng chính sự xinh đẹp ấy đôi khi khiến gã thảng thốt nhận ra, tâm trí mình tự bao giờ đã nuôi lớn hàng trăm ý nghĩ méo mó mất rồi. Sẽ thế nào nếu nét trong trắng kia bị vấy bẩn? Một chút vết hằn đỏ trên cổ tay có vẻ hợp với nước da trắng của người đấy nhỉ?Gã thấp thỏm lo âu rồi lại trấn an chính mình rằng đó chỉ là suy nghĩ riêng của bản thân; đúng rồi, chỉ là suy nghĩ thôi, gã đã cất công che đậy nó trong vỏ bọc của một kẻ đứng đắn với comple đóng bộ chỉn chu nơi công sở biết bao, người làm sao nhìn ra được chứ. Hơn nữa, gã còn chưa có nổi dù chỉ một cơ hội trò chuyện với người để mà lỡ lời nói ra nữa là....
.
Từ khi đem mối tương tư này đặt trong lòng, mỗi ngày với K đều là một trận chiến cảm xúc. Gã vùng vẫy giữa bộn bề suy nghĩ về Hanbin mà bản thân không tìm nổi một lối thoát, hay đơn thuần hơn là làm gì đó để mọi thứ bớt tồi tệ. Cứ như thể hai sinh vật tí hon tượng trưng cho hai phần thiện ác trong con người gã ngày ngày đều hiện lên và rì rầm bên tai gã những ý kiến trái chiều vậy.
YOU ARE READING
KBin | Spiritual connection
FanfictionMultiple oneshot; Viết cho hai tâm hồn đồng điệu