Sau này em lớn anh sẽ cưới em!

1.1K 61 4
                                    

[Cythun ]
Thể loại:HE
___________________________________

"Xin chào!anh tên cyclone!anh năm nay 16 tuổi!anh sau này sẽ là giáo viên chủ nhiệm mong các em giúp đỡ!"

Và vâng những lời vừa rồi là lời của anh bạn cyclone của chúng ta.hiện tại cậu đang tập lại lời vừa rồi 3,4 lần gì đó!hiện tại thì cậu đang rất run!à mà run là không đủ!phải là hoảng luôn!

Cyclone anh hiện tại đang là một học sinh trung học cấp 3, 16 tuổi với bản tính thích chơi hơn học đã khiến nhiều thầy cô giáo bó tay về anh.

Cyclone từ năm 14 tuổi đã có 1 ước mơ cháy bỏng là làm giáo viên cấp 1!

bởi vì như vậy anh có thể vừa giúp các em bổ sung kiến thức vừa có thể chơi đùa với các em,như vậy sẽ rất vui!

đối với cyclone độ tuổi từ mầm non đến cấp 1 là độ tuổi rất trẻ thơ,và nếu anh làm giáo viên thì có nghĩa là anh đang dẫn dắt những mầm non tương lai.đó là 1 nhiệm vụ rất quan trọng.

Thế nên anh khi có giấc mơ đó thì anh đã bắt tay vào công cuộc thực hiện ước mơ!thế là anh vừa học vừa làm,lúc khi có chút thời gian rảnh là anh có lôi một ít sách ra học!

[Nhưng 15 phút là cùng ._. 30 phút là quá sức,1 tiếng là chết lâm sàn .-.]

Và từ đó đến giờ đã làm thêm được 2 năm!các đồng nghiệp rất có ấn tượng tốt về cyclone còn học sinh thì rất yêu quý thầy,thế nên thầy hiệu trưởng quyết định cho cậu làm giáo viên chủ nhiệm lớp 5-C.và khi nhận được cyclone suýt ngất vì vui!thế nên bây giờ cậu đang tập dược để có thể nói lưu loát và khỏi run.

Lớp này buổi chiều mới học nên cyclone mới có thể đảm nhận mà không ảnh hưởng đến việc học của anh.

_________________________________
Endflash

Và bây giờ anh đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng!

Khi anh vừa bước vào lớp thì cặp mắt sapphia của anh liếc hết tất cả mọi người rồi cặp mắt của anh bỗng chốc dừng lại trước 1 thân ảnh nhỏ.

Và vâng nói thật đây là lần đầu anh thấy 1 trường hợp như vậy khiến đôi mắt sapphia bỗng nhiên thu nhỏ lại cùng với 1 sự thương hại và đau lòng nhẹ.

Cặp mắt sapphia của anh đã dừng lại trước 1 cơ thể bị băng bó rất nhiều chỗ y như đã bị đánh đập dã man cùng với 1 cặp ruby máu rũ xuống trong đôi mắt ruby dường như phản phất một ánh mắt tràn đầy tâm sự.khuôn mặt không có 1 tí sức sống trong khi đây là độ tuổi vô tư vô lo vô nghĩ,hồn nhiên trẻ thơ.

Đây là trẻ con thật à?-Cyclone

Đó là suy nghĩ của cyclone khi thấy thunderstrom.anh còn không chắc mình đang nhìn trẻ con hay ông già nữa...

Mãi suy nghĩ đến cậu khiến anh khó mà tập trung nhưng khi vừa có 1 giọng nói thì anh mới hoàn hồn lại

Học sinh 1:Thầy là giáo viên chủ nhiệm mới của tụi em ạ?

Cyclone bỗng chốc giật mình:à...ừ..phải!thầy là giáo viên chủ nhiệm mới của các em!thầy tên cyclone,rất mong các em giúp đỡ-cyclone dường như đã ổn định trở lại mà nói.

[AllThun] OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ