Đoản 2_SE (2)

211 13 1
                                    


Có bao giờ...
Anh bước đi 1 mình trên đường nhớ tới em...
– Có bao giờ...
Anh bất giác cầm điện thoại và tìm tên em trong danh bạ?!
– Có bao giờ...
Anh nghĩ về em và khẽ gọi tên em !!!
– Có bao giờ...
Anh thức dậy mỗi sáng và nghĩ tới em đầu tiên?

– Có bao giờ.. không...???

                                                 ~ VSoo~

-------------------

Em và anh đến bên nhau bởi sự ép buộc của gia đình, vì không có tình yêu mà anh luôn coi em là người thứ 3 chen vào tình cảm của anh và cô ấy. Anh bỏ mặc em ngày đêm ngóng chờ mà đến bên cô ấy, hết lần này đến lần khác chà đạp lên tình cảm của em.

 Anh luôn nói rằng: "Kim Jisoo, tôi sẽ không bao giờ yêu cô, kí vào đơn ly hôn đi!"

Em thật ngu ngốc, dại khờ mà trao tình cảm của mình cho anh dù biết rằng anh sẽ nhẫn tâm mà chà đạp lên nó. Liệu anh đã từng nghĩ cho em dù chỉ 1 lần hay chưa? Có lẽ đã đến lúc em từ bỏ, trả lại cho anh hạnh phúc.

Rõ ràng anh không yêu em, người anh yêu là cô ấy vậy tại sao khi em chấp nhận kí vào đơn ly hôn và trả lại hạnh phúc cho anh, anh lại đau khổ tìm kiếm em. Liệu có phải anh đã hối hận rồi không? Cuối cùng anh cũng chịu quay lưng lại nhìn người con gái chờ anh không biết mệt mỏi này. Nhưng đã quá muộn rồi anh à, em đã không thể quay về được nữa nhưng em vui lắm!! Xin anh hãy quên em đi và tìm kiếm người đem lại cho anh hạnh phúc nhé!!


Đoản BangPinkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ