Điều ngu ngốc nhất trong tình yêu
Là ảo tưởng vị trí của mình trong lòng người khác.
~Minrose~
------------------
Anh là 1 ông trùm Mafia quyền lực, nổi tiếng máu lạnh và tàn ác trong khi em là 1 sát thủ nổi tiếng vạn người khiếp sợ. Em gặp anh trong 1 lần làm nhiệm vụ, vẻ đẹp cùng khí chất của anh đã khiến em ngày đêm thao thức. Nào ngờ định mệnh lại cho em gặp anh thêm 1 lần nữa, thật may mắn cho em khi gia đình chúng ta đã có hôn ước, cuối cùng em đã được đến bên anh.
Những ngày tháng sống cùng anh thật hạnh phúc cho đến 1 ngày.....em vô tình nghe được 1 cuộc điện thoại của anh. Hóa ra em chỉ là người thay thế cho người con gái kia. Cuối cùng người con gái đó đã trở về, anh liền lạnh nhạt với em. Hết lần này đến lần khác đưa người con gái đó về ân ái trước mặt em. Dù là vậy em vẫn yêu anh cho đến 1 ngày anh đưa ra 1 tờ giấy trước mặt em rồi nói rằng: "Kí vào đi rồi biến cho khuất mắt tôi"
Câu nói của anh như phá vỡ trái tim em. Em đau lắm! "Anh đã từng yêu em hay chưa ?"
"Chưa từng!!" Câu trả lời dứt khoát của anh khiến tim em như bị bóp nát. Cuối cùng cũng chỉ mình em ảo tưởng tình cảm của anh.
Rời khỏi anh, chấp nhận quên anh, là điều khó khăn nhất em phải trải qua. Tại sao tất cả mọi thứ chỉ là giả tạo? Tại sao anh chưa từng yêu em? Đến cuối cùng người anh chọn vẫn là cô ấy mà bỏ lại em phía sau. Nhìn anh và cô ấy hạnh phúc mà em đau đớn vô cùng. Đến cuối cùng người đau khổ cũng chỉ mình em. Em tuyệt vọng lựa chọn rời khỏi cuộc sống này để đến 1 thế giới khác bình yên hơn. Duy nhất chỉ xin anh 1 lần hãy quay lưng lại, nhìn người con gái phía sau vì anh mà có thể đánh đổi cả mạng sống 1 lần thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản BangPink
De Todo-Đây là 1 bộ sưu tập đoản về bangpink của tuiii!! -Do sở thích cùng rảnh rỗi nên viết không có mục đích gì khác. -HE, SE, OE,... đầy đủ!! Mong mn ủng hộ ^_^