21-30

801 38 5
                                    

21.

"Vừa vặn Tam Ngôn cũng tới, không bằng chúng ta hỏi một chút nàng nghĩ như thế nào đi." Lý thù nghe xong Tiền Tiểu Kiều ý đồ đến, liền thấy Giang Tam Ngôn đi vào môn tới, nàng liền đem vấn đề lại nói một lần.

Nguyên lai là phủ thí sắp tới, Giang Tam Ngôn ít ngày nữa liền phải chạy tới tương bắc phủ phủ thành phụ lục, đến lúc đó nàng muội muội liền không ai tới chăm sóc, cho nên Tiền Tiểu Kiều đưa ra có thể đem Giang Tiểu Nha tiếp tiến tiền phủ, thay coi chừng.

"Này thật là không ổn, tiền phủ với ta có ân, sao dám lại làm muội muội quấy rầy."

"Ngươi không đồng ý đem muội muội phó thác đưa tiền phủ, chẳng lẽ tưởng đưa đến vi sư nơi này tới, ta Lý viên nhưng không ai sẽ quản giáo hài tử." Lý thù không chút nghĩ ngợi liền đem chính mình con đường này cấp lấp kín, nàng ước chừng có thể minh bạch Tiền Tiểu Kiều tâm tư, cũng vui thuận nước đẩy thuyền.

"Không nhọc phiền ân sư, ta tính toán đem muội muội phó thác cấp nhà bên một vị lão nhân gia, nghĩ đến hẳn là sẽ không có vấn đề." Giang Tam Ngôn nghĩ nghĩ, duy nhất người được chọn chính là đối diện trương nãi nãi.

"Lão nhân gia khó tránh khỏi tinh lực hữu hạn, còn nữa nói ngươi nếu nói ta tiền phủ với ngươi có ân, ta là cái thương nhân, coi trọng chính là ích lợi, Giang tú tài cho rằng tiền phủ đối với ngươi cũng chỉ là bạch bạch thi ân sao?" Tiền Tiểu Kiều thấy nàng thái độ kiên quyết, nàng nghĩ tính toán của chính mình, bất đắc dĩ chỉ có thể đổi loại phương thức làm Giang Tam Ngôn thỏa hiệp.

Giang Tam Ngôn sắc mặt đỏ lên, lời này không biết nên như thế nào tiếp, do dự một lát nàng mới đáp: "Ta nãi trọng nặc người, cũng cảm nhớ tiền phủ đưa than ngày tuyết, nếu ta trúng cử nhân, nhất định đem kia hai mươi lượng bạc ròng còn thượng, đến nỗi ta danh nghĩa có thể miễn thuế má ruộng đất cũng có thể toàn treo ở tiền phủ."

Tả hữu nàng liền hai mẫu đất cằn, kể từ đó đã còn ân tình, lại không tổn thất cái gì, cũng coi như một công đôi việc đi.

Tiền Tiểu Kiều cười khẽ, đáy mắt mang theo một chút xem kỹ nói: "Ngươi lại như thế nào nhận định chính mình nhất định sẽ trúng cử, vạn nhất thi rớt, ta đây tiền phủ trả giá không phải đều ném đá trên sông."

"Tiền tiểu thư yên tâm, vô luận trung cùng không trúng, ta đều sẽ nghĩ cách đem bạc còn thượng, cho dù là đi tiền phủ thủ công cũng sẽ còn thượng."

Nàng biết thương nhân đầu tư coi trọng chính là hồi báo, mà không phải gần hồi bổn, nhưng kém cỏi nhất tình huống liền chỉ có thể như thế.

"Ngươi cho rằng ta tiêu phí tâm tư là vì kia một chút thuế má, ta muốn chính là ngươi chuyên tâm, ta muốn chính là ngươi nhất định trúng cử, bằng không ngươi nơi nào có nắm chắc làm ta tiền phủ cô gia?"

Tiền Tiểu Kiều ngữ khí thong thả, mỗi một câu đều hình như có ngàn quân trọng, nàng muốn chính là về điểm này cực nhỏ tiểu lợi sao, nàng muốn chính là người này, là người này có một cái có thể cùng người khác chống lại thân phận.

Việc đã đến nước này, nàng không ngại đem sự tình nói trắng ra một ít, nếu đã nhận định người này, liền không cần lại kéo dài. Nàng phong cách hành sự luôn luôn là sấm rền gió cuốn, cũng nhất chú ý hiệu suất. Ngày xưa đã vì người này phá lệ rất nhiều, lúc này đây nàng không nghĩ lại vòng quanh.

(BHTT) Thi Rớt Tú Tài - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ