Sáng tinh mơ, em theo thói quen xoay người qua phía bên cạnh mà với tay ôm người kế bên , nhưng rồi em giật mình tỉnh giấc khi cảm nhận được khoảng không lạnh lẽo.
"Sóc ơii ? "
Em ngồi dậy, khẽ dụi mắt rồi nhìn xung quanh phòng, không có một bóng người. Bất chợt em bị mùi hương từ dưới bếp dẫn dụ mà đi xuống tầng, em mỉm cười rồi đi đến phía bóng lưng đang loay hoay trong bếp kia.
Em nhẹ nhàng vòng tay ôm người đó từ phía sau ,rồi dụi đầu mình vào tấm lưng rộng lớn ấy. Sau đó cất giọng ngái ngủ nói với người kia
"Sao anh dậy sớm vậy, Sóc "
"Anh mà không dậy sớm để làm bữa sáng ,thì con mèo nhỏ nào đó chả gào mồm than đói với anh "
"Ơ, người ta gào mồm than đói khi nào chứ, anh toàn nói xấu cho người ta thôi "
Người đó nghe xong thì mỉm cười tắt bếp, sau đó xoay người lại ôm em vào lòng, dịu dàng vuốt tóc em rồi nói
"Vâng vâng, là anh sai, anh không nên nói xấu mèo nhỏ . Còn bây giờ mèo nghe lời anh đi đánh răng, rửa mặt rồi mình ăn sáng được chứ ? "
"Vầngg~~~"
Dứt lời, em lon ton chạy vào nhà vệ sinh, còn người đó thì chậm rãi đem 2 phần ốp la cùng thịt xông khói để ra bàn ăn, sau đó thì rót đầy 2 nước cam, cuối cùng là ngồi vào bàn và đợi em ra. Mà người đó được kể ở đây, không ai khác chính là Han JiSung, anh bạn trai siêu cấp đáng yêu và đẹp trai của Hwang T/b.
Sau khi dùng bữa sáng xong thì cả hai cùng nhau rửa bát, dù em bảo rằng một mình em rửa là được rồi nhưng Jisung vẫn không chịu. Với lý do là
"Mèo là để yêu thương, anh không để mèo làm việc nhà một mình đâu "
Do hôm nay Jisung không có tiết ở trường ,nên cả ngày hôm nay của anh có thể gọi là vô cùng rảnh rỗi. Nhưng T/b thì khác, hôm nay em có tận 10 tiết, nên vẻ mặt của em chẳng khác nào chiếc bánh bao chiều.
Vì Jisung và em học khác khoa và khác trường ,nên trừ thời gian đi học về và được nghỉ với cả một ít thời gian ăn sáng tại nhà,thì dường như cả buổi sáng cả hai chẳng thể nhìn mặt nhau.
Nên vì thế cứ mỗi lần Jisung qua trường em rước em, thì điều đầu tiên em làm là chạy vọt ra nhảy lên ôm anh thật chặt. Và điều đó làm cho ông anh Hyunjin của em đen mặt không biết bao nhiêu lần, điển hình là cả hai đang cùng nhau chuẩn bị đi ăn, thì em lại nhẫn tâm để gã leo cây mà ăn tối tại nhà với anh, mặc cho gã là người đã hẹn trước. Và đã không biết bao lần như thế ,nên Hyunjin từ lâu đã khá là cay cú thằng bạn thân của mình aka Han Jisung .Nhưng dù cay cú đi chăng nữa thì gã cũng chẳng thể làm được gì Jisung, vì không chỉ mình em gái của gã bênh vực anh, mà còn có cả phụ huynh nữa. Lạy chúa, gã dường như thấy trước được tương lai của mình nếu Han Jisung chính thức làm em rể của gã, đồng nghĩa gã sẽ ra chuồng gà ngồi trong sự uất ức và hất hủi. Mà dù vậy thì gã vẫn luôn ủng hộ chuyện tình của cả hai, chỉ trừ đôi lúc gã hay nhắc đi nhắc lại câu nói...
"Em tao mà khóc thì mày bóc nắm đất ngửi trước cho quen đi "
Còn lại thì mọi thứ rất chi là oke. Mà thôi quay lại với chuyện chính, sau khi đưa em đến trường thì Jisung ghé qua siêu thị trước khi về nhà, vì anh nhớ không lầm thì bé con nhà anh hôm trước có bảo là đang thèm món tokbokki. Mà ăn bên ngoài thì lại không tốt cho sức khỏe, nên anh quyết định tự mình mua nguyên liệu về làm cho em.
Khi vừa bước vào siêu thị, ánh mắt của các cô nữ sinh đều đồng loạt đổ dồn về phía Jisung. Anh thì chả thèm để ý đến, chỉ biết chăm chú vào điện thoại để xem bản thân mình cần mua thứ gì ,để về nhà làm đồ ăn cho nàng người yêu. Anh vừa đi vừa lẩm bẩm tên , khi vừa đến quầy bán rau củ thì có một cô gái chạy đến chạm nhẹ vào anh, làm Jisung giật mình rồi quay sang nhìn
"Oh.. "
"Chào anh "
"Ơ.. Chào "
"Nếu anh không phiền... Có thể cho em xin info được không ạ "
Cô gái giơ chiếc điện thoại lên sau đó lắc nhẹ trước mắt anh, Jisung chỉ cười rồi cất giọng
"Ins của mình là hwang_t/b "
"Vâng... "
Cô gái sau khi có info thì liền chạy lại chỗ đám bạn, còn Jisung thì sau khi lựa xong rau mà mình cần thì quay lưng bỏ đi đến nơi khác. Còn về phía cô gái và đám bạn, sau khi bấm vào nick của anh đưa cho thì sự thất vọng lộ rõ ra mặt
"Gì vậy, đây là nick của con gái mà "
"Trời ơi, mình bị người ta lừa rồi, anh đẹp trai đó có người yêu rồi, chẳng những vậy người yêu lại còn rất xinh đẹp nữa "
"Aisss, sao trai đẹp là cứ có bồ hết là sao "
Han Jisung đúng chuẩn " Ra đường anh là cá mập, ở nhà anh là cá con " . Khi không đi cùng T/b thì khí chất nó cứ ngời ngời, vì đơn giản khi không có bé con ở bên thì Jisung chẳng nở một nụ cười nào, chỉ đơn giản là dùng khuôn mặt không cảm xúc để nhìn đời. Còn khi đi bên cạnh em thì trên mặt luôn luôn hiện hữu nụ cười ngốc, thậm chí sẵn sàng làm trò con bò ở nơi công cộng để lấy lòng người yêu.
Sau khi mua xong đủ nguyên liệu, anh nhanh chân ra quầy tính tiền để thành toán, cô nhân viên cứ nhìn anh, còn anh thì cố tình lấy điện thoại bấm màn hình sáng lên để coi giờ, nhưng thực chất là để khoe ảnh vợ cho bàn dân thiên hạ xem. Cô nhân viên thấy thế thì liền thu ánh nhìn của mình về, mà bỉu môi đầy tiếc nuối . Bước ra khỏi siêu thị mà anh thở dài một hơi ngán ngẩm, sau đó thì nhìn hình T/b trong điện thoại mà mếu máo
" Hic, một ngày không có em bên cạnh đúng là khổ quá mà mèo ơiii"
______________________________________Hé lô mọi người và đây là một fic mới về Stray Kids nè, và nhân vật chính hong ai khác là bạn Sóc dễ thương Han Jisung ❤❤ . Mình biết là đào thêm hố trong lúc chưa kịp lắp mấy hố trước là một tội ác, nhưng mà mình hong cản cái tay của mình được 😢 . Mình sẽ cố gắng cập nhật mấy chap mới cho mụi người, mong mọi người luôn ủng hộ truyện của mình nhaaaa. Love yaaaa ❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
| Han JiSung & You | Ủa em ơi ??
FanfictionCâu chuyện về cuộc sống thường ngày giữa bạn Sóc và nàng người yêuuu " để em nói cho anh nghe, anh mà nghe lời em thì anh trường sinh bất tử " "thiệt hong ? " "thiệt " "ủa mà em ơi , có gì đó sai sai "