836281 oras na ang lumipas wala paring reply si heather kay jerome...
Jerome's POB
"Bat ang malas malas ko pag dating sa babae??Bat kya di pa siya sumasagot sa mga txt ko??ganito ba talaga pag NBSB ang isang babae?sana naman magreply na siya at makapagpakilala na ako sa kanya...9pm na ng gabi ng biglang nagring ang phone ni jerome..
"Gabi na ah nangiistorbo pa ito"sabi ko na biglang bumangon at tinignan ang phone...Sabi sa text:
Sorry kung late na ako nagreply..btw sino ka pala???-heather
Tumalon sa saya si jerome dahil nagreply na si heather sakanya...agad agad naman niyang sinabi ang pangalan niya..
"Hmmm hi heather :)ako nga pala si"bigla kung naisip ang sinabi ni huzley saakin noon na pangalan niya ang sasabihin ko kay heather pagnagreply siya...
"Hmmm hi heather:) ako nga pala si huzley grade 8 student sa LHS kilala ako ni micah yung kaibigan mu"reply ko sa kanya na sobrang lungkot dahil di ko nasabi ang totoo kung pangalan dahil ayaw kung masira ang pagkakaibigan namin ni huzley...
7am ng umaga...
"Ma wala pang pagkain??malalate nanaman ako oh 7 na"wika ko kay mama.."Tignan mo nalang dyan anak.tas bilisan mo baka malate ka nanaman...sabi ni mama habang naglalaba..
"Ok ma"bilis kung sinabi kay mama..
NAGMADALING KUMAIN,LUMIGO AT PUMUNTA SA SCHOOL SI JEROME...
"huzley may good news ako sayo!!!!!!"sabi ko kay huzley na bilis na ipinakita ang reply ni heather kagabi..
BINABASA MO ANG
Strict
Teen FictionNaranasan niyo na bang mainlove na hindi pabor ang magulang sayo???Kung hindi pa ipaparanas ku ngayon kung paano ito naganap..Ito ang ISTRIKTO...