[Shortfic] Hãy để anh yêu em lần nữa II Beast

1.6K 4 3
                                    

Au : Baby

Pairing : KiWoon

Disclaimer : Họ k thuộc về au

Genre : Sad

Rating : G

Genres : sad ...

Note : Nó chẳng liên quan gì fic Hãy để anh yêu em lần nữa. Chỉ là dựa trên cùng 1 nội dung mà thôi. Fic đc viết đã lâu nên sẽ k sửa chữa.

Hãy để anh yêu em lần nữa

_ Son Dong Woon, con có đồng ý lấy Lee Ki Kwang làm chồng và suốt đời chung thủy với anh ?

_ Con đồng ý.

_ Lee Ki Kwang, con có đồng ý lấy Son Dong Woon làm vợ và suốt đời che chở bảo vệ cậu ấy ?

_ Con đồng ý.

_ Ta tuyên bố cả hai chính thức trở thành vợ chồng. Chú rể được hôn cô dâu.

Ki Kwang’s pov

Hôn ư ? Thật kinh tởm. Tôi sẽ không bao giờ chạm tay vào cậu chứ đừng kể là một nụ hôn. Son Dong Woon. Tôi hận cậu. Suốt đời tôi vẫn hận cậu.

Nếu không vì mẹ tôi, tôi thề sẽ không bao giờ lấy cậu. Chắc chắn.

End Ki Kwang’s pov.

Dong Woon Woon nhìn Ki Kwang với vẻ mặt khó xử, đôi mắt cậu ánh lên nỗi lo lắng và sợ hãi. Cậu nhìn anh như chờ đợi một sự giúp đỡ.

Ki Kwang xoay mặt nhìn xuống lễ đài.

Mọi người người anh. Không gian im lặng một cách đáng sợ. Lần đầu tiên anh bị chi phối bởi áp lực cuộc sống. Miễn cưỡng, anh từ từ áp bờ môi mình lên đôi môi mà người anh sẽ gọi là vợ.

Một cảm giác kỳ lạ lan tỏa khắp cơ thể Ki Kwang, anh cảm thấy có gì đó đang xâm chiếm lấy tâm hồn mình. Khao khát. Anh khao khát được yêu thương con người đứng trước mặt mình, đang sắp là người của mình. Anh khao khát được bảo vệ người anh sẽ gọi là vợ và chung sống trọn kiếp này. Một nụ hôn đầy mê hoặc, khiến phút chốc Ki Kwang thật sự không điều khiển được suy nghĩ của mình. Nhưng nhanh chóng lấy lại ý thức, Ki Kwang gạt phăng những điều ấy và anh cười nhạt.

Anh cúi đầu gần sát tai cậu, thì thầm :

_ Đã “đóng kịch” thì nên hoàn tất vở diễn chứ nhỉ ?

Anh nắm lấy tay cậu, mỉm cười cùng quan khách và gia đình hai họ. Cậu im lặng, khuôn mặt u buồn.

Lúc hôn lễ khép lại, cũng là lúc cuộc đời cậu mở sang một trang mới.

-------------------------------------------

Đêm tân hôn

Cậu ngồi im lặng, hít thở sâu và cố giữ bình tĩnh. Anh bước vào, nhẹ nhàng và chậm rãi.

_Dong Woon – Anh mỉm cười khinh bỉ - Chào cậu. Bây giờ thì cậu vui rồi chứ ? Kết quả ba năm theo đuổi tôi là cuộc hôn như cậu mong đợi đấy. Cậu tài thật. Dùng thế lực của ba mình để ép tôi lấy cậu, khiến mẹ tôi bắt tôi chọn giữa cậu và việc ở lại nhà, khiến tôi phải chia tay người con gái tôi yêu. Cậu thấy sao hả ? – Anh đột ngột hét lên – NÓI ! CẬU THẤY SAO HẢ ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 25, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Shortfic] Hãy để anh yêu em lần nữa II BeastNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ