Chương 1

2.1K 28 1
                                    




Chapter 1: Cha con Hùng Mạnh

Đó là vào một buổi trưa nóng nực tại vùng quê nọ, từ đằng xa từ nơi ruộng lúa có một cậu trai trẻ chừng 17 tuổi đang hăng hái gặt lúa, cấy mạ. Cái nắng của thời tiết làm cho làn da cậu nhẵn bóng từ mồ hôi đổ xuống, ấy thế mà da cậu không hề rám đi mà chỉ giữ đúng màu bánh mật gây thu hút người khác. Người thanh niên tuấn tú, đẹp trai ấy tên là Mạnh - một cậu học sinh cấp 3 hằng ngày phải vừa đi học vừa làm ruộng để phụ giúp cha mình. Sau khi đã hoàn tất công việc thường ngày, Mạnh bước về nhà trên con đường làng quen thuộc, về căn nhà nhỏ yêu dấu của hai cha con Mạnh.

Cha cậu, ông Hùng năm nay đã tuổi tứ tuần nhưng cơ thể ông vẫn vô cùng săn chắc, múi nào ra múi nấy do lúc trước cha cậu từng làm phụ hồ. Bên cạnh đó, khuôn mặt góc cạnh cùng chút râu dê và nụ cười đểu của ông làm phía dưới của cậu cứ biểu tình miết thôi.

- Cha ơi? Con về rồi này.

Vừa về tới nhà nhưng Mạnh không thấy cha cậu đâu khiến cậu thấy kì lạ vì thường là trưa như vầy cha cậu sẽ nằm nghỉ trưa trên phản hoặc hút thuốc hoài hiên. Chợt, cậu nghe thấy tiếng nước từ buồng tắm, chuyện đó sẽ chẳng có gì kỳ lạ nếu cậu không nghe thấy tiếng rên rỉ phát ra xen kẽ tiếng nước ấy. Mạnh tò mò tiến lại gần...

- ư ư ư... aaaa...sít... sướng cặc quá... aaaa

Mạnh cảm thấy ngạc nhiên, đây là lần đầu tiên cậu thấy cha cậu thủ dâm!! Nhìn con cặc gân guốc, đen đúa và tốc độ sục cặc cả ông Hùng có vẻ là đang rất là nứng lắm. Mạnh vô thức cởi chiếc quần đá banh mỏng manh, sờn rách của mình, tay thì mò xuống con cặc đang cương của mình mà sục. Nói về con cặc của hai cha con thì quả đúng là cha nào con nấy, cặc của ông Hùng thì vừa to, mập mạp lại còn dài, từ lỗ đái cứ chảy ra tinh tương mãi thôi, thậm chí các đường gân còn nổi lên trên thân cặc ông nữa; còn cặc Mạnh thì có phần ngắn hơn nhưng cũng mập mạp không kém. Mạnh càng lúc sục càng mạnh, miệng rên rỉ dâm đãng.

- Aaa...ư ư ư... sướng....ư ư ư...con sướng quá cha ơi....sít...

Dường như cậu đã đạt đến giới hạn, từ lỗ đái phóng ra bao nhiêu là dòng tinh nóng hổi, đặc quệt; bên trong buồng tắm, ông Hùng cũng đã nhanh chóng xuất tinh, ông xuất rất nhiều, tầm 10 đợt hơn!!

- Ôi, nếu mà lượng sữa cặc đó mà dính cô gái nào thì chắc sẽ có thai mất! - Mạnh thầm nghĩ

Sau khi đã xuất tinh, Mạnh lập tức kéo quần lên mà vào bếp làm bữa trưa như chưa có chuyện gì xảy ra. Lúc này, ông Hùng cũng đã tắm xong, ông không mặc áo mà chỉ mặc độc một chiếc quần tà lỏn cỏn con, khiến con cặc ông nhìn đã bự nay nhìn còn bự hơn.

Bữa trưa hôm nay cũng khá đơn giản. Mạnh chuẩn bị chút trứng chiên, chút rau muống luộc và chén chao để ăn cùng với mâm cơm. Sau khi cậu làm bữa cơm xong thì cũng là lúc ông Hùng bước từ buồng tắm ra. Mạnh nhìn thấy ba mình và để ý từng giọt nước còn đọng lại chạy xuống lớp bụng sáu múi rắn chắc, khỏe khoắn của dân lao động rồi chạy xuống ngã ba nơi có con cặc đang say giấc dưới lớp quần đùi mỏng dính, làm lộ cả con cặc. Ông Hùng cứ vậy không mặc áo rồi ngồi vào tấm phản.

Cha và con trai (Gay 18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ