Phiên ngoại

464 20 2
                                    

174. Phiên ngoại một

"Ai u uy, hiện tại người trẻ tuổi a ~ cũng không biết kính lão ái ấu, nhà này nhiều cá nhân cũng không biết mang ra tới làm trưởng bối nhận thức một chút, chậc chậc chậc! Thói đời ngày sau, thói đời ngày sau a ~"

Đang ở trong phòng Văn Úc nhíu nhíu mi, từ trên giường ngồi dậy, theo sát bên người cũng ngồi dậy một người mở miệng nói: "A Úc, này người nói chuyện là?"

Văn Úc nhìn mắt bên người Vệ Trạm Lạc, mặt mày hơi buông ra khẩu nói: "Là sư phụ ta, lúc này đang ở thúc giục ta mang ngươi qua đi trông thấy nàng."

"Nếu là sư phụ ngươi, lý nên chúng ta đi trước bái phỏng, hiện giờ đều trở lên môn tới thúc giục, đúng là là chúng ta không đúng." Vệ Trạm Lạc nghe vậy, mặt lộ vẻ một tia khẩn trương.

Văn Úc sư phụ liền tương đương với trưởng bối, muốn gặp đối phương người trong nhà, nàng không cấm cảm thấy có chút khẩn trương, mở miệng nói: "Chỉ là này phiên ta cái gì cũng không từng chuẩn bị, giờ phút này gặp mặt sợ là mất lễ nghĩa, sư phụ ngươi hay không sẽ không mừng?"

Thấy Vệ Trạm Lạc như vậy khẩn trương, Văn Úc nhưng thật ra rời giường khí đi hơn phân nửa, rất có hứng thú nhìn nàng nói: "Là nha, vạn nhất nàng lão nhân gia một cái không vui, không đồng ý ta hai ở bên nhau, kia thật đúng là không dễ làm."

"Này, A Úc ngươi yên tâm, vô luận như thế nào ta nhất định sẽ bác đến sư phụ đồng ý, vô luận muốn ta làm cái gì, ta cuộc đời này đều sẽ không cùng ngươi chia lìa." Vệ Trạm Lạc nắm chặt nắm tay, trong ánh mắt để lộ ra không gì sánh kịp kiên định.

"Phốc! Ta đậu ngươi chơi, cái kia lão xảo quyệt làm nàng chờ là được, nhưng thật ra ngươi mau đem này hết thảy cho ta đúng sự thật công đạo, ngươi là như thế nào đi theo ta chạy nhiều như vậy thế giới?" Văn Úc dựa ngồi ở mép giường, một bộ dù bận vẫn ung dung bộ dáng.

Vệ Trạm Lạc vẫn là có điểm lo lắng Văn Úc sư phụ bên kia, tưởng nói tối nay lại đàm luận cái này, đi trước bái phỏng lão nhân gia mới là, nhưng là Văn Úc một bộ ngươi không nói đừng nghĩ từ này đi ra ngoài biểu tình, lại làm nàng đành phải đánh mất cái này ý niệm, nói lên Văn Úc rời đi sau sự.

......

Từ Văn Úc từ thế giới kia sau khi biến mất, nàng liền hôn mê mấy ngày, nàng kháng cự tiếp thu cái này hiện thực rồi lại không thể không tiếp thu, vì thế nàng liền tưởng nếu tương lai không còn nữa, kia nàng tưởng trở lại quá khứ nhìn xem, nàng muốn biết chưa từng cùng nàng tương ngộ Văn Úc là cái dạng gì, vì thế nàng tính toán trở lại năm đó tiểu sơn thôn, cũng chính là các nàng lần đầu tiên tương ngộ địa phương, ở kia phía trước nàng đi trước Uẩn Hoa Phái dắt đi rồi con lừa Sửu Thời.

Khi đó là trình thơ vân cùng Hạ Bách ở xử lý Sửu Thời, nàng cùng trình thơ vân cảm xúc đều rất thấp mê, câu được câu không nói vài câu, Hạ Bách thấy thế vì điều tiết không khí, gãi gãi đầu mở miệng nói: "Ta đột nhiên nhớ tới, Tiểu Úc vừa tới thời điểm, có một lần ta cùng nàng nói chuyện phiếm, nàng nói lên nàng trước kia từng có một cái cố nhân, tuy không phải nàng bổn ý, lại bởi vì nàng tao ngộ bất trắc, nàng nghĩ thế nàng báo thù, liền mời ta một đạo tiến đến hỗ trợ, chỉ là việc này sau lại bị trì hoãn, liền không giải quyết được gì."

(BHTT) Hệ Thống Cảm Thấy Ta Thiếu Ái ( Xuyên Nhanh ) - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ