Jeju

41 6 5
                                    

Jiyeon cùng Irene du lịch ở Jeju, Irene ra đảo Jeju vào 12h tối đêm trước. Nàng đi một mình, Jiyeon sẽ đi Jeju vào sáng hôm sau. Mục đích sẽ làm cho đám Paparazzi không chú ý lắm. Vì theo thông báo của JR Entertainment trước đó là thời gian nghỉ dưỡng của Irene. Jiyeon đi sáng hôm sau vì theo lịch sẽ là cuộc họp mở rộng hệ thống JR ở Jeju và buổi chiều cùng ngày.

Irene đến Jeju vào 2h sáng, nàng lên xe do Krystal chuẩn bị trước đó đến căn nhà riêng của Jiyeon. Vừa đến căn biệt thự, Irene rã rờ cả người.

-" Con à!! Appa con 8h sáng mới đến! Mẹ mệt quá đi!!" Irene xoa nhẹ bụng mình.

Đứa bé chỉ mới 3 tuần chưa nghe được, Irene cũng biết điều này nhưng bản năng làm mẹ cứ muốn kể với con về những gì mà nàng đã trải qua trong ngày.

Irene tắm rửa rồi lấy trong tủ lạnh ít đồ ăn. Jiyeon đã cho người chuẩn bị trước, nàng chỉ cần chế biến lại một chút là có thể ăn ngay. Irene nấu một ít thức ăn vì lúc trên máy bay nàng chỉ ăn một ít bánh mì, Irene thường ngày sẽ đi ngủ ngay nhưng giờ nàng đang mang thai nên không thể để con nàng đói được. Nàng ngồi một mình không có Jiyeon thì cảm thấy khó chịu, ăn được một ít nàng lại lấy điện thoại định gọi cho cậu nhưng chợt nhớ giờ đã 3h sáng. Nàng lại thôi, bỏ điện thoại xuống. Nàng tiếp tục dùng bữa đến khi cảm thấy đủ nàng bỏ lại vào bồn rửa sáng mai nàng sẽ rửa. Lên giường nằm một lát thì Irene thiếp đi.

8h30 sáng, Jiyeon vừa đến căn biệt thự. Cậu đi nhẹ nhàng vào nhà vì nghĩ Irene còn ngủ say. Cậu bỏ vali ở phòng khách đi vào bếp, cậu rửa chén bát mà đêm qua nàng chưa rửa. Dọn xong bếp cậu kéo vali vào phòng ngủ. Mở nhẹ cánh cửa phòng nhẹ nhàng bước vào. Irene vẫn đang chùm chăn ngủ ngon. Jiyeon tắm rửa xong, đi đến bên giường hôn nhẹ lên trán nàng. Nụ hôn thật khẽ để Irene không thức giấc. Cũng đã gần trưa Jiyeon nấu bửa sáng cho nàng. Chuẩn bị bửa sáng với vài món đơn giản.
-" Joohyunie à!! Vợ!! Dậy đi em!! Ăn sáng rồi ngủ tiếp nào.!" Jiyeon ngồi bên giường lay nhẹ nàng.

-" Hừm!!! Cho em ngủ chút nữa đi!!" Irene kéo chăn ngáy ngủ.

-" Ăn rồi mình ngủ lại sau! Con đói thì sao em!?" Jiyeon nói đúng tâm lý của nàng. Y như rằng Irene bật dậy.

-" Umma xin lỗi! Để con đói rồi!!" Irene xoa nhẹ bụng mình.

-" Baby!! Em đi vệ sinh cá nhân đi! Đồ Yeonie lấy để trong phòng tắm cùng nước ấm rồi ý! Yeonie đi hâm thức ăn cho nóng, cho em dễ ăn!" Jiyeon yêu chiều hôn lên trán nàng rồi đứng dậy. 

Irene gật nhẹ đầu nhìn Jiyeon, nàng biết cậu đang lo lắng nhiều chuyện nhưng vẫn chăm sóc nàng kĩ càng. Càng nghĩ đến sau này về cùng nhà có một đứa bé, mỗi ngày nàng đợi Jiyeon làm về, cùng ăn cùng ngủ. Nghĩ đến đây thôi lòng nàng cảm thấy ấm áp. Nàng vệ sinh cá nhân rồi cùng Jiyeon dùng bửa.

Jiyeon đang hâm lại vài món ăn, thì nàng từ phía sau ôm lấy Jiyeon.

-" Em xong rồi à!! Đợi lát nữa sẽ có ngay.!" Jiyeon

-" Yeonie! Sẽ không sao chứ??" Irene

-" Hửm??! Chuyện gì em?" Jiyeon

-" Chuyện của chúng ta!!" Irene

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 30, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Series Jirene 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ