Ang chapter 2 ang simula.

41 1 0
                                    

Haymes POV.

Whaaaaaa late na ako kaya nag madali na ako papuntang school baka baka pagalitan ako ng proff ko lagot.

>>>fastforward>>>>

Pagkatapos kong maligo nadatnan ko si mama na nagluluto .o anak bilisan mo na dyan at late ka na. Sabi nya ok po.pag kaupo ko sa mesa napansin ko na wala si papa kay tinanong ko si mama .Ma asan si papa ?

Anak masamang balita inilipat si papa mo ng distino malayo dito sa bayan natin. Ahh talaga ma bakit ngayon nyo lang sasabi sabi ko kay mama. Anak biglaan kasi ehhhh.

Talaga?

FLASHBACK......

Medyo may girl at hearth pero di dapat malaman ni papa dahil paka ako ang maging dahilan ng world war three .pero ako yung tipong taon na hindi pinangarap ang pagsout ng mga damit babae parang ang laswa ehhhh.kahit ganito ako di ko yata makakaya iyon kung baga 40% lang ang pagka girl at heart ko at 60% naman ang pagkalalaki ko..at never pa naman ako nag karoon ng crush na lalaki..hehehehehe.

End of FLASHBACK...

Pagkakain ko ay agad naman akong kumaripas sa school.

Nadyas POV...

Hay bat ang tagal ng proof namin naku pagdating na pagdating yan pepektusan ko talaga yan joke hehehehehe. Ako ay nakaupo lang ng mapansin ko ang isang lalaking maputi .Gwapppoooooo na iniluwa ng pintuan .whaaaaaaaaaa napasigaw ako deep inside mukhang magiging happy ako everyday dahil may kaklase akong gwapo..

Excuse me eto po ba ang room ni

MRS. SANDOVAL?ROOM 304?

SABI NI mr. POGI.

agad naman akong sumagot ahhhh op...opo.....opo. naku naku nabubulul ako ....ay sorry haaaaaa sabi ko sa kanya na may sabi ngiti sa aking mapupulang labi

Thank you ...

Sabi nya sakin na ikinabaliw ko naman

Pagpasok nya ay laking gulat ko ng may umupo sa katabing seat ko na labis ko nanamang ikinasaya whaaaaaaa.....

Ok Good morning class.... narinig ko ang boses ng isang babae ayy si prof pala....sabay sabay namang sumagot ang boung klase ...

>>>>FASTFORWARD>>>>>>

Tapos na ang klase namin kaya dumiretso na ako sa cafeteria

Ahhh misss....

Narinig ko ang isang boses ng lalaki kaya tinignan ko agad nako si Mr. Crush agad naman akong nag blush weeeeee. Naku bat ganito napapa kilig ako.....

Miss ahh thank tou pala kanina ahhhh.sabi nya sinagot ko narin sya ng malutong na malutong na oo....joke..welcome.ano kaba akoy lang yun ahh ako pala si Mr. Reido .ahmmmm ako naman pala si Ms. Lustrieno. Naku bat ganon parang magkatunog ang apelyido namin talagang meant to be kami heeehehehehehhehe.

Sana po nagustuhan nyo ang chapter na to...guys abangan nyo po ang next chapter....

IM IN LOVE WITH MY Boom Panes BFFTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon