Chapter 1: Start of the war

10 0 0
                                    

Ela's  POV

Hay nakooo ano kayang pwede kong gawin dito sa mall? Hmm...alam ko na! Kakain nalang muna ako! Hahaha gutom na pala ako.

Ok guys bago ko makalimutan, ako si Eliza Lorraine Alvares. I'm 16 years old. 4th year highschool sa Flinn Academy.  My tita used to call me Ela para daw mas maiksi. And it's fine with me. Anyway, tunog sosyal ang school ko diba? Well pang sosyal naman talaga yan. It's a school for elite people. At ako? Nah... hindi ako mayaman. Scholar ako sa school nayon. At palagi din akong binu-bully! Tsk -_____-"

__________

Habang naglalakad ako sa mall papuntang JOLLIBEE, *yan lang ang afford ko eh* nakita kong parang may nag aaway sa tapat. Lalagpasan ko na sana sila eh. Pero dahil ayaw akong tantanan ng kamalasan ko, eto ang nangyari

Grey: "I told you! We're already done! I have a new girlfriend." Sabi nung lalaki sa babae. Aba inglesero ang lolo mo ha! Pero bagay naman sakanya eh. Gwapo kasi! Hahaa

Girl: "oh really? Alam ko naman na playboy ka eh. But you know what? I already love you" sabi naman ni girl. Nako! Kawawa naman to! Paiyak na.

Grey: "Do i look like i care? Back off now!" Sigaw  nung lalaki. Grabe naman toh! Kung ako yung babae nako! Tatamaan sakin tong ungas nato!

Girl: *umiiyak na umalis*

At dahil isa akong mabuting tao, sinugod ko yung lalaki at sinapak

Boogsh! *sorry sa sound epeks*

Grey: "Fuck! Who the hell are you? Why the fuck did you punch me?" Tuloy tuloy na sabi nya. Kung maka mura naman toh! Psh

Ako: "who the fuck are you mo yang mukha mo! Sino ka para paiyakin yung babae ha? Napaka sama mo! Jan ka na nga!"  Sabi ko sa kanya. Grabe nakakatakot yung mata nya. Parang gusto akong kainin ng buhay. Hindi ko tuloy alam kung kahanga-hanga ang ginawa ko o katanga-tanga -____-"

   Habang paalis nako ay nakita kong tinulungan sya nung kasama nyang lalaki. Grabe bakit ba nka all black sila? Galing kaya silang burol? Ay weyt! Ampogi din pala nung kasama nya! Hahaha. At ang harot ko na! XD

Grey's POV

Fuck! Who the hell was that girl? Grrr. Ansakit ng mukha ko dahil sa pagkakasapak nya! Shit naman kasi yung Trina na yun eh! She knows that she was just one of my flings yet she was hoping na seseryosohin ko sya?WTF!  She was just taking everything seriously. At yun namang babaeng nanapak sakin napaka pakialamera. Tapos etong gagong jerald nato tawa pa ng tawa! Sapakin ko na to eh! Ugh!  Ako pala si Grey Monteverde. Ang leader ng Dark Nightmare. Yes. We're gangsters. Problem with that?

Grey: "Can you please quit laughing? Fuck! Nakakairita ka!" Sabi ko sa kanya. Gago eh. Tawa ng tawa

Jared: "HAHAHA! Nakakatawa kasi yang mukha mo eh! Parang kakain ka ng tao! HAHA" tawa pa rin sya ng tawa. Tss  -_____-"

Grey: "That crazy bitch will surely pay for this. Grrr" I'll make sure na pagsisisihan nya ang ginawa nya!


Author's Note: Wahhhh!!!

Sana nagustuhan nyo ung start. Binalahura ko na yung iba para masaya XD

Mr. Gangster and IOù les histoires vivent. Découvrez maintenant