~*~
Ela's POV
Naglalakad ako ngayon papuntang locker room para kunin ang mga libro ko. Binigay na din kasi ng administrator sakin ung susi kasi andun na din daw ung libro ko. Actually 8:00 dapat ang klase ko eh. Pero dahil 7:30 na dumating ang hayop na si grey eh late na din ako!
Flashback
Burung-buro nako kakaantay kay grey sa gate dahil ang usapan 7:00. Pero ang hayop! 30 mins late at prenteng prente sa pagda-drive at talagang naka shades pa!
Beep!!
Bumusina sya sakin. Nilapitan ko sya sa kotse nya at binatukan. "What the fuck! Can't you just do good mornings?" Galit na sigaw nya sakin. "Anong maganda sa umaga kung late ka ha? Alam mo bang halos ugatin nako dito sa labas dahil sa tagal mong hayop ka?" Pagalit na sigaw ko din sa kanya. Tae! Maha-highblood ako sa gunggong nato. "Psh. Kapag kasi sinabi kong 7:00, ibig sabihin 7:00 ka umalis sa inyo" sagot nya. "Ewan ko sayo! Jan kana nga at pupunta nakong admin office! Akin na yang form ko!" Sabi ko sabay kuha sa kanya ng form ko. Eto lang naman ang dahilan kaya ko hinintay ang sira-ulong yun eh. "Hey! Don't forget the deal!" Pahabol pa nyang sigaw. Psh, deal. Kung hindi lang dahil sa pangarap ko hindi ako papayag eh -____-"
End of flashback
So heto ako ngayong papunta ng classroom namin. Aish! 8:10 na! 10 mins late nako jusme! Nang makarating ako sa tapat ng room, naka close na ang pintuan. Kumatok muna ako bago buksan ang pinto. At kung minamalas nga naman ako eh napatid pako sa may pinto "Ay pakshet!" Sabi ko. Takte ang sakit ng tuhod ko! Pag angat ko ng ulo ko, pinagtitinginan ako ng mga kaklase ko O_o hmm...nyare? At sabay sabay sila nagtawanan. Tss. "What did you say miss?" Tanong nung teacher namin."hmm..nothing sir" tae nakakahiya ka talaga ela! "So, you must be the new student." "Yes sir" sagot ko. "Ok. Kindly introduce yourself infront" sabi nya. Yan ang ayaw ko eh. Magpapakilala pa. Do i really have to do that? Makikilala din naman nila ako eh. Nagpunta nlang ako sa harapan para magpakilala "good morning I'm eliza lorra---" hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil may nambato sakin ng crumpled paper. Letse! Problema nito? "We don't care about who you are so shut up" sabi ng isang babaeng sobrang iksi ng palda. Maganda sana eh kaya lang ang kapal ng make-up. Arte neto! Sapatusin kita eh -____-" umupo nalang ako sa isang bakanteng upuan sa likod at nakinig. Teka lang....kala ko ba kaklase ko si grey? Eh bakit wala pa sya? Ay baka late lang. Dami pang bakanteng upuan dito sa likod eh -_____-" yaan mo na nga.
Author's Note: Hello!!! Promote ko lang ung bago ko story. Ang
Mission: make the playboy fall for me!!!! Sana magustuhan nyo po. Xoxo ^____^v