Chap 3

730 59 4
                                    

Cậu cùng Á Hiên đi lên lớp ... Vừa lên lớp là cậu gục mặt xuống bàn ... Được một lúc thì có một nhóm HS nữ đi vào ... Một người với vẻ mặt tức giận đập mạnh bàn cậu ... Cậu vừa ngước mắt lên là hứng trọn 1 cái tát từ cô HS đó ... Tống Á Hiên thấy vậy liền tức giận lên tiếng ...

" Nè ... Cô làm gì vậy hả ... " Tức giận ...

" Tôi làm gì sao ... Cậu phải hỏi cậu ta chứ ... Dám quyến rũ Gia Kỳ ... Cậu chán sống à ... " Tức giận trừng mắt nhìn cậu nói ...

" Quyến rũ ?? Ha ...  Có vẻ như cô đã hiểu lầm gì phải không ... " Đinh Trình Hâm lên tiếng ...

" Hiểu lầm ... Cậu có biết người đứng trước mặt cậu là ai không ... Là Lâm Hân Lạc ... Tiểu Thư của Lâm Thị và kiêm luôn là thanh mai trúc mã của Mã Thiếu Gia đó ... " Ánh mắt khinh bỉ nhìn cậu ...

" Ra là Lâm Tiểu Thư ... Tôi chỉ là một đứa người làm thì làm sao dám quyến rũ Mã Thiếu Gia đây ... " Cười nhẹ đáp .. 

" Vậy à ... Tôi mong là từ giờ ... Cậu hãy tránh xa Gia Kỳ ra một chút ... Nếu không tôi sẽ cho cậu sống không bằng chết ... Bây giờ tôi khát nước ... Mau đi mua nước cho tôi đi ... " Ngồi xuống ghế lên giọng nói ...

" LÂM HÂN LẠC ... CÔ DÁM .... " Tống Á Hiên quát lớn nhìn Lâm Hân Lạc ...

" Hiên nhi ... Thôi đi ... Tôi đi mua cho cô ... " Chạy đi xuống căn tin ...

Và kể từ ngày hôm đó ... Ngày nào cậu cũng tránh anh ... Ăn thì ăn trước anh ... Đi học cũng trước anh ... Nói chuyện với anh chỉ chừng 3 câu ... Trong trường thì bị ả Lâm Hân Lạc sai này kia rồi vó nhiều lúc bị bắt nạt đến thương tích đầy mình nhưng cậu không nói ... Cậu vẫn luôn điềm tĩnh chịu đựng như thế ...

--- 4 tháng sau ---
Hôm nay ả Hân Lạc kêu cậu chạy đi mua nước, mua đồ ăn cho ả ... Cậu chạy lên chạy xuống căn tin cả chục lần ... Anh thì chỉ biết đứng đó nhìn ... Nhiều lúc anh muốn nói nhưng cậu cứ tránh mặt anh ... khiến anh tức điên ... Anh quyết định hôm nay sẽ làm rõ mọi chuyện ...

" Má nó ... Mua đồ ăn có cần lâu thế không ... " Tức giận nhìn cậu ...

" Tôi cũng đã mua rồi ... Cô còn muốn gì nữa ... " Mệt mỏi và thở hồng hộc ...

" Tôi cứ thích như thế đấy ... Tôi đã nói oà cậu tránh xa Gia Kỳ ra mà ... Cũng tại cậu mà anh ấy lạnh nhạt với tôi ... Tôi sẽ không tha cho cậu đâu ... " Giơ tay định tát cậu thì ...

Ả giơ tay định tát cậu thì bị một bàn tay nắm lại và hất ả ra khiến ả té xuống đất ... Khi ả nhìn lại thì là anh ... Mã Gia Kỳ ... Anh nhìn ả bằng ánh mắt lạnh lẽo giết người ... Giọng lạnh âm độ nói ...

" Từ bao giờ mà cô có cái quyền bắt cậu ta đi mua đồ cho cô thế hả ... " Lạnh âm độ

" Gia Kỳ ... Thì anh nói cậu ta là người làm của anh .... Em là thanh mai trúc mã của anh thì cậu ta cũng là người làm của em ... Em cũng được quyền sai vặt cậu ta mà ... " Giọng chảy nước ..

" Ha ... Thanh Mai Trúc Mã ... Đó là cô tự suy nghĩ cà tự nói chứ tôi chưa bao giờ nói cả ... Từ giờ tôi cấm cô sai vặt cậu ta nghe chưa ... "

Làm Papa ở tuổi 18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ