✍️ 4

181 28 0
                                    

"Vậy bao giờ mày định nói cho tụi tao nghe về bạn trai của mày?"

Renjun sặc nước. "Ai cơ?"

Jaemin phá lên cười, Jeno thở dài ngao ngán còn Donghyuck thì lườm cậu một cái. "Mày phá luật anh em mình rồi đấy."  Nó trả lời, khoanh tay lại trước ngực.

"Tao bảo rồi mà!" Jaemin thì thầm, đủ to cho cả bàn nghe thấy, xen kẽ là ý cười trêu chọc cậu. Renjun lườm người kia một cái.

"Tao không biết tụi bây đang nói về cái gì hết." Nếu cậu giả vờ không biết, chắc tụi nó sẽ bỏ qua thôi nhỉ?

Sai lầm.

"Tụi tao biết hết vụ Mark Lee đã bắt đầu nói chuyện cùng mày từ thứ sáu tuần trước rồi. Jaemin biết hết những gì mày không chịu kể đấy!" Donghyuck nói. Renjun thở dài, nhắm mắt cầu nguyện cho cậu hãy qua khỏi vụ này. Cậu chẳngthể nói dối tụi nó được, bạn thân với nhau cả mà.

"Nhớ đợt tao nói tao phải làm bạn với thằng con của ông cảnh sát hay gì đó không?"

Jaemin gật gù như vẻ đã hiểu. Còn Donghyuck vẫn có vẻ còn hoang mang nhưng Jeno đã nhận ra gì đó. "Bố Mark Lee là cảnh sát à?"

Giờ Renjun chỉ muốn đứng dậy và chuồn khỏi đám này càng nhanh càng tốt. "Không, hai người đó kiểu... phức tạp lắm, được chưa? Còn nữa, tụi tao không có hẹn hò. Là bạn thôi." Renjun khẳng định, siết chặt bàn tay đang cầm bữa trưa của mình.

Jaemin hắng giọng. "Làm như tụi tao tin mày đấy, thôi nào Injun, mày nói thật với tụi tao đi. Hyuckie nó không giận đâu, giờ nó đang hẹn hò Yukhei rồi mà."

"Tao méo có hẹn hò với Yukhei." Donghyuck cắt ngang, nghiến răng.

"Giờ ai có hẹn hò không có quan trọng không?" Renjun càu nhàu, đứng dậy đi vứt rác của mình.

Đến thùng rác gần nhất, Renjun nhận thấy Mark đang ngồi ở một cái bàn gần đấy. Cậu biết chắc nếu qua đó thì chả khác gì thêm dầu vào lửa cho cái đống trêu chọc của bọn kia, nhưng trong tâm cậu lại thấy có phần tức giận khi người kia phải ngồi một mình.

"Chào." Cậu chào cụt lủn, đẩy ghế đối diện cái người đang đeo tai nghe cùng với cái laptop kia. Mark nhìn lên với một vẻ đầy khó hiểu. 

"Cậu có bao giờ nói chuyện với tớ ở trường đâu." Lời nói của người kia khiến Renjun cảm thấy đau lòng trong đôi chút. Cậu không biết nói gì cả, mở miệng định nói gì đấy nhưng lại thôi.

"Đùa thôi." Mark nói khẽ. "Cậu cần cái gì à? Thêm ghi chú ư?"

Renjun lắc đầu. "Không. Chỉ là... tớ định hỏi... cậu có muốn qua ngồi cùng tớ và tụi bạn không? Chắc là đến hết bữa trưa?" Chỉ với câu hỏi đơn giản như thế này đã khiến trái tim cậu rung liên hồi và mồ hôi tay đổ không ngừng, tại sao vậy?

Mark nhìn qua đồng hồ và nhún vai. "Tất nhiên." 

Renjun không nghĩ cậu có thể làm tới mức này, thật đó. Cả hai cùng đi lại về phía ba người kia. "Nếu tụi nó có hỏi gì kì lạ, cứ biết là cậu không cần trả lời nhé." Renjun cảnh báo.

"Đáng sợ đến mức nào vậy?"

"Trời ơi, bạn trai Renjun kìa!" Jaemin hét lên. Đáng sợ còn nghe nhẹ đấy... Renjun nghĩ, cố giữ bình tĩnh để không phải đỏ mặt với cái nhiệt độ nóng hổi trào lên má cậu. 

TRANS | MARK x REN | Stars the Limit [✓]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ