50. Ủn

133 18 8
                                    



Lễ tình nhân nên có rất nhiều người ra ngoài dùng bữa, mà phần lớn là các cặp tình nhân. Sự xuất hiện của hai tên nam sinh như Trì Phương và Vu Mặc quá thu hút ánh nhìn của mọi người, đặc biệt bắt mắt.

Cả hai chọn một nhà hàng phương Tây, Trì Phương tuy rằng không có quá nhiều hứng thú với pizza, nhưng mỳ Ý thì vẫn miễn cưỡng ăn được, Vu Mặc chọn một phần bò bít tết.

Trì Phương ngước nhìn xung quanh, quả nhiên thấy được khắp nơi toàn là các cặp đôi yêu nhau, cách đó không xa còn có một nữ sinh tò mò nhìn về hướng bọn họ. Trì Phương ngừng lại một chút, sau đó yên lặng thu hồi ánh mắt.

Trong lúc ăn cơm, Trì Phương luôn cảm thấy có người nhìn mình, nhưng nhìn đi nhìn lại cũng không thấy ai. Cậu chần chờ quay lại, thấy Vu Mặc dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn mình mới lắc lắc đầu.

"Không có gì"

Trí Chính phát hiện Hứa Quang vẫn luôn nhìn về hướng kia, có chút tò mò hỏi.

"Làm sao vậy? Anh đang nhìn gì thế?"

Hứa Quang lấy lại tinh thần, theo bản năng duỗi tay ôm Trì Chính sang một bên, hắn do dự vài giây mới mở miệng hỏi.

"Em có cảm thấy,...Trì Phương dạo này có biểu hiện gì bất thường không?"

Trì Chính mù mịt.

"Hả? Không có. Anh nhìn thấy thằng bé đi cùng thằng nhóc Vu Mặc kia đúng không?"

Hứa Quang không biết Vu Mặc nhưng hắn thấy Trì Phương thật sự đang dùng bữa cùng một nam nhân, hắn dừng một chút.

" Sao em biết?"

Trì Chính vẻ mặt bất mãn.

" Đương nhiên biết, Trì Tiểu Phương sáng sớm liền rời nhà"

Cũng thật kì lạ đi, Trì Chính quá bình tĩnh, Hồ Quang nghi ngờ nhìn Trì Chính.

"Bất quá anh xem cái thằng nhóc Vu Mặc kia, ban ngày ban mặt rủ Trì Phương đi chơi, nó không lẽ không biết Trì Tiểu Phương đang thầm mến một cô bé sao?"
Trì Chính tức giận nói.

Hứa Quang nghĩ đến bản thân suy diễn lung tung, yên lặng xoa xoa mũi. Hắn cảm thấy bầu không khí giữa Trì Phương cùng cái cậu Vu Mặc kia không đúng lắm nhưng nghe Trì Chính nói Trì Phương đang thầm mến một nữ sinh, cảm thấy mình nhìn lầm rồi.

Nếu đã gặp mặt rồi, Trì Chính cũng muốn chào hỏi với em trai mình. Trì Phương đúng lúc từ bên trong đi ra liền gặp Trì Chính và Hứa Quang đứng đó. Nhìn lại Vu Mặc và mình, Trì Phương bỗng có chút không được tự nhiên.

Trì Chính không thích Vu Mặc, căn bản không muốn nói chuyện với hắn vì thằng nhóc này dám mang em trai thân thương của mình dính đến bên người.

"Sao em ở đây?"

Trì Phương đáp. " Em mua sách ở hiệu sách bên cạnh, thuận tiện vào đây dùng cơm"

Trì Chính bĩu môi, xem như chấp nhận lời giải thích này. Hắn nhướng mày nhìn Trì Phương.

"Sách mua xong rồi thì đi cùng anh hai, anh hai mang em đi chơi"

Sau Khi Sống Lại, Tôi Bị Đại Lão Học Bá Quấn Lấy - Trọc Tửu Nhuận Hầu (50-hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ