15 End

806 50 2
                                    

Sau một khoảng thời gian chật vật thì cuối cùng hội chị em cũng đã đặt chân lên đỉnh đồi đông đủ , so với lần trên xe tới đây thì lần này Yuqi là người thảm nhất trong cả đám , quần áo rách rưới , nước mắt nước mũi tèm lem cổ họng thì khản đặc do khóc lóc  kêu gào quá nhiều .

" Yuqi à , ai kêu em leo núi mà đem giày cao gót chi để giờ thảm như vầy chứ " Miyeon chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm với cô em này của mình leo núi mà ẻm quất nguyên set đồ hiệu cùng đôi cao gót sương sương 5 phân kia thì ...

" Huhu , a pạp pạp pạp pạp ..." ngôn ngữ sao Hỏa

" Em nào có biết là phải leo đồi leo núi vậy đâu chứ "

" Đã là đi cắm trại thì tất nhiên là phải leo núi rồi ở đây ai cũng đều biết mà "

Gật gật - tất cả cùng đồng loạt tán thành với ý kiến của Miyeon

" Huhu , pạp  pạp  pạp  pạp... " ngôn ngữ sao Hỏa

" Vậy sao không ai nói với em chứ nếu biết trước thì em đã kêu trực thăng riêng đưa chúng ta lên đỉnh ngọn đồi này rồi "

" Thì...Mọi người tưởng em cũng biết rồi chứ ? "

" Pạp ... Pạp ..."

" Sao mà em biết được chứ , bà cô kia thì được ngồi mát đi cáp treo thật bất công mà "

" Waoo Soyeon unnie giỏi thật đó , nãy giờ tất cả mọi người ở đây chẳng ai hiểu Yuqi nói gì hết á cũng may mà có unnie phiên dịch giùm á " Shuhua vỗ vỗ vai Soyeon tỏ vẻ tự hào

" Cái này chị cũng phải công nhận Soyeon giỏi thật sự, em có tố chất làm phiên dịch viên riêng của tiểu thư Song đây đấy " Minnie cũng không khỏi tự hào trước khả năng phiên dịch của cô em géi thân thiết của mình

" Đúng đúng ai ở đây cũng đều thấy em giỏi hết á "

" Ủa vậy còn em thì sao ? Soyeon giỏi còn em thì mọi người không thấy tội nghiệp sao ? "

" Nào mọi người trời cũng sắp tối rồi chúng ta chia nhau ra dựng lều và đi kiếm thức ăn đi "

Yuqi :"...." cả một bầu trời bị ngó lơ

" Mọi người không nghe em nói gì sao ? "

Lúc này tất cả đã tản ra làm công việc riêng của mình rồi bỏ lại mình Yuqi đứng bơ vơ giữa đám đông

" Wae mọi người đợi em với "

" Em nhanh chân lên đi Yuqi , qua kia gom củi để chị chuẩn bị nhóm lửa trại cho nhóm chúng ta " Miyeon ra hiệu cho Yuqi vác bó củi mọi người vừa kiếm được lại gần lều của các nàng .

" Sao cơ ? Chị thấy em tàn tạ vậy rồi mà còn kêu em đi vác bó củi bự tổ trảng kia ư ? " Yuqi như chết lặng em là thật sự hối hận vì quyết định tham gia chuyến đi hôm nay hết cuốc bộ mòn đôi guốc 5 phân giờ lại bị sai vác bó củi kia thì không khác nào gián tiếp bị giết .

" Thôi Yuqi em đi thay một bộ quần áo rồi qua kia phụ mấy người còn lại dựng lều đi bó củi này thì để chị lo " Đối với một người thương người yêu hơn cả bản thân như Soyeon thì tất nhiên sẽ không để em bị hành xác như này được , lúc còn khổ sở dưới núi thấy em than lên khóc xuống bày ra cái vẻ mặt khó ở  nàng cũng xót lắm chứ . Bình thường khi bị nàng bắt nằm dưới thì em cũng không làm lớn chuyện tới vậy , đằng này chỉ vì phải leo một ngọn núi mà em lại khóc nhiều tới vậy đúng là tức chết mà Soyeon nàng ghét nhất là người khác làm được những chuyện mà nàng không làm được đặc biệt là đối với em . Sau chuyến đi lần này nhất định nàng sẽ cho người san bằng ngọn đồi này.

Real Love [ Minmi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ