/yêu nghiệt/
nghe đồn nếu như ngươi muốn tới nước kim hùng thịnh, ngươi phải đi qua một khu rừng. nếu như ngươi mệt, tuyệt đối không được dừng chân tại 'chân ý động.' ngươi hỏi vì sao ư? nghe cái tên thì có vẻ hay đấy nhưng ở đó có một yêu nhân tên điền chính quốc. chẳng ai hay biết yêu nhân đó diện mạo ra sao, cho dù ngươi có thoát được thì ngươi cũng thành một kẻ câm mù. người bảo do tên yêu nhân đó hút nhân khí, có người lại nói do tên đó quá xấu xí nên người nhìn vào đều cảm thấy không chịu được áp bức mà thành kẻ khuyết tật. ai cũng bảo chân ý động chỉ có nam nhi tiến vào, mỗi ngày đều nghe thấy tiếng rên rỉ hoan ái thoát ra. hình như đây là một tên dâm yêu đi cưỡng ép người khác. tin đồn nghe hấp dẫn nhỉ.
chân ý động.
tên yêu nhân họ điền hiện tại đúng là đang làm tình. y phục màu đỏ tôn lên làn da trắng của hắn, trước ngực là một cái đầu đang đặt lên khuôn ngực của hắn những dấu hôn ngân đỏ chói. ở dưới lại không ngừng ra vào trong huyệt nhỏ của hắn.
"ma vương nhẹ thôi. ta, ta không chịu được."
chính quốc thở dốc, miệng phát ra những tiếng rên rỉ kích thích người yêu càng hăng say cày quốc.
"yêu nhân của ta, dâm yêu của ta. ngươi hẳn nghe được tin đồn mấy nay về người rồi đúng không?"
"ta, ta...chậm lại chút. ma vương ta chịu không nổi, lại đến aaaaaa."
hân cao giọng, xụi lơ trên chiếc ghế đặt giữa động. ma vương đã quấn lấy hắn cả ngày hôm nay rồi, cho dù y cầu xin thì ngài ấy cũng chẳng buông tha.
"quốc có phải thích được hoan ái đúng không? ngươi là dâm yêu chỉ thích được làm tình? ngươi cùng người khác làm tình rồi khiến họ thành mù lòa?" vừa nói, ma vương vừa đẩy sâu ma vương nhỏ vào sâu bên trong yêu nhân họ điền. "nhưng chính quốc mỗi ngày đều cùng ta làm tình, có phải quá dâm đã mà đi tìm côn thịt nhỏ khác không?"
cảm nhận được ma vương nhỏ đang biến lớn, chính quốc vươn tay câu lấy cổ ngài, giọng nói ngọt ngào rút vào tai ma vương. "chính quốc chỉ có ngài được hưởng dụng, chính quốc không có tìm người khác. ma vương đừng giận chính quốc. "aaa, đâm nhẹ,- quá sâu rồi."
người ta đồn chân ý động có một yêu nhân họ điền chỉ thích hoan hỉ với nam nhân. nhưng thật ra từ lâu y đã giao mình, giao tim mình cho ma vương họ kim rồi. lí do những kẻ khuyết tật sau khi rời khỏi chân ý động kia là do họ lỡ nhìn thấy cảnh yêu nhân và ma vương hoan ái. những kẻ đó được đưa ra cho đám hầu hạ của yêu nhân thưởng thức.
"yêu nhân mang tiếng ác, ta cũng là ma vương. đúng là tâm đầu ý hợp." ma vương cúi đầu hôn lên môi sưng của chính quốc, khẽ khàng nói.
"ma vương, quốc yêu ngài."
"yêu nhân của ta, ngươi chỉ có thể thuộc về kim thái hanh này."
tin đồn về một yêu nhân họ điền ở chân ý động lại được lần nữa cải biên. không còn là yêu nhân khiến nam nhân nhìn thấy hắn đều thành khuyết tật hay hút sinh khí của bất cứ ai vào động nữa. lần này, người ta lại đồn yêu nhân thực ra là phu phu của ma vương. chỉ có ai đắc tội với ma vương hay phu quân của ngài, đều bị ngài trừng phạt.
a, tin đồn đúng là tin đồn mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
ở đây có chút đáng yêu
Fanfictioncác mẩu truyện nhỏ đủ gia vị từ 1209.kj. note: plot dưới dạng đoản văn, không phải oneshot.