Người Dưng Của Em chap 3 [ End ]

115 5 1
                                    

Cậu bị ngất đến nửa đêm thì tỉnh lại, di chuyển người một chút không ngờ đụng đến một người kế đang gục đầu kế bên, cậu chợt giật mình. Nhưng nhớ lại những chuyện lúc cậu chưa ngất. " À à, thì ra là anh hai đang ngủ " Cậu gật gù với cái suy nghĩ và cho rằng mình đúng. Nghĩ lại những chuyện cũ khiến đầu cậu, cố ôm đầu cho bớt đau rồi cậu từ từ thiếp đi.

Một tuần trôi qua khá nhanh. Anh và Thiên Tỉ thay thế nhau chăm sóc cho cậu đến khi bác sĩ cho cậu xuất viện. Nhưng đối với cậu thì hoàn toàn chỉ biết là có một mình Thiên Tỉ chăm sóc. Nói chứ không phải khen đôi mắt của cậu ấy thật là biết phản chủ mà, chẳng hạn những lúc anh thay thế Thiên Tỉ chăm sóc cậu thì đôi mắt ấy không hề nhìn rõ những gì đến khi Thiên Tỉ xuất hiện thì đôi lúc tự dưng lại nhìn rõ. Thật là đau lòng quá mà, nhưng biết làm sao được chứ lỡ cậu mà thấy anh rồi lại kích động mà ngất đi nữa thì khổ. 

Cứ thế ngày qua ngày lại anh vẫn chăm sóc cho cậu, đôi khi còn tốt hơn Thiên Tỉ. Chỉ vì anh muốn bù đắp cho cậu những năm tháng qua khiến cậu đau khổ. Khiến cậu phải như thế này, phải chi hôm ấy anh không đến gặp cậu như vậy cậu sẽ không bị tai nạn mà nằm suốt mấy tuần nay.

Anh đứng lên bước ra ngoài khi thấy Thiên Tỉ ra dấu bảo cậu ra ngoài.

Gì thế anh ? _ Anh bước ra đóng cửa quay sang hỏi anh

Cậu định như thế này hoài sao, không định nói cho nó biết sao ? _ Anh muốn nhắc đến chuyện cũ

Em muốn nói lắm chứ anh nhưng anh thấy đó hôm trước chỉ mới nghe giọng em mà em ấy đã kích động đến ngất thử hỏi bây giờ mà nhìn thấy em thì em ấy sẽ như thế nào ? _ Đôi mắt anh có chút buồn khi nhắc đến.

Cậu mà không nói sớm thì nó sẽ còn đau khổ hơn, chưa đến khi mắt nó bình phục thì làm sao cậu có thể giả tôi nữa. _ Thiên tỉ vẫn hỏi, thấy em mình như thế anh cũng không đành lòng.

Tới đâu thì tới, hiện tại bây giờ được ở bên cạnh em ấy thì em cũng mạng nguyện lắm rồi. _ Tuấn Khải khẽ cười một cái nhẹ

À mà, khi cậu nhờ tôi nói hẹn Nguyên ra.. chuyện đó.. là tại tôi nên Nguyên mới không ra gặp cậu.. Hôm đó, tôi nhận được một cuộc điện thoại nói rằng tôi phải qua Mỹ gắp vì công ty bên ấy có chuyện.. Tôi đã gọi cho nó nhưng không ai bắt máy... trước khi lên máy bay tôi đã nhờ thư kí của tôi đến báo nhưng nó đã bỏ đi trước đó. _ Thiên Tỉ đang giải thích những chuyện năm xưa.

Hẹn gì hôm ấy làm hại em đứng đợi suốt nguyên một đêm và không thể giải thích cho em ấy nge !! _Tuấn Khải quay sang trừng mắt nhìn

Được được, để xin lỗi cậu tôi sẽ giúp cậu với nó trở lại như bình thường. Còn bây giờ hãy kể lại cho tôi nghe năm xưa sao cậu lại như vậy ? _ Anh vỗ vai Tuấn Khải

* Quay về 3 năm trước *

Tuấn Khải, con nghe mẹ nói. Con phải bình tĩnh nha con. _ Mẹ anh có vẻ khẩn trương

Vâng, mẹ nói đi ạ. 

Công ty nhà chúng có thể sẽ phá sản, ba con bị người ta hại bây giờ bị cảnh sát bắt đi rồi. _ Mẹ cậu nói đến đây rồi bật khóc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 19, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Người Dưng Của Em - [ Khải Nguyên ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ