[Nữ tôn] Thanh hựu lục tái vân - END

1.7K 16 1
                                    

Chương 51

Trên đường rất là thích ý, trên đường thay đổi thủy lộ, dù sao là một đường du sơn ngoạn thủy.

Trần tiểu ngọc chưa cùng đến, bởi vì muốn xuất phát khi hắn vừa vặn sinh bệnh, vài ngày cũng chưa hảo, cứ việc Lưu Ngọc Kha thật không bỏ được, nhưng là không có biện pháp.

Du Hữu một nhà lại tương đối náo nhiệt rất nhiều, dẫn theo một đứa trẻ tại bên người, so người khác hơn cái việc vui. Thấy cái gì chưa thấy qua hoa a thảo a , đều ló đầu đi xem, sau đó hỏi nương đây là cái gì. Nếu như ở náo nhiệt chút trên đường, nhìn đến đáng thương khất cái ăn xin, như ý sẽ cầu nương đi cấp chút bạc, sau đó hỏi vì sao các nàng như vậy đáng thương không có nhà.

Vì phương tiện, đoàn người dùng xong tam chiếc xe ngựa, Trần Quân cùng Du Hữu hai nhà đừng nói , cuối cùng kia chiếc chỉ Lâm Lăng một người ngồi, Tần Ly còn lại là cưỡi ngựa theo sau đội ngũ đi. Làm cho Lâm Lăng một người thật không thú vị, thường thường đến khác hai nhà trên xe tọa tọa, hắn tọa kia xe ngựa dần dần phóng mọi người mua đồ ăn cái gì, đến thành trang hóa xe.

Trầm Tập Vân hỏi hắn: "Thế nào thấy được các ngươi hai cái là lạ ?"

"Ta cũng không biết. . ." Lâm Lăng vô lực, nên làm hắn đều làm, nhưng là. . . .

"Lần trước dạy ngươi ngươi thử không?" Trầm Tập Vân xem nữ nhi ở một bên đang ngủ, cho nàng cái giường tiểu bị, Du Hữu tắc tọa ở bên ngoài xa phu biên đánh xe.

"Thử." Lâm Lăng nhớ tới lần trước bản thân lớn mật . . . Ách. . . . Nhưng là tần tiểu thư cuối cùng vẫn là không làm cái gì bước đi .

"Như vậy nàng cũng chưa muốn ngươi?" Trầm Tập Vân kinh ngạc, việc lạ việc lạ.

"Ân, thẩm phu quân ngươi nói, tần tiểu thư đây là vì sao?" Lâm Lăng khẳng định lúc đó tần tiểu thư là muốn , khả vì sao đâu. . .

"Có đôi khi thật sự là không hiểu các nàng nữ nhân là nghĩ như thế nào ." Trầm Tập Vân nhớ tới Du Hữu kiên trì không lại muốn oa nhi chuyện, cũng thở dài.

"Thẩm phu quân cùng Du phu nhân cũng gặp gỡ vấn đề ?" Lâm Lăng cảm thấy không quá khả năng.

"Ngô, cũng không tính đi, chính là nàng không lại nhường ta sinh , ta hỏi nàng cũng hỏi cũng không được gì." Trầm Tập Vân cũng lười hỏi, dù sao sinh sản như vậy thống khổ .

"Ha ha, sợ là Du phu nhân là đau lòng ngươi, không nghĩ cho ngươi lại chịu kia sinh sản chi đau đi, thẩm phu quân thật sự là hạnh phúc đâu." Lâm Lăng đoán cũng tám chín phần mười.

[Nữ tôn]  Thanh hựu lục tái vân - xuyên không, 1v1, bố y điền vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ