[Nữ tôn] Thanh hựu lục tái vân 1

8.6K 60 14
                                    

Tú cầu phao , Trầm Tập Vân gả cho

Gả cho cái khất cái

Hắn, nhàn nhạt cười: nếu đây là nàng kỳ vọng

Nàng, không tốt nói đùa mặt: bất luận ở đâu đều là muốn qua ngày

Chương 1

Xem cách đó không xa Trầm Tập Bạch, Trầm Tập Vân không có gì động tác.

Trầm Tập Vân vẫn là không hạ thủ được, hắn, làm không được, cho nên cho dù Phương Ôn Đình khai ra mê người điều kiện, hôm nay hắn vẫn là không có đi đem Trầm Tập Bạch dụ sử xuất phủ. Hắn không là đột nhiên có cái gì bồ tát tâm địa, chính là hắn biết làm như vậy, cũng gọi không trở về Đông Phương Thanh tâm, làm gì đâu?

Làm gì đem bản thân biến thành điên phu dạng.

Làm gì nhường nàng càng hận bản thân.

Về phần Phương Ôn Đình muốn làm như thế nào, cuối cùng hội là cái gì kết cục, hắn không có hứng thú, cũng không muốn biết.

Xoay người, mang theo nha đầu Tiểu Tứ trở về phủ.

Nửa tháng sau, Trầm Tập Vân bị cha thân khóc đề nắm tay, đưa nương trước mặt quỳ .

Không có kinh ngạc, Trang Thân Vương phủ nửa tháng trước chuyện, hắn cũng lược có biết được, sợ là Đông Phương Thanh nhất tịnh giận ở trên người chính mình thôi? Chẳng sợ hắn thật sự không có làm, không có tham dự.

"Nương."

"Nghiệt tử! Hảo hảo , nhân gia không muốn cưới liền thôi, ngươi làm sao có thể ngốc đến đi. . . . Đi. . Hại người!" Thẩm cũng đắc thanh âm mang theo tức giận run run.

"Ta không có." Hắn nói là sự thật.

Ba! Nóng bừng một bạt tai đánh vào trên mặt mình, Trầm Tập Vân ngẩng đầu nhìn bản thân mẫu thân, hẳn là Trang Thân Vương ra cái gì nan đề, mới nhường nương như vậy sinh khí đi?

"Thê chủ! Ngươi không cần đánh Tập Vân, ta tin tưởng hắn, hắn nói không có làm chính là không có làm, ngươi cũng tin tưởng hắn đúng hay không?" Tần thị ôm con, xem bản thân thê chủ.

"Tin tưởng? Ta là tin tưởng bản thân con, nhưng là nhân gia Trang Thân Vương không tin! Nàng hiện tại muốn. . . Muốn. . . Ai!" Nhất phất tay áo, thẩm cũng thở dài.

"Nàng muốn chúng ta con thế nào?" Thanh âm lộ ra nồng đậm lo lắng.

"Nàng muốn Tập Vân ném tú cầu chọn rể, bất luận già trẻ, bất luận phú quý bần cùng, chỉ cần tiếp tú cầu, sẽ gả!" Đây là con trai của nàng a, nàng thế nào không đau lòng? Vạn nhất là cái gì tàn phế khất cái tiếp tú cầu, muốn nàng gả con, nàng. . . . Ai! Vẫn là thở dài.

[Nữ tôn]  Thanh hựu lục tái vân - xuyên không, 1v1, bố y điền vănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ