Đệ 51 chương huyết sắc dương oa oa
Kế tiếp du hý thế giới, đương Thẩm Bân lần thứ hai mở hai mắt khi, lọt vào trong tầm mắt một mảnh tối đen, hắn hiện giờ tư thế là nằm , cảm giác dưới thân rất thoải mái, giống ở trên giường.
Trong bóng đêm, tổng sẽ dễ dàng nhượng người sợ hãi, Thẩm Bân tiểu biên độ động động, lại không quá dám gây sức ép, hảo tại đây khi hắc miêu thanh âm vang lên: "Bầu trời tối đen , trước tiên ngủ đi, buổi tối vốn là không hảo làm việc, ngày mai lại nói."
Thẩm Bân thanh âm rất thấp: "Không có đăng sao? Ta hiện tại ở địa phương nào?"
Hắc miêu: "Không có, đêm nay ngươi không sẽ xảy ra chuyện , dù sao ngoạn gia còn không có hiện thân, chúng ta chỉ có thể trước đi ngủ."
Nguyên bản tại thượng cái thế giới giết chết quái vật khi liền là bầu trời tối đen, Thẩm Bân trên người bị Diêm Hình gây sức ép đi ra dấu vết vẫn chưa bởi vì chuyển hoán thế giới mà biến mất, cho nên hắn thật mệt thực, nghe được hắc miêu nói sau yên lòng, chậm rãi nhắm lại hai mắt.
...
Ngày hôm sau, Thẩm Bân là bị đánh thức , hảo tại hắn này vừa cảm giác ngủ thời gian rất dài, cho nên cũng không rất nhiều rời giường khí, nhưng trong lòng nói cho cùng vẫn có chút nhi không cao hứng.
Thẩm Bân mở hai mắt, chung quanh rốt cục không giống trước ô nước sơn đi hắc, bởi vì có nhất trản hôn ám đăng tại hắn đỉnh đầu cách đó không xa.
Mỗ chỉ nhìn thanh chung quanh sau nháy mắt không có buồn ngủ, bị dọa nhất đại khiêu, chính mình dĩ nhiên là tại nhất tiểu chỗ phong bế nơi, nhìn kỹ dưới giống quan tài bên trong...
Chính là này quan tài phi thường đại, đừng nói nằm hắn một cái , hai người đều giàu có dư dật, mà còn này nội văn lộ xa hoa, trung thức thiết kế, phía dưới điếm cũng đặc biệt thoải mái, nhìn Thẩm Bân tối hôm qua ngủ rất say sưa sẽ biết.
Nhưng này cũng ngăn không được đây là một bộ quan tài a!
Hắc miêu ở bên cạnh oa một đêm, lúc này đánh cái ngáp hạ giọng nói rằng: "Bên ngoài là du hý ngoạn gia, chúng ta hiện tại có hai lựa chọn, đệ nhất, chờ ngoạn gia đi rồi chính mình cố gắng đẩy ra quan tài bản đi đi ra ngoài, nhưng ta không quá xác định ngươi có hay không cái kia khí lực, đệ nhị, hướng phía ngoài ngoạn gia cầu cứu."
Thẩm Bân cúi đầu nhìn chính mình thân xuyên dân quốc rộng rãi thái thái phục sức bộ dáng, từ trong quan tài đi đi ra ngoài phỏng chừng sẽ trực tiếp bị bạo đầu.
Hắn trầm mặc một cái chớp mắt đồng dạng nhỏ giọng : "Cho nên là không đến lựa chọn?"
Hắc miêu: "... Nếu không ngươi trước thử xem có thể hay không thôi động quan tài? Nếu có thể nói, không kinh động ngoạn gia tương đối tốt."
Thẩm Bân cũng minh bạch hắc miêu ý tứ, dù sao chính mình là NPC, lúc này đi ra ngoài thấy thế nào như thế nào khả nghi, dễ dàng xuất sự.
"Ta đây liền nếm thử một chút đi, " Thẩm Bân nói rằng.
Hắn từ quan tài nội ngồi dậy, tay hướng thượng nếm thử dùng sức đẩy đi, biên sừng lộ ra một tia khe hở, cư nhiên có thể đẩy đến động?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trực tiếp nữ trang thông quan đào sinh du hý - Hoa hữu tín
General FictionTấn Giang VIP2020-10-11 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 4736 Trước mặt bị cất chứa sổ: 11362 Dịch dinh dưỡng sổ: 3583 Văn vẻ tích phân: 130,660,072 Văn án: Thẩm Bân tại đào sinh du hý trong họa phong thanh kỳ, nhiệm vụ của hắn là thu thập các...